Vệ Tuân là tới đưa sách luận, nàng nói lại cần hai ngày liền có thể viết hảo, tiện lợi thật dùng hai ngày đem sách luận viết xong.
Sở Lẫm tiếp nhận kia thật dày một chồng sách luận, cũng không có vội vã lật xem, ngược lại là có chút không tán đồng nói: "Đúng là ngày tết, liền bệ hạ đều phong bút, tiên sinh thật không cần như thế sốt ruột."
Vệ Tuân lại lắc đầu nói: "Văn chương viết đến một nửa, không viết xong cũng là quan tâm."
Nói chuyện, Vệ Tuân hướng Sở Lẫm phía sau cửa điện nhìn thoáng qua —— nhân Sở Lẫm biết nàng chi tiết, còn có bắc châu khi thoát y đổi dược việc ở phía trước, Sở Lẫm đối nàng từ trước đến nay không có gì hảo kiêng kị, bởi vậy tẩm cung bực này địa phương, Sở Lẫm cũng chưa bao giờ cự nàng với ngoài cửa. Nhưng hôm nay bất đồng, cung nhân thông báo qua đi lại là điện hạ tự mình đón ra tới, hơn nữa cũng không khiến nàng đi vào ý tứ.
Này hiển nhiên thực khác thường, cho nên Vệ Tuân liền nhiều hướng trong điện nhìn thoáng qua, mà này liếc mắt một cái vừa lúc khiến nàng đối thượng một đôi đen nhánh lưu viên đôi mắt. Sau đó liền thấy kia vừa mới dò ra cửa điện đầu nhỏ, lại nhanh chóng rụt trở về.
Vệ Tuân ánh mắt hơi chợt lóe, không cần suy nghĩ nhiều liền đoán được kia thăm dò người thân phận. Rốt cuộc trong cung hài đồng không nhiều lắm, mà có thể mang kim quan cẩm y xuất hiện ở trọng hoa điện tiểu đồng, cũng cũng chỉ có kia một cái.
Sở Lẫm đã nhận ra, cũng quay đầu lại nhìn thoáng qua, lại là không phát hiện thăm dò Sở Hướng, vì thế ngạc nhiên nói: "Tiên sinh đang xem cái gì?"
Vệ Tuân lúc này đã thu hồi ánh mắt, nàng cũng không đề Sở Hướng sự, chỉ nói: "Không có gì. Điện hạ hôm nay sự vội, liền không nhiều lắm làm phiền." Nói xong lúc sau vốn nên cáo từ, nhưng nàng nhìn Sở Lẫm liếc mắt một cái, lại nhiều dặn dò một câu: "Điện hạ thân thể có điều lỗ lã, hôm nay cung yến đương thiếu uống một ít, thời tiết lạnh lẽo cũng đừng thổi gió đêm."
Sở Lẫm không nghĩ tới nàng sẽ có như vậy dặn dò, trong lúc nhất thời lại có chút thụ sủng nhược kinh —— nàng bất kỳ nhiên nhớ tới khi còn bé tình hình, phụ hoàng dự tiệc trước mẫu hậu cũng sẽ như vậy tinh tế dặn dò, sau đó phụ hoàng liền sẽ đầy mặt mỉm cười đồng ý, có khi còn sẽ ôm một cái mẫu hậu.
Tình cảnh này, tựa hồ liền kém nàng duỗi tay ôm một cái......
Một niệm cập này, Sở Lẫm đột nhiên hoàn hồn, lại vì chính mình này đột nhiên toát ra ý niệm kinh ngạc ảo não, chỉ cảm thấy chính mình thật là bị phụ hoàng nói cùng trong cung những cái đó lời đồn đãi đưa tới mương đi!
Nàng hơi có chút xấu hổ, nhưng cũng may trên mặt còn có thể đoan được, vì thế bày ra so thường lui tới càng vì tự phụ bộ dáng, nghiêm trang gật đầu nói: "Tiên sinh dặn dò, Cô nhớ kỹ."
Vệ Tuân cảm thấy, điện hạ có chút quái quái, nhưng nàng cũng chưa thâm tưởng, liền hành lễ cáo từ.
Thẳng chờ đến Vệ Tuân đi xa, Sở Lẫm mới giơ tay vỗ vỗ gương mặt, cũng may không cảm giác nóng lên, vì thế cũng cầm kia điệp sách luận xoay người đi trở về. Nhưng mà nàng mới vừa bước vào cửa điện, liền đối với thượng Sở Hướng cặp kia sáng lấp lánh đôi mắt, tiểu hoàng tử vẻ mặt hiếu kỳ nói: "Hoàng tỷ, mới vừa rồi vị kia, đó là trong truyền thuyết Vệ tiên sinh sao?"