Chương 110 : Đa sầu đa cảm, về kinh đêm trước

163 8 0
                                    




          

Vấn đề nói khai lại không có giải quyết phương pháp, không thể nghi ngờ là kiện làm người phiền não sự, cố tình chuyện này hơn phân nửa vô giải —— hoàng đế đối điện hạ xác thật sủng nịch, nhưng êm đẹp Quá Nữ thiên vị thượng cái nữ nhân, hơn nữa tương lai còn không tính toán lưu lại con nối dõi, này đối với bệ hạ tới nói cũng là không thể tiếp thu đi? Không ai có thể miễn cưỡng hoàng đế, thoái nhượng trước nay chỉ có người khác.

Bởi vì việc này, Sở Lẫm liên tiếp mấy ngày tâm tình không tốt, chỉnh chi đội ngũ liền đều nơm nớp lo sợ lên.

Giang Nam đến sở kinh bất quá hơn nửa tháng lộ trình, lại thứ mấy ngày sau, đoàn người chung quy vẫn là bước vào kinh đô và vùng lân cận nơi. Này vừa đi một phản trước sau bất quá cách xa nhau ba bốn tháng, đi khi cỏ cây hành vinh, trở về vẫn là trước mắt xanh ngắt, ngay cả còn tàn lưu nắng nóng thời tiết đều kém phảng phất, thẳng làm người cảm thấy này mấy tháng quang cảnh như ở trong mộng.

Là đêm, đoàn người lại ở dịch quán tìm nơi ngủ trọ, đây cũng là các nàng về kinh phía trước cuối cùng một đêm.

Phòng cho khách trung, Sở Lẫm đang ở thế Vệ Tuân đổi dược —— gần đây Vệ Tuân thương thế khôi phục đến cực nhanh, chẳng sợ điện hạ có tâm nhiều chiếm tiện nghi, cũng lại ngăn cản không được Vệ Tuân khôi phục tự gánh vác. Vì thế ôm vào ôm ra, rửa mặt uy cơm, thay quần áo lau mình này đó thân mật hành động liền cũng chưa vài lần, cuối cùng nàng duy nhất còn có thể cắm được với tay, đại để cũng cũng chỉ có hỗ trợ thượng dược.

Bóc miệng vết thương thượng nguyên bản phúc băng gạc, cầm khăn rửa sạch rớt tàn lưu thuốc mỡ, lọt vào trong tầm mắt đó là hai ngón tay lớn lên một đạo đỏ sậm kết vảy. Kết vảy hơi hơi nhô lên, miệng vết thương thoạt nhìn khôi phục trạng huống còn tính tốt đẹp, cũng không có xuất hiện sinh mủ chờ hiện tượng. Cái này làm cho Sở Lẫm nhẹ nhàng thở ra, nhưng nhìn kia đỏ sậm vết thương, tại đây như tuyết trên da thịt lại là có vẻ đột ngột lại xấu xí.

Sở Lẫm ngón tay giật giật, nhẹ nhàng chạm vào chấm dứt vảy miệng vết thương thượng, lập tức liền cảm giác được Vệ Tuân thân mình hơi hơi run một chút. Nàng vội thu hồi tay, cau mày hỏi: "Đau không?"

Ngày đó thích khách toàn lực đâm tới một đao, đem hơn phân nửa tiệt chủy thủ đều đâm vào Vệ Tuân phía sau lưng, hình thành miệng vết thương rất sâu, chẳng sợ kết vảy cũng sẽ không ở trong khoảng thời gian ngắn trường hảo, chạm vào tự nhiên cũng là đau. Nhưng Vệ Tuân mím môi, lại chỉ nói: "Không đau."

"Nói dối!" Sở Lẫm mắng một câu, sau đó Vệ Tuân liền cảm giác miệng vết thương lại bị cái gì xúc động một chút, thực nhẹ thực nhẹ, so phía trước Sở Lẫm thử thăm dò duỗi tay khẽ vuốt càng nhẹ.

Vệ Tuân biết đó là cái gì, là Sở Lẫm ở nàng phía sau lưng miệng vết thương thượng khẽ hôn một cái, bởi vì đối phương trong lúc lơ đãng thở ra hơi thở đánh vào nàng phía sau lưng thượng. Vì thế không rảnh lo lại lần nữa xúc động miệng vết thương mang đến một chút đau ý, Vệ Tuân chỉ cảm thấy một cổ tê dại dọc theo da thịt truyền vào thần kinh, sau đó thẳng tắp xông lên ót, làm nàng theo bản năng thẳng thắn sống lưng.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ