Nghĩ thông suốt Sở Lẫm tự nhiên không cần tái giống như trước đó vài ngày giống nhau trốn tránh Vệ Tuân, cho nên nàng ngày hôm sau liền lại đi tìm người. Gặp mặt sau thái độ thân hòa, thần thái tự nhiên, phảng phất phía trước kia nửa tháng tránh mà không thấy căn bản không có phát sinh.
Vệ Tuân cũng không ngốc, vừa thấy liền biết điện hạ đây là suy nghĩ cẩn thận, hơn nữa xem kia thản nhiên lại thân cận bộ dáng, tám phần là tiếp nhận rồi!
Trên thực tế Vệ tiên sinh so điện hạ còn rối rắm, nàng không chỉ có rối rắm với tình tình ái ái, càng rối rắm với trước mắt tình cảnh —— trước có Ám Bảy luôn mãi thúc giục, làm nàng chủ động thông đồng điện hạ, sau có hiện thực bức bách cũng làm nàng sinh ra đi lối tắt tâm tư. Theo lý thuyết điện hạ tâm duyệt nàng là chuyện tốt, thậm chí đều có thể miễn nàng chủ động tiếp cận, nhưng cố tình đến lúc này, chính nàng lại chần chờ lên.
Lừa gạt người cảm tình tổng không phải một chuyện tốt, mà nàng càng lo lắng cho mình càng ngày càng khó lấy tự khống chế, sẽ lâm vào trong đó.
Rối rắm, chần chờ, mâu thuẫn, thậm chí ẩn ẩn bài xích, nhưng Vệ Tuân biểu hiện ra ngoài thái độ lại sẽ không như Sở Lẫm phía trước giống nhau kiên quyết. Thân phận của nàng cùng tính toán cũng chú định nàng không thể giống Sở Lẫm trốn tránh nàng giống nhau trốn tránh Sở Lẫm, cho nên nàng trước đó vài ngày lựa chọn mặc kệ, mà hiện giờ cũng chỉ là biểu hiện đến không xa không gần, vừa không chủ động thân cận, cũng không chỉ mà xa cách.
Sở Lẫm tự nhiên nhìn ra một chút, nhưng nàng cũng không vội, dù sao cũng là liền chính nàng đều bàng hoàng hồi lâu sự, nàng cảm thấy Vệ tiên sinh nếu muốn tiếp thu cũng là muốn thời gian. Mà ở này trong lúc, nàng chỉ cần chủ động một ít, thân cận một ít, tin tưởng Vệ tiên sinh tổng sẽ không làm lơ.
Hôm nay Sở Lẫm tới tìm Vệ Tuân đó là có lý do chính đáng, nàng thấy Vệ Tuân tùy ý nói hai câu, liền nhắc tới chính sự: "Tiên sinh y thuật cao minh, hiện giờ kia Bắc Nhung tiểu vương tử đã là giải độc, cũng đem thân mình dưỡng hảo. Hắn trước hai ngày tặng tin tức tiến cung, thỉnh Cô hướng dịch quán một hàng, phải làm mặt tỏ vẻ lòng biết ơn. Bất quá giải dược việc toàn lại tiên sinh diệu thủ, Cô cũng không dám giành riêng tên đẹp, bởi vậy đặc tới mời tiên sinh cùng hướng."
Vệ Tuân nghe xong lúc sau, biết rõ Sở Lẫm đây là muốn tìm cơ hội cùng chính mình cùng chỗ, nhưng ngẫm lại kia Hô Duyên Liệt, nàng cảm thấy chính mình đại để vẫn là cần thiết cùng hướng —— đương nhiên không phải bởi vì ghen gì đó, mà là kinh này một chuyện, kia tiểu vương tử tâm tư chỉ sợ cũng sẽ có biến, nói không chừng là có thể có nhưng thừa chi cơ, cho các nàng một cái phân hoá thậm chí với khống chế Bắc Nhung cơ hội!
Vệ tiên sinh mãn đầu óc tính kế nhân tâm đứng đắn sự, chưa từng do dự liền gật đầu đáp ứng rồi: "Nếu như thế, kia tại hạ liền cùng điện hạ cùng hướng."
Điện hạ lập tức cười mị mắt, mấy ngày này nàng ở tư tình thượng thả quá nhiều tâm tư, còn chưa nghĩ tới Hô Duyên Liệt trúng độc một chuyện sẽ mang đến nhiều ít ảnh hưởng cùng hậu quả. Giờ phút này thấy Vệ Tuân không chút do dự liền đáp ứng rồi cùng hướng, Sở Lẫm liền nghĩ tới tiên sinh đã từng mấy độ nhân Hô Duyên Liệt ghen cáu kỉnh, hiện tại nghĩ đến, tiên sinh quả nhiên vẫn là để ý chính mình, thậm chí sớm đã động tâm cũng nói không chừng!