Không biết xuất phát từ loại nào tâm tư, này một đêm Vệ Tuân thế nhưng thật sự ở trên xe ngựa túc hạ, hoàn toàn không có nghĩ tới như thế làm dừng ở người ngoài trong mắt sẽ là cỡ nào ái muội. Bất quá cùng điện hạ tễ một trương tiểu giường lại là không có khả năng, vô luận là bởi vì tôn ti có khác, vẫn là nhân kia chưa từng trong sáng tâm ý đều không thể, bởi vậy cuối cùng đó là Vệ tiên sinh ôm một giường chăn gấm, tự hành ở trong xe ngựa đánh mà phô.
Sở Lẫm có chút vui vẻ, lại có điểm mất mát, đi vào giấc ngủ trước còn khuyên nhủ: "Tiên sinh thật sự không tới trên giường sao, trên mặt đất ngủ nhưng không thoải mái."
Kết quả tự nhiên không có thể khuyên động lòng người, Vệ tiên sinh cố chấp ngủ ở tiểu giường bên cạnh mà phô thượng, lại cũng là Sở Lẫm một thấp mắt liền có thể thấy địa phương. Điện hạ ngủ trước ghé vào tiểu trên giường nhìn nàng vài mắt, sau đó nương bóng đêm tối tăm lén lút vươn tay, thử thăm dò chạm chạm Vệ Tuân đặt ở bên cạnh người tay, lại tiểu tâm cẩn thận duỗi tay đi câu tay nàng chỉ.
Vệ Tuân ngón tay hơi hơi giật giật, nhưng cuối cùng cũng chưa nói cái gì, này phó cam chịu tư thái hiển nhiên lấy lòng tới rồi điện hạ.
Trong bóng đêm, Sở Lẫm gợi lên khóe môi lộ ra một cái thỏa mãn tươi cười. Nàng không có thu hồi tay, lại cũng không có lại làm ầm ĩ đi xuống, liền như vậy câu lấy Vệ Tuân ngón tay nhắm hai mắt lại, dần dần ngủ rồi.
Vệ Tuân vẫn luôn không có tỏ vẻ, thẳng đến nghe thấy tiểu trên giường kia nói tiếng hít thở hoàn toàn vững vàng xuống dưới, nàng mới hơi hơi nghiêng đầu nhìn thoáng qua.
......
Trữ Quân bên cạnh người, tất nhiên là hộ vệ nghiêm mật, cho dù là nửa đêm cũng có không ít cấm quân tuần tra thủ vệ.
Bên trong xe ngựa, vốn đã ngủ say Vệ Tuân lại chợt mở mắt. Sơ tỉnh trong mắt lại không có nhiều ít mông lung buồn ngủ, nàng giương mắt vừa thấy, chính thấy xe ngựa cửa sổ xe thượng ấn một bóng người chợt lóe mà qua, vì thế đôi mắt hơi trầm trầm, liền đứng dậy xuống xe ngựa.
Xe ngựa ngoại còn có cấm quân thủ vệ, thấy Vệ Tuân đột nhiên ra tới, thần sắc cũng là các có bất đồng. Bọn họ nhìn về phía Vệ Tuân ánh mắt hoặc ái muội, hoặc nhẹ bỉ, hay là cực kỳ hâm mộ, nhưng phần lớn vẫn là thu liễm, một người liền khách khí nhẹ giọng hỏi: "Đại nhân sao ra tới?"
Vệ Tuân bất động thanh sắc, chỉ nhàn nhạt trở về hai chữ: "Đi ngoài."
Cấm quân cũng không hoài nghi cái gì, liền lại hỏi: "Vùng hoang vu dã ngoại, đại nhân nhưng cần phái người tương hộ?"
Vệ Tuân lắc đầu cự tuyệt, kia cấm quân liền cũng không có nói cái gì nữa, mắt thấy nàng dần dần đi ra tuần tra phạm vi, biến mất ở đêm khuya dày đặc bóng đêm bên trong. Hắn quay đầu lại, đang muốn cùng bên người đồng bạn nói câu cái gì, khóe mắt dư quang rồi lại thoáng nhìn một khác đạo thân ảnh......
Nơi xa, Vệ Tuân tránh đi tuần tra cấm quân tai mắt, đi lân cận một mảnh rừng rậm bên trong. Vùng hoang vu dã ngoại xác thật chú ý không được rất nhiều, hôm nay liền không biết có bao nhiêu người đã tới này phiến cánh rừng giải quyết vấn đề, Sở Lẫm cách thật xa liền có thể nghe thấy một cổ nước tiểu tao mùi vị, vì thế chán ghét nhíu nhíu mày, khác tìm cái đầu gió phương hướng, lại là sạch sẽ rất nhiều.