"Là, ta biết." Vệ Tuân tương đương bình tĩnh hộc ra như vậy một câu, hoàn toàn ra ngoài Sở Lẫm dự kiến.
Điện hạ thực kinh ngạc, nhưng như cũ tin tưởng Vệ tiên sinh sẽ không bắn tên không đích, bởi vậy nàng không chút do dự trầm giọng hỏi: "Là người phương nào?"
Vệ Tuân tay phải lại xoa cổ tay trái, chỉ là lần này đã không có băng gạc bao vây, cho nên nàng động tác so với hôm qua tới muốn càng nhẹ một ít. Chính là chẳng sợ động tác lại nhẹ nhàng chậm chạp, tân thêm miệng vết thương bị đụng vào khi như cũ là đau, này phân đau đớn đủ để cho nàng bình tĩnh thanh tỉnh.
Từ mở miệng kia một khắc khởi, Vệ Tuân liền tính toán nói thật, nhưng này lời nói thật nói vài phần lại cũng có chú ý. Nàng đương nhiên có thể đem Ám Bảy cùng trước Thái Tử sự nói thẳng ra, nhưng nói được quá nhiều đối nàng lại là không chỗ tốt —— điện hạ là cái đủ tư cách Trữ Quân, nàng cũng sẽ có Trữ Quân đa nghi, chẳng sợ ngày thường biểu hiện đến lại như thế nào thân cận, Vệ Tuân cũng không dám tin nàng thập phần.
Trong đầu có muôn vàn tính toán chợt lóe mà qua, nhưng Vệ Tuân trên mặt lại là chưa từng biểu lộ ra chút nào chần chờ tạm dừng, liền từ từ nói tới: "Điện hạ lúc trước hướng Bùi phủ một hàng, quyết ý ly kinh sau, có một đêm liền có cái hắc y nhân tiềm nhập ta trong phòng. Người nọ hiếp bức ta khuyên trở điện hạ, ta không đồng ý, hắn liền đối với ta đầu độc, nghĩ đến là hy vọng dùng □□ sử ta thay đổi tâm ý đi."
Lời này không phải lời nói dối, chỉ là Vệ Tuân không có cho thấy Ám Bảy thân phận, cũng chưa từng nói qua hắn hồ xưng chính mình "Tiểu chủ tử", càng chưa từng thuyết minh hai người phía trước liền từng có rất nhiều thứ gặp mặt. Này đó ở Vệ Tuân xem ra cũng không như vậy quan trọng, rốt cuộc không có người so nàng rõ ràng hơn chính mình không phải kia cái gọi là trước Thái Tử Cô nhi, nàng càng sẽ không bởi vậy làm hại điện hạ, như vậy nói được nhiều cũng bất quá là đồ chọc hoài nghi thôi.
Sở Lẫm quả nhiên cũng không có hoài nghi, nàng nhăn lại mi, hỏi: "Tiên sinh cho rằng kia hắc y nhân ra sao loại thân phận?"
Vệ Tuân cũng không có thế Ám Bảy dấu diếm ý tứ, nàng trả lời đến tương đương vân đạm phong khinh lại đương nhiên: "Người này mục đích minh xác, chính là không muốn điện hạ từ trước mắt loạn cục bên trong thoát thân, nói vậy đó là phía trước vẫn luôn mưu tính điện hạ người đi."
Sở Lẫm nghe vậy trong lòng chỉ nói một tiếng quả nhiên, cũng không cảm thấy ngoài ý muốn hoặc là giật mình.
Khoảng thời gian trước Binh Bộ cùng trong cung trước sau gặp rửa sạch, Sở Lẫm cũng không biết hoàng đế rốt cuộc tra ra bao nhiêu người, nhưng không hề nghi ngờ, đương một cái bàn tay hoàng quyền đế vương muốn thanh tra một sự kiện khi, so với người khác tới là muốn dễ dàng quá nhiều. Nghĩ đến kia sau lưng thế lực cũng định là tổn thất thảm trọng, thế cho nên ngủ đông này rất nhiều thời điểm, liền nàng ngẫu nhiên muốn dẫn xà xuất động cũng chưa động tĩnh.
Nhưng mà dù vậy, bọn họ như cũ có ở trong triều quấy loạn phong vân bản lĩnh, cái này làm cho Sở Lẫm không cấm thầm giật mình, đồng thời cũng ở trong lòng càng thêm cảnh giác lên.