Chương 39 : Lôi đình thủ đoạn, dấu vết để lại

259 13 0
                                    


Sở Lẫm nói muốn đi hỏi Mạnh Dương, nhưng thật ra thật đi hỏi, rốt cuộc trong quân hỗn có mật thám cũng không phải là việc nhỏ. Phía trước chỉ là sử thám báo giấu hạ Bắc Nhung đại quân tin tức, làm hại Sở Lẫm thân hãm hiểm cảnh, trước mắt lại càng muốn lo lắng, những người này trừ bỏ ám sát Sở Lẫm ngoại, có thể hay không đi thêm rút củi dưới đáy nồi, trực tiếp thiêu Bắc Châu quân lương thảo, cũng hoặc là mở ra Bắc Châu thành môn phóng Bắc Nhung người vào thành?

Nói ngắn lại, này đó mật thám không trừ, Sở Lẫm cùng Mạnh Dương đều là cuộc sống hàng ngày khó an.

Mạnh Dương động tác hiển nhiên cũng không thể so Sở Lẫm chậm, hắn ở Bắc Châu kinh doanh nhiều năm, thủ hạ tin được người cũng xa tỷ như nay Sở Lẫm tới nhiều. Cho nên chờ đến Sở Lẫm tới tuân khi, hắn lập tức liền thống khoái khiến người áp bốn năm người đi lên.

Mạnh Đại tướng quân ra tay, so Sở Lẫm kia "Tiểu đánh tiểu nháo" trận trượng lớn hơn. Sở Lẫm chỉ là thẩm ra cái giáo úy, Mạnh Dương một hơi áp lên tới này bốn năm người lại là từ đô úy, cho tới tạp hào tướng quân, đến nỗi giáo úy nhất lưu, Mạnh Dương dứt khoát liền không làm người mang ra tới.

Sở Lẫm thấy này trận trượng đều sửng sốt sửng sốt, cũng không là nàng không nghĩ tới sẽ có quan tướng liên lụy, mà là hiện giờ đối đầu kẻ địch mạnh, những người này đều là thân cư chức vị quan trọng, trước mắt còn phi hành động thiếu suy nghĩ thời điểm. Bất quá nàng cũng chỉ là hơi ngẩn ra, thực mau liền có thu liễm tâm thần, chính sắc cùng Mạnh Dương nói: "Tướng quân nhưng thật ra quả quyết, chỉ là Cô đảo chưa từng tưởng, ta Đại Sở Bắc Châu trong quân, lại có nhiều như vậy thông đồng với địch bán nước người!"

Mạnh Dương vừa nghe lời này, trên mặt lập tức hiện ra một mạt vẻ xấu hổ, hắn hướng về phía Sở Lẫm quỳ một gối, cúi đầu nói: "Mạt tướng đần độn, trong quân có như vậy con sâu làm rầu nồi canh hãy còn cũng chưa biết, càng mệt đến điện hạ thân hãm hiểm cảnh, mạt tướng tội không thể xá. Nơi đây đủ loại, tội thần đã viết mật chiết, tám trăm dặm kịch liệt đưa hướng kinh thành, thỉnh bệ hạ giáng tội."

Hắn tư thái cung kính, bất quá Sở Lẫm nhưng thật ra nghe minh bạch, Mạnh Dương sẽ không nuông chiều này đó lòng mang ý xấu người, nhưng đồng dạng, Mạnh Dương cũng sẽ không làm Sở Lẫm dễ dàng nhúng tay Bắc Châu quân vụ. Không nói tay nắm binh quyền tướng quân cùng Trữ Quân đi lại thân mật sẽ dẫn tới hoàng đế nghi kỵ, đó là trước mắt chiến sự sắp tới, Mạnh Dương cũng lo lắng Quá Nữ điện hạ không thiện quân sự còn thiện làm chủ trương, đi sai bước nhầm liền sẽ mệt đến trăm họ lầm than.

Sở Lẫm đảo cũng không khí Mạnh Dương lướt qua chính mình trực tiếp hướng trong kinh truyền tin, như vậy thuần thần kỳ thật cũng không chọc người chán ghét, huống chi nàng là Trữ Quân, nhưng có một ngày hoàng đế băng hà, nàng bước lên đế vị, Mạnh Dương liền sẽ như nguyện trung thành phụ hoàng giống nhau nguyện trung thành nàng.

Chỉ cần Mạnh Dương là thật sự thuần thần, nàng liền sẽ vẫn luôn chịu đựng hắn!

Mạnh Dương là thuần thần, nhưng hắn kỳ thật cũng đều không phải là ngoan cố không biết biến báo, huống chi trước mắt vị này vẫn là quốc chi trữ nhị. Vì thế thấy Sở Lẫm nhất thời không có đáp lại, hắn liền lại nói: "Đường hạ mọi người, đó là lần này cấu kết Bắc Nhung, dấu diếm quân tình, tham dự mưu hại điện hạ người. Mạt tướng đã thẩm qua, điện hạ nhưng lại sở cần, cũng có thể đem người mang đi."

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ