Một đêm vô mộng, sáng sớm, Vệ Tuân còn chưa trợn mắt liền nghe được ngoài phòng vang lên tích táp tiếng nước.
Đêm qua lại trời mưa, nửa đêm thời điểm Vệ Tuân tựa hồ bị một đạo lôi bừng tỉnh quá, nhưng nàng còn không có tới kịp phản ứng, đã bị một đôi tay ấn vào trong lòng ngực. Sau đó cùng với người nọ ở chính mình đầu vai trấn an vỗ nhẹ, cảm thụ được nàng trong lòng ngực ấm áp an bình, Vệ Tuân thực mau liền lại lâm vào nặng nề mộng đẹp, lúc sau lại như thế nào vũ đánh gió thổi cũng không lại khiến nàng tỉnh lại.
Nghe ngoài phòng tí tách tiếng mưa rơi, mở mông lung mắt buồn ngủ, Vệ Tuân đánh giá hạ nửa đêm vũ hơn phân nửa là muốn ngừng. Này nhập thu sau vũ là tiếp theo tràng liền lạnh một phân, thậm chí với sáng sớm tỉnh lại, Vệ Tuân đều có thể nhận thấy được trong không khí thiếu rất nhiều nắng nóng, phản thêm vài phần lạnh lẽo, vì thế điện hạ kia ấm áp ôm ấp cũng làm người đột nhiên sinh ra rất nhiều quyến luyến tới.
Vệ Tuân tỉnh tỉnh thần, sau đó trộm giương mắt nhìn nhìn bên gối người, lọt vào trong tầm mắt chính là đối phương hãy còn ngủ say điềm tĩnh dung nhan.
Sở Lẫm hảo nhan sắc, ái mĩ nhân, nhưng chính nàng kỳ thật sinh đến một chút cũng không kém. Mày liễu hạnh mục, mũi tú rất, môi hồng răng trắng, lại thêm da bạch như tuyết, ghé vào một chỗ đó là một trương đứng đứng đắn đắn mỹ nhân mặt. Hơn nữa so với mới gặp thời thượng thả non nớt dung sắc, cho tới bây giờ bất quá một năm quang cảnh, kia mặt mày non nớt liền đã rút đi thất thất bát bát, bắt đầu chân chính bày ra ra độc thuộc về nữ tử phong hoa......
Vệ Tuân nhìn nhìn, không cấm đi nổi lên thần —— nàng tưởng, nếu là điện hạ thích thượng người khác, người nọ định là vui mừng vô hạn, nơi nào sẽ giống nàng giống nhau không biết tốt xấu, mọi cách cự tuyệt. Nhưng lời nói lại nói trở về, điện hạ như thế nhân vật, lại là vì cái gì sẽ coi trọng nàng đâu?
"Nào có cái gì vì cái gì, Cô chính là tâm mộ với ngươi." Bên tai đột nhiên truyền đến một đạo lười biếng thanh âm, nháy mắt đánh gãy Vệ Tuân suy nghĩ, mà lời nói nội dung càng là làm người kinh ngạc.
Vệ Tuân nhất thời kinh ngạc, nhưng thực mau liền hiểu được, định là chính mình chút bất tri bất giác đem trong lòng nói ra tới làm điện hạ nghe thấy được. Nàng tức khắc ảo não lên, đảo không phải rối rắm với chính mình điểm này nhi tiểu tâm tư bị Sở Lẫm đã biết, mà là nàng không nghĩ tới chính mình ở đối phương trước mặt lại là như vậy không bố trí phòng vệ, trong lòng lời nói cũng sẽ ở chút bất tri bất giác buột miệng thốt ra.
Sở Lẫm kỳ thật mới vừa tỉnh, mấy ngày nay tới giờ hai người đều là cùng sụp mà miên, nàng nhưng thật ra thực mau thói quen trên giường thêm một cái người, nhưng Vệ Tuân bị thương yêu cầu nàng chiếu cố, cho nên đi vào giấc ngủ sau Sở Lẫm liền cũng thập phần cảnh giác. Sáng nay Vệ Tuân tầm mắt ở trên mặt nàng nhiều dừng lại một lát, nàng liền tỉnh, sau đó mơ mơ màng màng nghe được Vệ Tuân câu kia "Vì cái gì", dứt khoát liền trở về lời nói.
Nói cho hết lời, Sở Lẫm mới chân chính thanh tỉnh lên, đầu óc chuyển động một lát, tiêu hóa Vệ Tuân câu kia tự hỏi sau lưng che dấu ý nghĩa. Nàng trong lòng thoáng chốc một thanh, lại đợi một lát lại không gặp Vệ Tuân có gì phản ứng, vì thế trợn mắt nhìn lại.