Liên tiếp mấy ngày, Bắc Nhung đại quân cũng không Công thành, nhưng Vệ Tuân sắc mặt lại không tính là hảo.
Hồi Xuân Đường ai đều biết, Vệ tiên sinh bị điện hạ kéo đi thẩm vấn thích khách, bởi vậy mọi người mỗi ngày đều có thể nghe thấy thích khách thảm gào không ngừng. Lần này hành thích này đó thích khách, không bằng nói là tử sĩ, hành thích là lúc nha trung liền có dấu độc, dược, sự bại tắc lập tức giảo phá túi thuốc tự sát. Như vậy liền chết đều không sợ nhân vật, dừng ở Vệ tiên sinh trong tay lại là ngày ngày thảm gào, trong đó đáng sợ có thể nghĩ.
Hiện giờ thủ vệ Hồi Xuân Đường đều là Mạnh Dương nhập ngũ trung chọn lựa mà đến tinh nhuệ tâm phúc, này đó trong quân lão nhân lúc đầu thấy Vệ Tuân cùng Sở Lẫm cử chỉ thân cận, còn thường xuyên cầm ái muội ánh mắt trộm xem nàng. Cho tới bây giờ kiến thức quá vị này Vệ tiên sinh đáng sợ, mọi người lại là liền cùng nàng đối diện cũng không dám, xa xa thấy nàng đều phải tránh đi.
Vệ Tuân đối này đều có sở giác, vì thế trong lòng hậm hực lại thâm hai phân.
Sở Lẫm an ủi dường như vỗ vỗ Vệ Tuân bả vai, trong mắt ý cười nhợt nhạt, trên mặt lại là nghiêm mặt nói: "Tiên sinh không cần bởi vậy chú ý, có đôi khi làm nhân tâm tồn kính sợ cũng phi cái gì chuyện xấu."
Vệ tiên sinh không lời gì để nói, quay đầu lại bị Sở Lẫm lôi kéo ra Hồi Xuân Đường, sau đó hướng trong thành một khác chỗ biệt viện mà đi.
Sở Lẫm dù sao cũng là Trữ Quân, nàng phía trước tuy ở trong quân thường trụ, nhưng ở Bắc Châu thành trung tự nhiên cũng không thiếu an trí biệt viện. Này biệt viện đều là nàng Đông Cung liêu thuộc, luận trung thành nhưng thật ra so Bắc Châu những người này càng sâu, chỉ là phụ trách phòng vệ ba mươi hai vệ tất cả đều chết trận, này biệt viện lại là lâm thời chinh tích mà đến, ai cũng không biết trong đó hay không ẩn tàng rồi cái gì ám đạo mật thất linh tinh hung hiểm.
Bởi vậy, Sở Lẫm không được trong quân, cũng không nghĩ tới trở về biệt viện trụ. Bất quá Đông Cung liêu thuộc tại đây, Sở Lẫm muốn tránh đi Bắc Châu mọi người, tự hành xử trí một ít việc vụ, lại là so bên ngoài phương tiện nhiều.
Hai người vừa đến biệt viện, thiếu chiêm sự Cổ Xương liền lãnh mấy cái xá nhân, chủ bộ đón đi lên. Sở Lẫm vẫy vẫy tay, miễn bọn họ lễ, một mặt nâng đi vào biệt viện, một mặt hỏi: "Như thế nào, nhưng thẩm ra cái gì?"
Cổ Xương lập tức liền lộ ra khổ sắc, hắn chắp tay nói: "Điện hạ thứ tội, thần chờ...... Thần chờ thật sự không thiện tra tấn."
Thuốc bổ bị hạ độc sự, ở Vệ Tuân đánh vỡ kia từng bồn tài lúc sau vẫn chưa đường hoàng. Sở Lẫm chỉ là tìm một cơ hội, ở lại một lần tao ngộ ám sát khi, làm cái kia đưa dược thị vệ "Chết trận", rồi sau đó nàng khiến người bí mật đem người đưa tới biệt viện thẩm vấn. Chỉ tiếc nàng thủ hạ tinh thông tra tấn người là thật sự đều chết xong rồi, mấy ngày qua đi Cổ Xương đám người cũng không thể thẩm ra chút cái gì tới.
Sở Lẫm không cấm thở dài, không nghĩ tới Hồi Xuân Đường tử sĩ không chịu nhận tội, ngay cả cái này thị vệ miệng cũng như vậy khẩn. Nàng chỉ phải đem ánh mắt đầu hướng về phía Vệ Tuân, ôn thanh kêu: "Tiên sinh."