Chương 113 : Chậm chạp chưa về, bóng đêm dưới

142 11 2
                                    




          

Vệ Tuân thật vất vả dưỡng hảo chút thương lại trọng, hơn nữa phái đi truy tung ám vệ chậm chạp chưa về, ngày thứ hai Sở Lẫm liền đơn giản hạ lệnh nghỉ ngơi chỉnh đốn, cũng không từng lại lên đường. Cái này làm cho đi theo quan viên có chút sờ không được đầu óc, rốt cuộc nơi đây khoảng cách sở kinh chỉ còn lại có một ngày lộ trình, Vệ Tuân chẳng sợ bị thương nặng, nằm ở trong xe ngựa cũng không ngại sự, tội gì còn muốn ở chỗ này nhiều trì hoãn một ngày đâu?

Điện hạ cũng không có cấp ra giải thích, nàng chỉ là truyền lệnh nói nếu là có người vội vã về nhà, nhưng ở cấm quân hộ tống hạ trước tiên về kinh.

Đương nhiên, cũng không có người lựa chọn làm như vậy, rốt cuộc có thể đi theo Trữ Quân ra ngoài tuần tra, trước tiên cùng tương lai hoàng đế đánh hảo quan hệ, nói như thế nào cũng coi như là một kiện không tồi sai sự. Mấy tháng hành trình đều đi rồi, còn kinh một hồi náo động, phút cuối cùng lại muốn đem điện hạ ném tại dịch quán chính mình về nhà, này không phải lẫn lộn đầu đuôi chọc người không mừng sao? Bực này chuyện ngu xuẩn tự nhiên không thể làm, cho nên vẫn là ngoan ngoãn bồi điện hạ lưu tại dịch quán đi.

Một ngày này, lưu tại dịch quán trung mọi người ăn không ngồi rồi, liền có vẻ phá lệ nhàn nhã, trừ bỏ tuần tra canh gác cấm quân bỏ thêm gấp đôi ở ngoài, còn lại một chúng đi theo quan viên còn có nhàn rỗi ghé vào một chỗ nói một hồi bát quái. Mà bát quái chính chủ tự nhiên là kia lại lần nữa bị thương Vệ đại nhân, cùng bọn họ kia tựa hồ ngoài ý muốn tình thâm Quá Nữ điện hạ......

Giáp đại nhân nhìn điện hạ sân phương hướng nói: "Điện hạ hôm nay dường như vẫn luôn chưa từng lộ diện?"

Ất đại nhân liền bĩu môi, nói: "Ngươi mới phát hiện sao? Điện hạ hôm nay đâu chỉ là không lộ diện, nghe nói tổng cộng liền khai tam hồi môn. Đầu một hồi là rửa mặt cùng dùng đồ ăn sáng, hồi thứ hai là thế kia Vệ đại nhân đoan dược, đệ tam hồi mới nhớ tới hạ lệnh hôm nay không đi...... Chậc chậc chậc, muốn ta nói, chúng ta vị này điện hạ tuy rằng văn thao võ lược không thua với người, khá vậy quá mức nhi nữ tình trường."

Bên cạnh mấy người nghe vậy đồng thời trầm mặt, toàn nói: "Nói cẩn thận!"

Mọi người tụ ở một chỗ vốn là tầm thường nói giỡn, nhưng trước một câu "Không thua với người", sau một câu "Nhi nữ tình trường", lại là nói được có chút qua. Ít nhất đánh giá như vậy không nên xuất phát từ bọn họ trong miệng, bọn họ cũng cũng không có tư cách đi bình phán một cái địa vị củng cố Trữ Quân.

Bát quái không khí bởi vì kia một phen lời nói lâm vào cục diện bế tắc, hảo sau một lúc lâu mới có người đánh cái ha ha bóc qua đi, lại là lại hỏi: "Cũng không biết chúng ta khi nào có thể khởi hành, này liền một ngày lộ trình, lại thiên ở chỗ này háo, cũng không biết có ý tứ gì."

Lập tức liền có người tiếp lời nói: "Xác thật. Cũng không biết điện hạ như thế nào tưởng, chính là thật lo lắng Vệ đại nhân thương thế, hồi cung lúc sau không phải có nhiều hơn ngự y, còn có càng tốt dược liệu sao?"

Mọi người nghe vậy đều là lắc đầu, nháo không rõ điện hạ tâm tư. Vì thế đề tài lại xoay hạ, có người chân chính nhắc tới bát quái: "Các ngươi nói, lấy điện hạ đối Vệ đại nhân tình cảm, chúng ta Đông Cung bao lâu có thể nhiều một vị trữ phi?"

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ