Chương 116 : Ứng có chi nghĩa, vạn chúng chú mục

133 12 0
                                    




          

Trong môn ngoài cửa, hai người bốn mắt tương đối, Sở Lẫm có chút mất tự nhiên kéo kéo trên người khoác áo khoác, nói: "A Tuân, bên ngoài có điểm lãnh, có thể cho Cô đi vào sao?"

Vệ Tuân không nghĩ tới điện hạ nửa đêm sẽ đến, này đây đang nghe thấy nàng tiếng bước chân khi còn có chút kinh ngạc. Nhưng kinh ngạc cũng chỉ là nhất thời, giờ phút này nghe được điện hạ như vậy nói, nàng cũng liền biết nghe lời phải tránh ra môn, sau đó ánh mắt hướng điện hạ phía sau quét mắt, lại phát hiện cũng không có người đi theo.

"Đêm đã khuya, điện hạ như thế nào sẽ qua tới?" Vệ Tuân lấy ra mồi lửa đi điểm trong điện ánh đèn, đồng thời hỏi.

Sở Lẫm lại giơ tay đem nàng cản lại, sau đó tầm mắt nhìn quanh một vòng liền đem Vệ Tuân hướng trên giường đỡ: "Ngươi thương còn không có hảo, cũng đừng lăn lộn, vẫn là trở về nằm hảo. Cô...... Cô chính là có chút ngủ không được, cho nên muốn đến xem ngươi."

Vệ Tuân nghe vậy tức khắc nhớ tới này hơn phân nửa tháng hai người cùng sụp mà miên trải qua, tiện đà hiểu ra lại đây —— khó trách nàng phía trước tổng cũng ngủ không được, tâm sự nặng nề là một phương diện, bên người thiếu quen thuộc độ ấm cùng khí tức đại để cũng là nguyên do chi nhất.

Chính như vậy nghĩ, liền nghe bên người Sở Lẫm lại hỏi: "A Tuân đêm nay cũng ngủ không được sao?"

Đáp án tất nhiên là khẳng định, nếu không Vệ Tuân nơi nào sẽ nhanh như vậy xuất hiện mở cửa, thậm chí đều không có chờ đến Sở Lẫm gõ cửa. Bất quá Sở Lẫm nguyên bản cũng không có tính toán gõ cửa, nàng chỉ là có tâm sự đến ngủ không được, cho nên tới Vệ Tuân nơi này nhìn xem, cũng không ý nhiễu người thanh mộng. Ai ngờ Vệ Tuân cũng không ngủ, hơn nữa nhĩ lực hảo đến kỳ cục, không chỉ có nghe được tiếng bước chân, còn nghe ra người đến là nàng.

Vệ Tuân cũng không có trả lời cái này rõ ràng vấn đề, nàng thở dài nói: "Điện hạ ngủ không được, nên điểm chút an thần hương trợ miên. Hiện giờ đã đã hồi cung, ngày mai liền có lâm triều, điện hạ không ngủ ngày mai như thế nào còn có tinh lực nghe báo cáo và quyết định sự việc?"

Sở Lẫm biết nàng quan tâm, vừa ý phiền ý loạn lại nơi nào ngủ được? Huống chi nàng cũng không mừng huân hương, thả không đề cập tới trong cung huân hương có bao nhiêu môn đạo, đơn thuần nghe lâu rồi nàng cũng choáng váng đầu, an thần hương cũng không thể ngoại lệ.

Dứt bỏ cái này đề tài, Sở Lẫm đỡ Vệ Tuân bò trở về trên giường, chính mình lại đem trên người áo khoác cởi hướng bên cạnh một ném, sau đó tự nhiên mà vậy đi theo nằm xuống, thuận tiện còn đoạt Vệ Tuân một nửa chăn: "Ngày mai sự ngày mai rồi nói sau, có một số việc Cô cũng muốn hỏi một chút, đợi không được ngày mai."

Vệ Tuân liền nghiêng đầu xem nàng, không có đốt đèn, trong phòng đen nhánh một mảnh, chỉ có thể mơ hồ liếc thấy người nọ hình dáng: "Điện hạ muốn hỏi cái gì?"

Sở Lẫm thẳng tắp nằm ở trên giường, cũng không có quay đầu lại đi xem Vệ Tuân, nhìn chằm chằm trướng đỉnh nhìn một hồi lâu, mới vừa hỏi nói: "Cô muốn hỏi một chút ngươi, ngươi trong lòng có từng có oán, lại có từng có hận?"

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ