Một khúc kết thúc, dư âm còn văng vẳng bên tai, trong rừng mọi người đều có chút không phục hồi tinh thần lại.
Vệ Tuân đôi tay ấn ở cầm huyền thượng, hơi hơi ngước mắt nhìn thoáng qua, cũng không nói chút cái gì, thu hồi tay sau chỉ là lược phẩy tay áo một cái, đó là đứng dậy một lần nữa ngồi vào vị trí. Ở giữa chỉ có Sở Lẫm ánh mắt như cũ đuổi theo nàng, thậm chí so ngày xưa càng cực nóng chút.
Quả nhiên, Vệ Tuân mới vừa trở lại Sở Lẫm bên người ngồi xuống, điện hạ liền đã mở miệng: "Cô thượng không biết, tiên sinh lại vẫn thiện cầm, lần tới cần phải lại đạn cấp Cô nghe mới hảo."
Này một ngữ rơi xuống, mọi người cũng đều hoàn hồn, lại là nhất thời không nói gì, lại nhìn về phía Vệ Tuân trong ánh mắt cũng nhiều nói không nên lời đồ vật —— Vệ Tuân cầm đạn đến hảo cũng chỉ là tiêu khiển mà thôi, ở này đó lòng tràn đầy quyền bính ích lợi thế tử trong mắt tự nhiên không tính cái gì, nhưng từ một cái tiểu bạch kiểm góc độ tới xem, lớn lên hảo còn có nhất nghệ tinh, không thể nghi ngờ đã cũng đủ lung lạc trụ điện hạ.
Có người âm thầm cắn răng, có người đầy mặt đáng tiếc, có người đã tính toán lệnh người đi tra Vệ Tuân chi tiết......
Mọi người thần sắc không phải trường hợp cá biệt, Sở Lẫm bất động thanh sắc thu hết đáy mắt. Nàng cười khẽ một tiếng, lập tức nâng ly nói: "Vì mới vừa rồi một khúc, Cô cho rằng đương uống một trản, chư quân nghĩ như thế nào?"
Trời biết ngồi đầy mọi người bên trong, nghe được nhất không chuyên tâm chính là Sở Lẫm, nhưng nàng giơ lên chén rượu, lại có ai dám không ứng hòa đâu?
Mọi người nâng chén, uống một hơi cạn sạch, trầm mặc bầu không khí cũng theo đó đánh vỡ, Ngô Vương thế tử dẫn đầu hướng về phía Vệ Tuân khen lên. Sở Lẫm nghe nghe liền cười mị mắt, cùng phía trước tự phụ uy nghiêm bộ dáng hoàn toàn bất đồng, dừng ở mọi người trong mắt tự nhiên chính là khó được vừa lòng.
Ngô Vương thế tử ngầm lau mặt, nhìn xem chính mình kia vẻ mặt cao ngạo thê đệ, nhìn nhìn lại đầy mặt vân đạm phong khinh Vệ Tuân, rốt cuộc ý thức được chính mình đã chọn sai người. Chẳng sợ hắn kia thê đệ ở Ngô mà nhiều chịu nữ tử truy phủng, đáng tiếc Quá Nữ điện hạ không thích như vậy, cũng cũng chỉ có thể chiết kích trầm sa, mà duy nhất liêu lấy an ủi chính là trừ bỏ hắn kia thê đệ, còn lại người cũng không một cái vào Quá Nữ mắt.
Kỳ thật mọi người đều là như vậy ý tưởng, Sở Lẫm xem bọn họ thần sắc cũng đoán cái bảy tám phần, tâm tình rốt cuộc thoải mái lên —— nàng là hảo mĩ nhân, lại không yêu người khác tính kế, huống chi vẫn là làm trò Vệ tiên sinh mặt nhi......
Nghĩ đến đây, Sở Lẫm suy nghĩ một đốn, quay đầu xem suy nghĩ bên cạnh Vệ Tuân.
Vệ Tuân như cũ một bộ sự không liên quan mình bộ dáng. Phía trước không nhân người khác lãnh đãi mà mất mát, sau lại không nhân người khác khiêu khích mà buồn bực, giờ phút này cũng không nhân mọi người khen mà tự đắc. Nàng chỉ là ngồi ngay ngắn ở Sở Lẫm bên cạnh, không coi ai ra gì dắt tay áo chấp hồ, thế chính mình đổ một trản trà xanh, sau đó phát hiện Sở Lẫm ánh mắt quay đầu lại, hỏi: "Điện hạ cần phải uống trà?"