Chương 72 : Tú sắc khả xan, nghĩ một đằng nói một nẻo

199 16 0
                                    




          

Thấy Hữu Hiền Vương là không có khả năng, không chỉ có Hô Duyên Liệt không thấy được, ngay cả Sở Lẫm cũng không tính toán từ hoàng đế trong tay muốn người.

Tiểu vương tử đáng thương hề hề, cùng nhà mình lão sư thương lượng một trận lúc sau, rốt cuộc vẫn là quyết định lui mà cầu tiếp theo, viết một phong thư từ thỉnh Sở Lẫm mang đi cấp Hữu Hiền Vương xem, lúc sau lại làm so đo.

Cầm thư từ, Sở Lẫm cùng Vệ Tuân liền rời đi, đến nỗi Hô Duyên Liệt còn có hay không tâm tình du ngoạn cũng không có người quan tâm.

Ra trà lâu, Sở Lẫm liền đem thư từ đưa cho Vệ Tuân, hỏi: "Tiên sinh sẽ Bắc Nhung lời nói, không biết nhưng hiểu Bắc Nhung tự?"

Vệ Tuân không tiếp thư từ, mới vừa rồi Hô Duyên Liệt viết thời điểm cũng không có tránh người, bởi vậy nàng là toàn bộ hành trình bàng quan. Lúc này liền nói: "Không cần nhìn, tin trung nội dung không có vấn đề, thoạt nhìn cũng không giống có tiếng lóng."

Sở Lẫm nghe xong thoáng nhẹ nhàng thở ra, phục lại đem thư từ thu lên —— này tin nàng là sẽ giao cho Hô Duyên cừ, chẳng qua muốn đường đường chính chính trải qua Hoàng đế bệ hạ tay, hoàng đế cũng chắc chắn làm quen thuộc Bắc Nhung ngôn ngữ đại thần trước kiểm tra một lần. Không có vấn đề còn hảo, nếu là tin trung thực sự có cái gì cấu kết chi ngữ, lại là kinh nàng tay đưa quá khứ, mặc dù hoàng đế không đoán kỵ, cũng sẽ lưu lại cái lỗ mãng ấn tượng.

Hai người nguyên là hưng phấn ra cung, nhưng trải qua này một chuyến, trong lòng có xong việc, liền đều có chút hứng thú rã rời lên. Ở trên phố đi rồi hồi lâu, Sở Lẫm cũng không thấy Vệ Tuân nói chuyện, không cấm quay đầu lại xem nàng: "Tiên sinh đây là làm sao vậy, là có cái gì tâm sự sao?"

Không biết từ khi nào khởi, Vệ Tuân ở Sở Lẫm trước mặt biểu hiện đến thân thiết rất nhiều, hai người ở chung khi đề tài cũng không ở cực hạn với chính sự. Vệ Tuân ngẫu nhiên sẽ cùng Sở Lẫm nói chút quá vãng du học trải qua, ngẫu nhiên cũng cùng nàng nói chuyện phong hoa tuyết nguyệt, liền như hôm nay vừa lúc gặp hoa triều ra cung, nhìn ngoài cung cảnh tượng náo nhiệt, Vệ Tuân đó là cùng Sở Lẫm một đường cười nói lại đây.

Nhưng này nói giỡn ở gặp qua Hô Duyên Liệt lúc sau liền đột nhiên im bặt, Sở Lẫm lúc đầu nghĩ Hô Duyên cừ việc còn chưa có điều giác, nhưng Vệ Tuân trầm mặc đến lâu rồi, nàng mới cảm thấy thiếu cái gì. Không biết vì sao liền rất để ý, vì thế xuất khẩu tương tuân.

Vệ Tuân nhấc lên mí mắt liếc nhìn nàng một cái, lại là nhàn nhạt lắc đầu: "Không có việc gì."

Hơi có chút lãnh đạm trả lời, tức khắc khiến cho Sở Lẫm nhận thấy được nàng tựa hồ có chút không vui. Cao cao tại thượng điện hạ trước nay không để ý người khác hỉ nhạc, nhưng giờ phút này thấy Vệ Tuân không vui, nàng lại nhịn không được muốn hỏi vì cái gì, lại suy nghĩ nên làm cái gì bây giờ.

Quá Nữ điện hạ không có nhận thấy được chính mình tâm tính biến hóa, cũng nghĩ không ra vì cái gì, vì thế đành phải suy nghĩ làm sao bây giờ. Nhưng lại có thể làm sao bây giờ đâu, kiếp trước kiếp này sống như vậy mười mấy năm, nhưng cho tới bây giờ đều là người khác cung nàng hống nàng, nàng lại chạy đi đâu hống quá người khác?

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ