Chương 106 : Mặt mày lưu luyến, chưa từng có hối

171 8 0
                                    




          

Một cái chớp mắt kinh hãi, Sở Lẫm ôm Vệ Tuân muốn trốn, kia lính liên lạc cũng nhanh chóng đem chủy thủ từ Vệ Tuân sau lưng rút ra, dục muốn lần thứ hai đâm tới. Nhưng trận này biến cố cũng liền chỉ ngăn tại đây, bởi vì vô luận là ẩn ở nơi tối tăm ám vệ, vẫn là bên cạnh thủ vệ cấm quân đều phản ứng lại đây —— trận này ám sát trước nay cũng chỉ có một kích cơ hội mà thôi.

Thích khách bị ngay tại chỗ giết chết, Sở Lẫm ôm Vệ Tuân lại là tâm lạnh nửa thanh.

Vô hắn, cho dù phía trước chỉ là vội vàng thoáng nhìn, nàng cũng thấy kia chủy thủ thượng u lam hàn quang —— dùng để hành thích chủy thủ không hề nghi ngờ là tôi độc, thậm chí vì bảo đảm một kích bị mất mạng, kia độc, dược định là kịch liệt, mà phi phía trước ám bảy hướng Vệ Tuân hạ mạn tính độc, dược.

Một tay che lại Vệ Tuân sau lưng máu tươi đầm đìa miệng vết thương, một tay đem người gắt gao ôm vào trong ngực, Sở Lẫm không có xem kia thích khách liếc mắt một cái, nàng thanh âm đều không tự giác có chút run: "Vệ Tuân, Vệ Tuân, ngươi thế nào...... Người tới, mau đi tìm thái y!"

Vệ Tuân ghé vào Sở Lẫm trong lòng ngực, hơi thở có chút mỏng manh. Sau lưng miệng vết thương đau nhức cùng máu tươi xói mòn mang đến suy yếu đều không tính cái gì, nhất quan trọng vẫn là kia chủy thủ thượng tôi độc, quả nhiên là cực kỳ kịch liệt độc, dược, bất quá là này ngay lập tức chi gian, nàng liền cảm giác hô hấp khó khăn, liên quan trái tim đều bắt đầu buộc chặt quặn đau lên.

Như vậy đi xuống không được, chỉ sợ không cần một lát nàng liền sẽ độc phát thân vong, thậm chí đợi không được đi theo thái y đã đến. Nhưng nàng giãy giụa lâu như vậy, trù tính lâu như vậy, mắt thấy liền phải phá cục thoát vây, cứ như vậy đã chết nên là kiểu gì không cam lòng? Huống chi nàng còn có Sở Lẫm, còn có nàng thâm hậu tình nghĩa, cứ như vậy đã chết, nàng đâu chỉ không cam lòng, càng có không tha.

Vì thế nàng giãy giụa, bài trừ rách nát thanh âm: "Dược, dược, màu đỏ......"

Nơi xa trên chiến trường hét hò vẫn chưa đình chỉ, hơn nữa bởi vì Trữ Quân bị ám sát một chuyện càng thêm hỗn loạn ồn ào, trong không khí đều mang theo ồn ào náo động. Nhưng ôm Vệ Tuân Sở Lẫm vẫn là nghe thấy nàng mỏng manh thanh âm, chỉ trong nháy mắt liền minh bạch lại đây —— Vệ Tuân luôn là cười xưng lo trước khỏi hoạ, nàng trên người cũng tổng mang theo rất nhiều dược bình, kim sang dược có, giải độc, dược có lẽ cũng có?

Sở Lẫm che lại Vệ Tuân miệng vết thương trên tay dính đầy biến thành màu đen độc huyết, hoảng hốt đến tột đỉnh, thẳng đến nghe thấy được Vệ Tuân nói, mới vừa rồi từ tuyệt vọng bên trong tìm ra điểm nhi hy vọng tới. Vì thế bất chấp mặt khác, duỗi tay liền ở Vệ Tuân trên người sờ soạng lên, một đường từ nàng trong lòng ngực ám túi, bên hông xứng túi sờ đến tay áo túi, trong đó nhiều ít kiều diễm đều đành phải vậy, cuối cùng là ở nàng tay áo túi sờ đến mấy cái bình thuốc nhỏ.

Móc ra tới vừa thấy, hồng, bạch, lam, các màu dược bình lại có bảy tám cái nhiều, có thể thấy được Vệ tiên sinh lo trước khỏi hoạ thật không phải nói nói mà thôi. Bất quá điện hạ cũng không có thời gian cảm khái, không chút suy nghĩ liền cầm lấy cái kia màu đỏ dược bình, vẹt ra nút bình sau cũng không kịp nghĩ nhiều, trực tiếp liền hướng đã nói không ra lời Vệ Tuân trong miệng đảo.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ