Chương 42 : Bắt ba ba trong rọ, đương tin hay không

213 13 0
                                    

Tự trọng sinh tới nay, Sở Lẫm tựa hồ vẫn luôn mệt mỏi bôn tẩu, bị người tính kế bị người ám sát. Thẳng đến giờ này khắc này, nàng mới vừa rồi không làm thất vọng chính mình thượng vị giả thân phận, rốt cuộc làm một hồi chấp cờ giả.

Sở Lẫm một đêm đều không có ngủ ngon, sáng sớm hôm sau liền trực tiếp đi đầu tường, kết quả ở nơi đó gặp Mạnh Dương.

Mạnh Dương giáp trụ trong người, hướng về phía Sở Lẫm ôm quyền hành lễ, trong miệng gọi một tiếng "Điện hạ". Xem hắn thần sắc nhưng thật ra tầm thường, bất quá làm thống quân đại tướng, đây mới là bình thường, nếu không gặp được nguy cấp hắn trước luống cuống, dưới trướng tướng sĩ lại nơi nào còn có sĩ khí đáng nói?

Sở Lẫm hơi hơi gật đầu, miễn Mạnh Dương lễ, đi tới vọng khẩu hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh một vòng nhi. Thấy ngoài thành gió êm sóng lặng, liền con ngựa đều không có, liền hỏi nói: "Bắc Nhung bên kia, nhưng có động tĩnh?"

Mạnh Dương hiển nhiên còn không có được đến tin tức, nhưng hắn thần sắc thả lỏng, ngược lại không thấy sầu lo: "Điện hạ yên tâm, hôm nay Bắc Nhung người sẽ không tới."

Bắc Châu thành Trung Nguyên có quân coi giữ mười vạn, trải qua này mấy ngày liền ác chiến thiệt hại không nhỏ, hiện giờ chỉ còn lại có bảy vạn hơn người. Này một chuyến bọn họ liền phái năm vạn tinh binh đi ra ngoài mai phục, trong thành có thể nói xưa nay chưa từng có hư không, nếu trong quân còn có cá lọt lưới hướng về Bắc Nhung truyền lại tin tức, chọc đến Bắc Nhung người lúc này tới Công, tắc Bắc Châu nguy rồi. Đến lúc đó liền tính bên ngoài quân đội được tin tức hồi viện, chỉ sợ cũng sẽ bị Bắc Nhung người trái lại chặn giết.

Này xem như một bước hiểm cờ, nhưng Mạnh Dương nếu đồng ý, hiển nhiên cũng có nắm chắc cầm giữ trụ trong quân, không để tin tức ngoại lậu.

Sở Lẫm tin tưởng Mạnh Dương trị quân khả năng, chỉ là nàng này một chuyến trọng sinh liền sinh quá hay thay đổi số, còn không biết sau lưng tính kế người đến tột cùng là thần thánh phương nào, tự nhiên không tránh được nhiều vài phần thấp thỏm. Nhưng Mạnh Dương nếu nói như vậy, nàng cũng liền không cần phải nhiều lời nữa, chỉ cùng Mạnh Dương cùng đứng ở đầu tường nhìn phương xa, lẳng lặng chờ.

Buổi trưa thời điểm, Bắc Nhung đại quân hướng đi liền theo tin chiến thắng cùng truyền quay lại tới.

Bắc Nhung người phân tán cướp bóc, có trước một ngày giáo huấn, liền lấy năm ngàn nhân vi một đội, hướng về Bắc Châu thành phụ cận thôn trấn càn quét. Nhưng mà Sở Lẫm trước hai ngày liền có lập kế hoạch, này đó thôn trấn lại nơi nào còn sẽ ngoan ngoãn chờ cho bọn hắn làm kho lúa?!

Hai ngày quang cảnh, cũng đủ này đó cảnh giác Bắc địa bá tánh mang theo lương thực rời đi chính mình gia, bọn họ đều có tránh né địa phương, để lại từng tòa không thôn không trấn. Mà liền ở đêm qua, trộm ra khỏi thành Bắc Châu quân nhập trú này đó thôn trấn, bọn họ sấn đêm ở bên trong thiết hạ bẫy rập, bố trí mai phục, hôm nay liền ở các nơi đều trình diễn một hồi bắt ba ba trong rọ.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ