Giang Nam nơi khoảng cách sở kinh xa xa ngàn dặm, tới khi đội ngũ đi rồi hơn phân nửa tháng, trở về khi tự nhiên cũng mau không đến chạy đi đâu. Tuy rằng Sở Lẫm lo lắng Vệ Tuân thân thể, tưởng mau chóng hồi kinh sau đó lấy nàng Đông Cung kia một kho hàng quý báu dược liệu tới cấp Vệ Tuân bổ dưỡng thân thể, nhưng cũng đồng dạng bởi vì Vệ Tuân bị thương nặng, nàng sợ đường xá quá mức xóc nảy mệt mỏi đối nàng thân thể không tốt, chỉ có thể nhẫn nại tính tình chậm rãi đi.
Trên đường nửa tháng thời gian, thật sự không tính đoản, đối với Vệ Tuân tới nói, cũng là tương đương một lời khó nói hết......
Sắc trời đem mộ, Sở Lẫm đoàn người vội vàng thời gian tìm được một chỗ dịch quán.
Ngàn hơn người đội ngũ trận trượng không nhỏ, dịch quán trung Dịch Thừa được đến tin tức sau liền vội không ngừng đón ra tới. Hắn trên mặt mang cười, trong lòng lại không khỏi phát sầu —— dịch quán tu ở quan đạo trên đường, cũng không lớn, tầm thường cung cấp chút truyền lại Công văn tin tức quan sai tạm nghỉ, cũng hoặc là lui tới quan viên tạm túc cũng liền thôi, nhưng này ngàn hơn người đội ngũ hắn nhưng chiêu đãi không dậy nổi. Không chỉ có không chỗ ở, liền ăn đều cung cấp không được!
Đi theo cấm quân tiến lên hướng Dịch Thừa biểu lộ thân phận, người sau càng là nơm nớp lo sợ, sau đó vừa nhấc mắt liền thấy một giá hoa lệ xe ngựa ngừng ở dịch quán cửa. Chỉ thấy kia cửa xe một khai, Dịch Thừa vội vàng cúi người hành lễ, trong miệng nói: "Vi thần bái kiến Quá Nữ điện hạ."
Dịch Thừa hơi hơi cúi đầu, thực mau liền thấy một mảnh màu vàng nhạt góc áo xuất hiện ở tầm nhìn phía trên. Kia góc áo dùng liêu thượng thừa ám tú tinh xảo, ở hoàng hôn chiếu rọi hạ hơi có chút xa hoa lộng lẫy, vừa thấy liền biết không phải cái gì thị nữ chi lưu có thể mặc. Vì thế hắn đem đầu lại đè thấp chút, không dám mạo phạm, thẳng đến đỉnh đầu truyền đến một tiếng: "Miễn lễ."
Nói chuyện thanh truyền đến đồng thời, xa phu đã ở xe ngựa biên buông xuống xe ghế, vì thế chờ đến Dịch Thừa đứng dậy vừa nhấc đầu, liền đúng lúc thấy bọn họ tôn quý Quá Nữ điện hạ ôm cá nhân từ trên xe ngựa xuống dưới. Hơn nữa xem phục sức, nàng ôm vẫn là cái nam nhân!
Tuy là tại đây dịch quán đãi mười mấy năm, xưng được với một câu kiến thức rộng rãi, Dịch Thừa nhất thời cũng không tránh được ngốc lăng ở tại chỗ —— này cái gì trạng huống? Thấy nhiều đại quan quý nhân nuôi dưỡng mỹ nhân, Quá Nữ điện hạ dưỡng cái nam nhân cũng không tính cái gì, nhưng cái này xe đều phải ôm xem như sao lại thế này? Hơn nữa không phải Quá Nữ điện hạ bị nam nhân ôm, là nàng ôm kia nam nhân a!
Dịch Thừa bị trước mắt này quỷ dị một màn cả kinh trợn mắt há hốc mồm, nhưng chung quanh vô luận là đi theo quan viên vẫn là hộ vệ cấm quân, đều là một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng. Không tập mãi thành thói quen cũng không có biện pháp, mỗi ngày liền thấy bọn họ điện hạ ôm Vệ đại nhân tới lui tới hướng, lúc sau từ mặc quần áo rửa mặt đến đổi dược uy cơm, thậm chí với chiếu cố như xí loại sự tình này đều là tự tay làm lấy, cũng không giả với nhân thủ.