Chương 25 : Hứa chi lấy lợi, tiền tài động lòng người

429 22 0
                                    


Sở Lẫm không biết khi nào hôn mê qua đi, lại tỉnh lại khi đã là buổi trưa.

Mới vừa tỉnh người đương thời còn có chút mê mang, đặc biệt là trợn mắt liền thấy xa lạ nhà tranh đỉnh, càng làm cho nhân sinh ra một loại không biết thân ở nơi nào, không rõ hôm nay hôm nào cảm giác.

Theo bản năng, Sở Lẫm liền muốn đứng dậy xem kỹ chung quanh, ai ngờ vừa mới vừa động liền cảm thấy toàn thân đều đau, khiến cho nàng nhất thời không nhịn xuống kêu rên một tiếng. Chợt liền có một bàn tay nhẹ nhàng mà ấn ở nàng trên vai, Vệ Tuân ôn hòa thanh âm tự thân bên truyền đến: "Điện hạ đừng nhúc nhích, trên người của ngươi thương mới vừa dừng lại huyết thượng dược."

Sở Lẫm nghe được lời này cũng bất động, chỉ hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía Vệ Tuân. Nàng liền canh giữ ở mép giường, trên người văn sĩ trường bào đổi thành vải thô áo tang, trên mặt tái nhợt mệt mỏi còn chưa tiêu tán, nhưng dù vậy, nàng phong hoa cũng chưa bởi vậy tiêu tán nửa phần —— chẳng sợ ăn mặc vải thô áo tang, người này vẫn là như vậy đẹp!

Tư duy phát tán một cái chớp mắt liền bị Sở Lẫm thu trở về, nàng nhìn Vệ Tuân, nói một tiếng: "Thủy."

Vệ Tuân liền lập tức đứng dậy đi bên cạnh thế nàng đổ chén nước tới, sau đó nâng dậy nàng đầu, thật cẩn thận uy nàng đem một chén nước uống xong rồi. Bất quá Sở Lẫm tối hôm qua bị thương mất máu cũng không ít, một chén nước hoàn toàn không đủ, Vệ Tuân liền liên tiếp uy nàng uống lên tam ly.

Tam chén nước xuống bụng, miệng khô lưỡi khô cảm giác cuối cùng tiêu tán rất nhiều, Sở Lẫm liền cũng không cho Vệ Tuân tiếp tục phiền toái. Nàng đôi mắt hơi đổi, đem cái này không lớn nhà tranh nhìn quét một lần, sau đó hỏi: "Nơi này là địa phương nào?"

Vệ Tuân liền đem phía trước sự cùng Sở Lẫm nói, rồi sau đó nói: "Ta hướng kia mấy cái thợ săn hỏi thăm qua, bọn họ là dưới chân núi trong thôn người, từ nơi này xuống núi chỉ cần nửa ngày Công phu. Bất quá phải về Bắc Châu thành nói, còn phải đi lên ba bốn thiên lộ trình."

Dưới chân núi đường nhỏ bình thản, tự nhiên muốn so núi sâu dã lâm hảo tẩu đến nhiều. Nếu không có gặp được phía trước bầy sói, Sở Lẫm cùng Vệ Tuân hạ sơn cưỡi ngựa trở về thành, ba bốn thiên cước trình đại khái một hai ngày cũng liền đến. Đáng tiếc chính là hiện giờ hai người đều bị thương, còn ném mã, lại muốn lên đường liền khó khăn rất nhiều, ít nhất Sở Lẫm hiện tại liền không thích hợp lên đường bôn ba.

Sở Lẫm trầm ngâm một chút, liền nói: "Chúng ta không thể ở chỗ này dưỡng thương, trì hoãn thời gian quá dài, vẫn là đến mau chóng trở về thành. Cô muốn cho những cái đó thợ săn hộ tống, tiên sinh nghĩ như thế nào?"

Quá Nữ điện hạ mất tích đã có chút nhật tử, không nói Bắc Châu thành rung chuyển cùng đối với cục diện chiến đấu ảnh hưởng, này tin tức nếu là truyền quay lại Sở kinh lại càng không biết sẽ khiến cho như thế nào sóng to gió lớn. Sở Lẫm trước sau nhớ rõ đời trước chính mình là chết như thế nào, trong triều vẫn luôn có người đối nàng như hổ rình mồi, trời biết này tin tức truyền ra đi có thể hay không lại đưa tới một bát ám sát gì đó.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ