Ở Tuyên Đức trong điện ăn uống linh đình là lúc, Đông Cung tiểu viện, Vệ Tuân cũng chính diện đối với đầy bàn món ngon một trản ôn rượu.
Dù sao cũng là trừ tịch, Sở Lẫm tuy rằng không rảnh lại đây tương bồi, nhưng rốt cuộc vẫn là nhớ Vệ Tuân, bởi vậy dự tiệc trước riêng phân phó cung nhân thế Vệ Tuân chuẩn bị này một bàn hảo đồ ăn. Thức ăn xuất từ ngự trù tay, ôn rượu cũng là trong cung rượu ngon, tư vị cụ là bất phàm, ở ngoài cung quyết định nhấm nháp không đến. Đáng tiếc cùng Tuyên Đức điện náo nhiệt bất đồng, tiểu viện trong phòng chỉ Vệ Tuân một người.
Tư người độc chước, chẳng sợ rượu và thức ăn lại hảo, tại đây ngày hội cũng bất quá là bằng thêm vài phần cô đơn thôi.
Người đương thời hảo uống rượu, Vệ Tuân bên ngoài du học nhiều năm, cũng luyện liền một thân không tồi tửu lượng, bất quá đêm nay này rượu ngon nàng uống lên lại không có gì tư vị nhi, tổng có vẻ có chút thất thần.
Bóng đêm tiệm trầm, rượu và thức ăn cũng đều lạnh, Vệ Tuân hứng thú rã rời, rốt cuộc vẫn là chuẩn bị thu thập một phen nghỉ ngơi.
Nhưng mà nàng mới vừa buông chén rượu, khóe mắt dư quang lại thoáng nhìn ngoài cửa sổ một trận ánh lửa chen chúc —— kia không phải đèn cung đình thiêu đốt khi bình tĩnh ánh nến, mà là cây đuốc lành nghề ngăn gian bị gió đêm thổi quét khi lay động quang ảnh!
Vệ Tuân trong lòng đột nhiên nhảy dựng, một cổ dự cảm bất hảo liền từ đáy lòng nhảy ra tới.
Nàng không kịp nghĩ nhiều, liền nhanh chóng đứng dậy mở cửa, đi ra ngoài. Liền thấy phía trước còn tính quạnh quẽ tiểu viện ngoại đã nhiều rất nhiều thị vệ, hơn nữa xem này quần áo, đều không phải là thủ vệ Đông Cung Thái Tử vệ suất, mà là trong cung Vũ Lâm!
Dự cảm bất hảo phảng phất đã được đến ứng chứng, Vệ Tuân cắn chặt môi dưới, sắc mặt cũng trở nên khó coi lên. Nhưng nàng lại nhìn kỹ những cái đó Vũ Lâm thần thái, nhưng thấy bọn họ tuy rằng đầy mặt nghiêm túc, lại không thấy hoảng loạn nôn nóng, trong lòng rồi lại yên ổn hai phân.
Vệ Tuân xuất hiện tự nhiên cũng có Vũ Lâm thấy, nàng một thân văn sĩ giả dạng, không giống cung nhân, lại ở này Đông Cung tiểu viện, Vũ Lâm trong lòng đối thân phận của nàng đại để cũng có chút suy đoán. Chỉ là không người nghĩ đến, hôm nay trừ tịch còn có người không về gia, ngược lại ngủ lại ở Đông Cung.
Một cái Vũ Lâm tiểu giáo đón đi lên, thái độ còn tính khách khí: "Không biết tiên sinh người nào?"
Vệ Tuân ở trong cung kỳ thật không có gì thân phận, nàng lưu tại Đông Cung, nhân điện hạ duyên cớ không người khó xử, Thái Tử vệ suất nhóm đối nàng cũng nhiều làm như không thấy. Nhưng đối với Vũ Lâm, nàng lại không đánh quá giao tế, nghĩ nghĩ từ trong lòng lấy ra một quả lệnh bài nói: "Tại hạ Vệ Tuân."
Kia lệnh bài là Sở Lẫm cấp, cũng không có cái gì dư thừa tác dụng, chỉ làm cho thấy thân phận chi dùng mà thôi. Bởi vì Vệ Tuân cũng không chức quan trong người, Sở Lẫm lo lắng nàng ngẫu nhiên xuất nhập Đông Cung khi bị bên ngoài Vũ Lâm vệ hoặc là Ngự lâm quân gặp được, này lệnh bài thượng có Đông Cung ấn ký, kỳ người lúc sau liền cũng không đến bị người coi như thích khách bắt lấy.