Điện hạ rốt cuộc ý thức được, lúc này sự tình cũng không phải nàng buồn nghẹn mấy ngày là có thể chịu đựng đi, trừ phi Vệ Tuân như vậy ở nàng trước mặt biến mất, nếu không sớm muộn gì cũng muốn tìm cái giải quyết chi đạo. Đến nỗi thật làm người biến mất gì đó, điện hạ đương nhiên tưởng cũng chưa nghĩ tới.
Vừa mới sơ lãng chút tâm tình ở chút bất tri bất giác lại phức tạp lên, Sở Lẫm thở dài, dạo hoa viên hứng thú tiêu hơn phân nửa.
Dọc theo đường mòn lại đi rồi vài bước, không có hứng thú Sở Lẫm liền tính toán đi trở về, ai ngờ xoay người khi lơ đãng thoáng nhìn mắt, lại phát hiện một đạo hình bóng quen thuộc đứng trước ở cách đó không xa một cây hoa dưới tàng cây.
Tim đập chợt rối loạn hạ, không thấy thời thượng thả canh cánh trong lòng, nhìn thấy sau lại há có thể coi như không quan trọng?
Sở Lẫm quay lại bước chân thoáng chốc dừng lại, nàng liền đứng ở tại chỗ ngốc ngốc nhìn cách đó không xa Vệ Tuân, trong lòng sinh ra một cổ tâm hữu linh tê vui mừng tới —— nàng mới vừa còn đang suy nghĩ này viên trung bách hoa tranh nghiên, chính nhưng mời tiên sinh cùng đi xem xét, kết quả quay đầu liền phát hiện người nọ đã trước mắt chỗ cập chỗ, phân hoa phất liễu liền có thể tương hối.
Đây là trùng hợp, cũng là duyên phận, làm Sở Lẫm đã cao hứng lại rối rắm, không biết nên không nên tiến lên.
Nhưng mà vô luận Sở Lẫm tầm mắt như thế nào nóng rực, hoa dưới tàng cây Vệ Tuân lại tựa không hề sở giác. Nàng đứng ở tại chỗ thật lâu bất động, dường như nhìn thấy gì, liền đem hạng nặng tâm thần đều đầu chú đi lên, lại nhìn không thấy mặt khác.
Sở Lẫm do dự mấy tức, rốt cuộc vẫn là không có thể kiềm chế hạ chính mình ngo ngoe rục rịch tâm, huống chi nàng kỳ thật cũng tò mò Vệ Tuân đến tột cùng là nhìn thấy gì, thế cho nên như vậy thất thần. Cho nên nàng dưới chân vừa chuyển, liền thẳng đi qua, phía sau cung nhân không tiếng động đuổi kịp.
Vệ tiên sinh tai thính mắt tinh cũng xưa nay cảnh giác phi thường, lúc trước ở vân phong sơn khi hai người liền dựa nàng nhạy bén tránh thoát rất nhiều hung hiểm, tầm thường có người tới gần nàng cũng đều sẽ ở trước tiên phát hiện. Nhưng lần này thẳng đến Sở Lẫm đi đến nàng phía sau, nàng tựa hồ cũng không nhận thấy được bên người có người khác đã đến, như cũ mắt nhìn phía trước, suy nghĩ xuất thần.
Sở Lẫm thấy thế càng tò mò, cũng chưa mở miệng cùng Vệ Tuân tiếp đón, liền thẳng theo nàng tầm mắt nhìn về phía phía trước.
Kỳ thật cũng không có cái gì cùng lắm thì, cách một bụi hoa chi thấp thoáng, là hai cái cung nữ ngồi ở bồn hoa biên. Các nàng sóng vai ngồi, làm như đang nói cười, nói cười yến yến gian cử chỉ có vẻ có chút thân mật. Nhưng này không tính cái gì, nữ tử ở chung thân mật là lại tầm thường bất quá sự...... Sở Lẫm chính như vậy nghĩ, đột nhiên liền thấy một người ghé vào một người khác bên tai nói câu cái gì, người sau còn chưa nghe minh bạch, liền bị người trước thấu thượng khóe miệng hôn một cái.
Quá Nữ điện hạ nhất thời ngơ ngẩn, cũng không biết như vậy thân mật hay không vẫn là bình thường?
Chính mơ hồ gian, lại chợt nghe bên tai Vệ Tuân sâu kín mở miệng nói: "Nguyên lai này ở Đông Cung, thật sự không tính cái gì."