Trong lòng suy đoán được đến xác minh, Sở Lẫm sắc mặt nhất thời càng thêm khó coi, nàng cầm cục đá tay hung hăng buộc chặt, khẩn đến đốt ngón tay đều trở nên trắng. Nhưng này phân tức giận vẫn là thực mau bị nàng đè ép đi xuống, lại đem cục đá đưa cho thị vệ, lạnh giọng phân phó nói: "Thu hảo."
Thị vệ hẳn là, cẩn thận đem này mạo hiểm được đến chứng cứ thu lên, liền có người mở miệng thỉnh điện hạ trở về.
Sở Lẫm cũng không có nhiều đãi ý tứ, rốt cuộc vẫn là mưa to tầm tã, ai cũng không biết kia nước sông khi nào lại sẽ trướng lên. Nàng chỉ là sợ mất chân tướng cùng tiên cơ mới đi này một chuyến, trước mắt có rồi kết quả tự nhiên phải nhanh một chút rời đi này hiểm địa.
Nhưng mà Sở Lẫm còn chưa mở miệng, vừa quay đầu lại lại phát hiện Vệ Tuân ngồi xổm một bên đê thượng, chính không biết ở xem xét chút cái gì. Nàng biết đối phương xưa nay sẽ không bắn tên không đích, bởi vậy cũng thấu qua đi, hỏi: "Tiên sinh chính là còn phát hiện cái gì?"
Vệ Tuân tay chính vuốt dưới chân đê, nghe vậy đứng dậy, thuận tiện từ trong lòng móc ra một khối khăn sát tay: "Điện hạ, đê vỡ chỉ sợ không ngừng nhân vi tạc hủy đơn giản như vậy, này đê cũng có vấn đề."
Sở Lẫm vốn dĩ nhân Vệ Tuân động tác không tự giác nhìn chằm chằm nàng ngón tay thon dài xem, nghe vậy lập tức ngước mắt, vẻ mặt lại ngưng trọng hai phân: "Sao, này đê lại sao vậy?" Nói chuyện, Sở Lẫm theo bản năng nhấc chân ở dưới chân đê thượng dậm hai chân, cảm giác đảo còn kiên cố.
Vệ Tuân thấy thế không cấm bật cười, cũng không biết điện hạ dậm kia hai chân có ý tứ gì, chẳng lẽ là cho rằng này đê có vấn đề, nàng dậm hai chân là có thể dẫm sụp? Bất quá mọi người trước mặt, nàng cũng không cười lời nói ra tới, chỉ thần sắc nghiêm túc nói: "Thần nghe nói trước hai năm triều đình từng chi ngân sách đến Giang Nam gia cố đê, nhưng này đê tuy rằng từng có gia cố, lại......"
Lời còn chưa dứt, Vệ Tuân chợt thấy chân cong mềm nhũn, cả người đều hướng sườn biên ngã xuống.
Sở Lẫm cũng không nghĩ tới đang nói chuyện, Vệ tiên sinh trạm đến hảo hảo lại nói quăng ngã liền quăng ngã, nhất thời lại có chút không kịp phản ứng. Nhưng này còn không phải trọng điểm, trọng điểm là Vệ Tuân phía trước vì xem xét tình huống, đã đứng ở đê bên cạnh, nàng này một đảo nhưng đang muốn rớt nhập chảy xiết nước sông!
Điện hạ nháy mắt đại kinh thất sắc, phản ứng lại đây khi nàng lập tức liền duỗi tay đi kéo. Đãi thật vất vả kéo lại người này góc áo, lại lập tức truyền đến vải vóc xé rách thanh, sợ tới mức mặt nàng đều trắng. Nhưng cũng may cuối cùng nàng vẫn là đem người kéo lại, chỉ là hình dung chật vật chút —— Sở Lẫm lôi kéo, Vệ Tuân bị treo ở đê thượng, trên người áo tơi đấu lạp rớt cái sạch sẽ, nháy mắt đã bị mưa to xối thành gà rớt vào nồi canh.
Chung quanh cấm quân lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng tiến lên đây kéo Sở Lẫm, điện hạ lại lớn tiếng nói: "Chạy nhanh đem người kéo lên!"
Hữu kinh vô hiểm, Vệ Tuân cuối cùng là bị cứu đi lên, cả người chật vật đến không được. Nhưng Sở Lẫm lôi kéo tay nàng thẳng đến lúc này cũng không có buông ra, thậm chí còn chưa chờ nàng một lần nữa đứng yên, đã bị một cổ lực đạo lôi kéo trực tiếp rơi vào rồi trước mắt người trong lòng ngực.