Ánh trăng dưới, ánh lửa nhảy lên bóng người lay động, lại là yên tĩnh một mảnh.
Dịch quán trong vòng hai phương nhân mã giằng co, nói là giằng co có lẽ có chút buồn cười, bởi vì một phương người đông thế mạnh, mà phe bên kia chỉ có ít ỏi mấy người, hơn nữa cơ bản trên người mang thương. Nhưng giằng co chi thế vẫn như cũ thành, bởi vì có một phen chủy thủ đặt tại một người trên cổ.
Điện hạ ngôn ra lập tức thi hành, chẳng sợ kia hắc y nhân còn chưa đáp lời, lúc sau cũng không có người lại ngăn trở Lâm Ngạn đám người.
Cấm quân nhóm yên lặng tránh ra một cái lộ, vì thế hai mắt một lần nữa khôi phục thần thái Lâm Ngạn liền bị còn sót lại ba cái tử sĩ bảo vệ, chậm rãi hướng về hắc y nhân cùng Vệ Tuân tới gần. Chờ đến tiếp cận, Lâm Ngạn nhìn hắc y nhân kia quen thuộc mặt lạnh không cấm một trận may mắn, kích động nói: "A Nhị, ta liền biết, ta liền biết ngươi không chết!"
A Nhị liếc hắn một cái, nhân hắn giờ phút này hình dung chật vật hơi hơi nhíu nhíu mày, nhưng cũng chưa nói cái gì, bởi vì những cái đó vừa mới phân tán cấm quân giờ phút này đã chậm rãi xúm lại lại đây —— mới vừa rồi Lâm Ngạn tạm thời thoát hiểm tựa hồ cũng không có cái gì ý nghĩa, bọn họ như cũ thân hãm vây quanh bên trong, mà giờ phút này bị vây quanh người chỉ là nhiều A Nhị cùng Vệ Tuân thôi.
Lâm Ngạn phát hiện chính mình tình cảnh như cũ không ổn, vừa mới lộ ra vui mừng khuôn mặt tức khắc lại hung ác nham hiểm đi xuống. Hắn nhìn thoáng qua bị A Nhị bắt cóc Vệ Tuân, trong mắt ác ý thật sâu, bỗng nhiên quay đầu đối với đám người ngoại Sở Lẫm phương hướng hô: "Sở Lẫm, ngươi còn không ra sao? Chẳng lẽ là muốn xem ngươi này thân mật chết ở đao hạ?!"
Sở Lẫm nhấp khẩn môi, trên mặt lãnh đến phảng phất có thể rớt vụn băng, nhưng lần này nàng lại là vô pháp lại bỏ qua Lâm Ngạn. Hiển nhiên trong lòng nàng, Vệ Tuân so này đã phế bỏ Lâm Ngạn quan trọng quá nhiều.
Cấm quân lại một lần tránh ra con đường, điện hạ bước thong dong nện bước đi vào. Nàng cũng không có xem kia chật vật bất kham Lâm Ngạn, chỉ đem ánh mắt nhắm ngay bắt cóc Vệ Tuân A Nhị, lạnh lùng nói: "Cô nói, ngươi buông ra nàng, Cô tha các ngươi đi."
Vệ Tuân bị A Nhị bắt cóc che ở trước người, nhảy lên ánh lửa chiếu rọi ở trên người nàng, đem nàng chỉ ăn mặc trung y thân hình phụ trợ đến càng thêm đơn bạc. Nếu là cẩn thận một ít xem, là có thể phát hiện giờ phút này Vệ Tuân tuy là trạm đến thẳng tắp, trên trán lại đã tẩm ra một tầng mồ hôi mỏng, mà nàng đã nhiều ngày vừa mới khôi phục một chút huyết sắc khuôn mặt lại trọng lại trở nên tái nhợt yếu ớt.
Sở Lẫm không thể nghi ngờ là cái cẩn thận người, ít nhất đối với Vệ Tuân nàng sẽ trở nên mười phần cẩn thận, bởi vậy dễ dàng đã nhận ra Vệ Tuân giờ phút này sắc mặt không tốt. Nàng giấu ở trong tay áo tay chậm rãi nắm chặt, trên mặt thần sắc lại là càng thêm đông lạnh.
A Nhị còn chưa đáp lại, Lâm Ngạn đã là mở miệng hô: "Ngươi nói thả người liền thả người? Vạn nàng, chúng ta chẳng phải là mặc người xâu xé?!"