Giờ Mùi vừa qua khỏi, Sở Lẫm cùng Vệ Tuân liền hồi cung, mang lên Vệ Tuân cuối cùng bẻ đưa cho Sở Lẫm một chi hồng mai.
Điện hạ lúc ấy chưa nói cái gì, nhưng hồi cung khi lại hảo hảo đem kia hoa mai mang lên, lúc sau còn lệnh người chuyên môn tìm chỉ bình hoa cắm bãi ở trong điện. Chờ thêm mấy ngày, này chi nguyên bản thịnh phóng hồng mai khai bại, nàng cũng không khiến người ném, ngược lại đem suy tàn hoa một đóa đóa thu lên, sau đó cùng phía trước tự Vệ Tuân phát gian gỡ xuống kia đóa hoa mai cùng nhau, thu vào túi gấm bên trong.
Tô Kỳ đem này hết thảy thu hết đáy mắt, không cấm cười thầm điện hạ tiểu nhi nữ tâm tư. Nhưng hắn phía trước đã rõ ràng đề qua, điện hạ không nhận, hắn cũng liền không ở nhiều lời, chỉ nhìn điện hạ mơ mơ màng màng động tâm.
Đảo mắt tháng giêng đem quá, trong cung rửa sạch đã hạ màn, nhật tử tựa lại khôi phục bình tĩnh. Sở hướng thân thể tiệm hảo, tựa hồ thật nhân ngày đó hiểu lầm hổ thẹn, hắn còn riêng chạy tới trọng hoa điện nói một hồi tạ. Lúc này nhìn nhưng thật ra so ngày đó ở Y Lan Điện trung thiệt tình không ít, quá nữ điện hạ lược cảm vui mừng, lại bày ra trưởng tỷ bộ dáng quan tâm hai câu, dặn dò hắn sau này để ý, cũng liền thôi.
Tháng giêng đế, trong triều lại náo nhiệt lên, bởi vì Bắc Nhung nhóm thứ hai đặc phái viên rốt cuộc đến kinh sư.
Sở Lẫm nhàn nhã uống trà, đối diện Vệ Tuân bàn tay trắng giương lên, câu động cầm huyền mang ra một trận mỹ diệu tiếng đàn —— điện hạ từ biết nàng thiện cầm lúc sau, liền tổng muốn cho nàng đánh đàn, nề hà ý của Tuý Ông không phải ở rượu, Vệ Tuân phát hiện sau nhiều là uyển chuyển từ chối. Lần này đảo không phải Sở Lẫm lại muốn nàng đánh đàn, mà là điện hạ chính mình tìm thấy một trương hảo cầm, vui sướng rất nhiều liền đưa cho Vệ Tuân.
Này cầm quả nhiên là không tồi, Vệ Tuân tùy tay một vỗ, chỉ hạ tiếng đàn nhẹ dương, đó là dễ nghe êm tai.
Sở Lẫm nhìn chằm chằm Vệ Tuân nhấp khẩu trà, cười nói: "Này cầm không tồi, tiên sinh thật không xoa một khúc sao?"
Vệ Tuân trắng nõn ngón tay thon dài dừng ở cầm huyền thượng, nhẹ hợp lại chậm vê gian tiếng đàn du dương, lại là không thành làn điệu. Làm như thí đủ rồi cầm, Vệ Tuân không chút để ý thu hồi tay, nàng nhìn về phía Sở Lẫm, trên mặt ý cười nhợt nhạt: "Điện hạ nhưng thật ra hảo hứng thú."
Sở Lẫm tự nhiên biết Vệ Tuân lời này ý gì, rốt cuộc Bắc Nhung đặc phái viên nhập kinh việc trong cung cũng đã truyền đến ồn ào huyên náo. Bất quá nàng nhìn Vệ Tuân, vẫn là nhịn không được lung lay lên đồng —— tiên sinh này cười thật là càng ngày càng đẹp, cũng càng ngày càng câu nhân —— sau khi lấy lại tinh thần nàng phương cười nói: "Những cái đó sự cùng Cô không liên quan, cũng không tới phiên Cô nhọc lòng."
Bắc Nhung lần này đại sứ dụng ý rõ như ban ngày, không chỉ có hoàng đế thấy được rõ ràng minh bạch, cả triều văn võ cũng không một cái là người mù. Lúc này dù sao cũng là chiến thắng, còn bắt làm tù binh Bắc Nhung Hữu Hiền Vương, trong triều trọng thần vô luận chủ chiến vẫn là chủ hòa, đều đã ma đao soàn soạt chuẩn bị từ Bắc Nhung trên người xé xuống một miếng thịt tới, này nhẹ nhàng bâng quơ đưa cái Công chúa tới thậm chí cưới cái Công chúa đi liền tưởng qua loa cho xong, cũng là tưởng bở.