Chương 31 : Cửa thành ở ngoài, cháy nhà ra mặt chuột

230 20 0
                                    

Vệ Tuân mang theo người liền chạy, chạy trốn không chút do dự, mà Sở Lẫm ở ngắn ngủi kinh ngạc qua đi cũng không có ngăn cản nàng. Một ngàn người đội ngũ, giây lát gian liền chỉ còn lại có hơn hai mươi người, kể từ đó hộ vệ người tuy rằng thiếu, lại cũng đem mục tiêu thu nhỏ.

Đúng vậy, mục tiêu, từ lúc bắt đầu Sở Lẫm liền không nghĩ tới trận này tao ngộ là ngoài ý muốn!

Vài người trong lòng đều có chút phát trầm, cũng nói không rõ trận này tao ngộ là bởi vì đội ngũ trung có gian tế, vẫn là Bắc Nhung người thám tử quá mức lợi hại. Bất quá loáng thoáng, Bùi Dự cùng Sở Lẫm đều cảm thấy nên là người trước, không giả này đó truy binh sẽ không tới nhanh như vậy.

Đoàn người một hơi chạy ra đi hơn mười dặm lộ, vì phòng liên luỵ vòng qua ven đường sở hữu thôn xóm. Thẳng đến con ngựa không chịu nổi vẫn luôn thời gian dài hăng hái chạy vội, trong miệng dần dần hộc ra bọt mép, mọi người lúc này mới không thể không tạm thời tìm cái hơi chút ẩn nấp chút địa phương ngắn ngủi dừng lại.

Chờ xuống ngựa, Vệ Tuân liền trước hướng về Sở Lẫm hành lễ bồi tội: "Chưa đến điện hạ đáp ứng, tại hạ thiện làm chủ trương, còn thỉnh điện hạ thứ tội."

Trữ Quân uy nghiêm không thể nhẹ phạm, đổi cái thời điểm đổi cái tình hình, cho dù là cùng trải qua sinh tử Vệ Tuân làm ra bực này sự tới, Sở Lẫm cũng là muốn trở mặt. Nhưng lúc này bất đồng, phía trước tình hình không có như vậy nhiều thời gian cấp Sở Lẫm do dự, mà Vệ Tuân nhanh chóng quyết định lựa chọn cũng cũng không sai.

Sở Lẫm đỡ trán thở dài, cũng không muốn truy cứu cái gì, nàng vẫy vẫy tay nói: "Thôi, mong rằng tiên sinh ghi nhớ, chớ có lại có lần sau." Nàng nói xong lại nhìn về phía Bùi Dự hỏi: "Nơi này khoảng cách Bắc Châu thành còn có xa lắm không?"

Xuống ngựa khi Bùi Dự thấy Sở Lẫm sắc mặt không hảo liền biết nàng ở cường căng, hắn trong lòng sầu lo lại không đề cập tới này tra, rốt cuộc chờ đến trở về thành lúc sau, Sở Lẫm thương thế thế tất không thể thông báo thiên hạ, yêu cầu nàng cường căng thời điểm nhiều đi.

Giờ phút này nghe được Sở Lẫm dò hỏi, Bùi Dự vội vàng quay đầu nhìn nhìn bốn phía, lại thấy mọi nơi vùng đất bằng phẳng, căn bản không có cái gì nhưng cung phán đoán địa điểm đánh dấu, vì thế đành phải tính ra hạ canh giờ, đáp: "Hẳn là đã chạy hơn phân nửa, chúng ta buổi trưa trước sau là có thể đến Bắc Châu."

Bắc Châu thành khoảng cách Cao gia trấn kỳ thật cũng không có trong tưởng tượng như vậy xa, Bùi Dự đám người phụng mệnh ra khỏi thành tới tìm Sở Lẫm, ngày hôm sau liền tìm tới rồi người, trong lúc trên đường vì điều tra còn trì hoãn không ít thời điểm. Bởi vậy Cao gia trấn khoảng cách Bắc Châu thành, cưỡi ngựa không cần một ngày, mọi người sáng nay lại là giờ dần đã bị kích đến xuất phát, ra roi thúc ngựa muốn ở buổi trưa đuổi tới Bắc Châu thành đều không phải là việc khó.

Sở Lẫm nghe vậy ngẩng đầu nhìn nhìn bầu trời biên sáng lạn ánh sáng mặt trời, chưa nói cái gì, chỉnh chi đội ngũ cũng đều dị thường trầm mặc.

Ái khanh, nhưng gả không - Có lẽ có một ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ