Chương 1: Hắn muốn làm cái học bá (một)

13.6K 474 107
                                    

"Ngươi cho rằng ngươi vẫn là đã từng cái kia học sinh tốt bé ngoan tử sao? Ta phi ha ha ha!"

"Ngươi chính là đem chân tướng nói ra thì thế nào? Nhìn các thầy giáo tin ngươi vẫn là tin chúng ta?"

"Học tra chính là không nhân quyền! Chính là không nhân quyền ngươi có biết hay không?"

"Ha ha ha ha ha chúng ta tại sao chọn lựa ngươi? Ai cho ngươi não tàn thiểu năng trí tuệ khờ khạo a! Chính ngươi ngốc hoàn trách chúng ta sao?"

"Ai sẽ thích nam sinh? Ngươi dĩ nhiên còn tin? Ngươi có phải là ngốc?"

Chu vi mấy cái nam sinh vui sướng mà nở nụ cười, khắp khuôn mặt là trò đùa dai sau đắc ý, một cái trong đó nam sinh càng là khó nén trên mặt kiêu căng, dùng chân đạp đạp cái kia nằm trên đất bị bọn họ vây công thiếu niên, ngồi xổm xuống, dùng tiện tay nhặt được cành cây ác ý mà đâm đâm mặt của hắn, dùng sức mà "Phi" một tiếng, khinh bỉ nói: "Buồn nôn đồng tính luyến ái!"

Chu vi nam sinh cười ha ha, cười ngửa tới ngửa lui, một cái trong đó nam sinh nằm nhoài một nam sinh khác bả vai, tràn đầy phấn khởi nói: "Kia lão đại, ngươi khi đó như thế nào cùng hắn diễn xuống? Sẽ không muốn ói sao?"

"Dĩ nhiên muốn ói ra! Ta đều buồn nôn hơn chết rồi!" Người nam sinh kia chuyện đương nhiên mà nói rằng, "Ngươi cũng không biết a, ta cùng hắn thông báo kết quả hắn đáp ứng thời điểm, ta trên mặt còn phải cười, về nhà liền ói ra!"

"Nhiều buồn nôn a! Đồng tính luyến ái a! Ta X làm sao có ác tâm như vậy tồn tại?"

"Hoàn hẹn hò? Ta mỗi lần cùng hắn hẹn hò đều lên một thân nổi da gà, quả thực là độ giây như năm! Về đến nhà cả ngày đều đừng nghĩ ăn một miếng cơm, thật sự thật là ác tâm!"

Chu vi thiếu niên cười đến càng vui vẻ hơn, kia chói tai cười ha ha cơ hồ phải mặc phá Tạ Văn Hàm màng tai,

Dưới ánh mặt trời, trong rừng cây các thiếu niên cười ha ha, kề vai sát cánh đứng chung một chỗ, biểu tình đặc biệt vui sướng cùng vui sướng, nếu như xem nhẹ mất bọn họ này đó có thể nói ác độc ngôn ngữ, này thoạt nhìn là cỡ nào dương quang một đám thiếu niên a,

Tạ Văn Hàm khôi phục ý thức thời điểm, nghe đến chính là bọn họ trắng trợn không kiêng dè tiếng cười.

Dẫn đầu thiếu niên là Tạ Văn Hàm đã từng bạn trai Thi Ngọc Vinh, một tháng trước bắt đầu tiếp cận Tạ Văn Hàm, đi theo làm tùy tùng, ôn nhu săn sóc, liền chịu tốn tâm tư chơi lãng mạn, yêu thông báo mỗi ngày đều không ít, dần dần đến liền để nguyên chủ động lòng,

Nguyên chủ vốn là một cái ôn hòa ngượng ngùng thiếu niên, tâm địa tinh khiết thiện, không biết cõi đời này cư nhiên còn có ác độc như vậy du hí, vừa bắt đầu từ chối Thi Giác Vinh thời điểm cũng phi thường hổ thẹn, cảm thấy được Thi Giác Vinh đối với hắn tốt như vậy, thế nhưng hắn lại chỉ có thể cự tuyệt Thi Giác Vinh, nhượng Thi Giác Vinh buồn bã ủ rũ, khổ sở không thôi, thật sự là rất xin lỗi hắn,

Thông báo bị cự sau đó, Thi Giác Vinh vẫn không có từ bỏ, liều mạng mà đối Tạ Văn Hàm hảo, so với lúc trước còn muốn tái tốt hơn mấy phần, Tạ Văn Hàm mấy lần từ chối Thi Giác Vinh, muốn cho Thi Giác Vinh không nên đem thời gian tiếp tục lãng phí ở trên người hắn, hắn thật sự không thích nam sinh, thế nhưng Thi Giác Vinh sẽ dùng khổ sở vừa thương xót thương tổn thần sắc nhìn hắn, thống khổ nói: "... Lẽ nào vẻn vẹn chỉ là bằng hữu quan tâm cùng chăm sóc, cũng không được sao?"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ