Vệ Tuân lại tỉnh lại khi, đã là hai ngày sau, thực may mắn không có bị phệ tâm tán độc chết, cũng không có bởi vì mất máu quá nhiều mà chết —— sự thật chứng minh, có thể làm hoàng đế yên tâm phái tới chăm sóc điện hạ thái y vẫn là có chút tài năng, ít nhất hắn cầm máu rất có chút thủ đoạn.
Mơ mơ màng màng mở mắt ra, lọt vào trong tầm mắt chính là có chút quen thuộc lại có chút xa lạ tiểu giường, Vệ Tuân ngốc lăng một chút mới phản ứng lại đây, chính mình là nằm bò, hơn nữa là ghé vào điện hạ xa giá trung kia một trương tiểu trên giường. Vì thế lý trí trở về, phía sau lưng miệng vết thương đó là đau, Vệ Tuân nhịn không được nhăn chặt mi, nguyên bản liền không nhiều ít huyết sắc môi đều nhân mân khẩn mà càng thêm tái nhợt lên.
Đau đớn loại đồ vật này, kỳ thật là có thể nhẫn nại, cũng là có thể thói quen, ít nhất Vệ Tuân tựa hồ thực có thể nhịn đau, cũng thực có thể thói quen đau đớn tư vị nhi. Nàng nhấp môi nhịn một lát, liền cũng thích ứng phía sau lưng miệng vết thương mang đến đau đớn.
Thật dài phun ra khẩu khí, Vệ Tuân rốt cuộc tích tụ một chút khí lực, cẩn thận ngẩng đầu chung quanh.
Này tiểu giường vốn là điện hạ ở đường xá nghỉ tay khế chi dùng, bởi vậy nguyên bản là có tòa bình phong cách, nhưng lúc này bình phong sớm đã không hề tung tích. Vì thế đương nhiên, Vệ Tuân vừa nhấc đầu liền thấy Sở Lẫm, nàng ngồi ở bên cửa sổ, tựa đang nhìn xe ngoại phong cảnh thất thần, chỉ là một đôi đẹp mày liễu vẫn luôn nhíu chặt, tựa hồ lây dính không hòa tan được u sầu.
Đây là Vệ Tuân lần đầu tiên thấy Sở Lẫm như thế bộ dáng, chẳng sợ lúc trước hai người lưu lạc ở vân phong núi non bên trong, sau có truy binh, trước có mãnh thú, Sở Lẫm cũng chưa từng lộ ra quá như vậy khuôn mặt u sầu. Mà này từ trước đến nay thong dong người trở nên ưu sầu, lại là làm người nhịn không được có chút đau lòng, thậm chí muốn duỗi tay đi thế nàng vuốt phẳng giữa mày dấu vết......
Tâm niệm chuyển tới nơi này, Vệ Tuân bỗng nhiên nhắm hai mắt lại, trong lòng nhất thời thế nhưng trào ra chút không biết làm sao tới.
Chính thất thần Sở Lẫm lại tựa hồ đã nhận ra Vệ Tuân ánh mắt, nàng phút chốc mà hoàn hồn, sau đó theo bản năng hướng tiểu trên giường nhìn lại —— vẫn là cùng phía trước giống nhau, nàng tiên sinh lẳng lặng mà nằm sấp ở tiểu trên giường, hai mắt nhắm nghiền bộ mặt tái nhợt, dường như sớm đã không có tiếng động.
Sở Lẫm nhịn không được lại thở dài, rốt cuộc vẫn là ở bên cửa sổ ngồi không nổi nữa, liền đứng dậy đi tới tiểu giường bên. Tiểu giường là thật tiểu, đơn người độc nằm sở dụng, hai người tễ tễ có lẽ có thể ngủ hạ, nhưng hiện tại Vệ Tuân sau lưng bị thương, Sở Lẫm lại nào dám đi tễ nàng? Vì thế cũng không hướng tiểu trên giường ngồi, xa giá nội cũng không có có thể di động ghế, liền thẳng cúi người ngồi ở chân bước lên.
Nàng cũng không biết Vệ Tuân đã tỉnh, vì thế đầu tiên là duỗi tay ở Vệ Tuân trên trán xem xét, phát hiện cũng không có nóng lên dấu hiệu lúc này mới nhẹ nhàng thở ra. Rồi sau đó liền đem bàn tay vào cái ở Vệ Tuân trên người chăn mỏng trung, đảo cũng không có làm cái gì phi lễ việc, chỉ là tìm tay nàng, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau, mới vừa rồi than nhẹ nói: "A tuân, ngươi như thế nào còn không tỉnh a......"