Thi đua thành tích còn tại thống kê cũng không có phân phát thời điểm, Tạ Văn Hàm trước hết thu đến toàn cầu học sinh trung học viết văn giải thi đấu chung kết thư mời, thư mời liền lấy bản điện tử hình thức gửi đến bưu trong rương, sau đó có chuyên môn lão sư liên hệ Tạ Văn Hàm, Tạ Văn Hàm thông qua người lão sư này tới cửa trợ giúp đem thư mời in ra, lão sư lại cẩn thận mà dặn dò một loạt sự tình, này mới rời khỏi.
Tạ Văn Hàm đem in ra thư mời thu cẩn thận, sau đó bắt đầu thu thập đồ đạc của mình, trải qua mấy ngày nay hắn vẫn luôn nhượng hệ thống hỗ trợ nhìn Thi Diệu Hi, cũng không có tìm xảy ra vấn đề gì đến, Thi Diệu Hi căn bản không cùng Thi Giác Vinh liên lạc, càng là không có gì dị thường hành động.
Thi Diệu Hi thái độ đối với hắn, ngược lại thật sự là có thể nói được với là một cái từ ái trưởng bối đối vãn bối, thậm chí còn muốn càng cẩn thận hơn một ít càng bận tâm một ít.
Tạ Văn Hàm thật sự là không phát hiện được cái gì không đúng, cũng liền không dự định tiếp tục cùng Thi Diệu Hi hao tổn nữa.
Mà vào lúc này, hắn điện thoại di động vang lên, vừa tiếp lên đến, liền nghe Thôi Văn Tĩnh mang theo âm thanh kích động.
"—— Hàm Hàm! Ngươi có nghe nói hay không? Thi Giác Vinh bị Thi Diệu Hi đuổi ra khỏi nhà!"
Tạ Văn Hàm tại trong nháy mắt đó trợn to mắt, Thi Diệu Hi làm sao sẽ đem Thi Giác Vinh đuổi ra khỏi nhà? Tại ký ức của nguyên chủ bên trong, Thi Giác Vinh một đường thuận buồm xuôi gió, bởi vì Thi Diệu Hi vẫn luôn không có kết hôn sinh con nguyên nhân, sau khi trưởng thành hoàn thừa kế Thi gia a!
Tạ Văn Hàm nhỏ giọng, hỏi: "Ngươi chắc chắn chứ? Tin tức là thật sao? Thi Diệu Hi chính mồm thả ra tin tức sao?"
"Này thật không có, " Thôi Văn Tĩnh thoáng tĩnh táo một chút, thế nhưng trong thanh âm kích động vẫn là khó có thể che lấp, "Thế nhưng mấy ngày nay Thi Giác Vinh quá thập phần chán nản, đinh chương mấy người dẫn người đi tìm hắn để gây sự hắn cũng không có trả thù lại, hơn nữa đã có không ít người mắt thấy Thi Giác Vinh đi ăn hắn trong ngày thường xem cũng sẽ không liếc mắt nhìn con ruồi tiệm ăn ăn cơm, hoàn đặt chân trường học nhà ăn, nghe đâu quá tương đương túng quẫn."
"Mà Thi Diệu Hi cũng hoàn toàn không có để ý hắn ý tứ, ngươi cái kia video hỏa sau, internet mắng hắn thanh âm không hề ít, Thi Diệu Hi cũng hoàn toàn không để ý đến, sau đó có tin tức ngầm nói Thi Diệu Hi đã cùng Thi Giác Vinh đoạn tuyệt quan hệ, liên lạc một chút Thi Giác Vinh gần nhất tao ngộ, ngược lại cũng không không khả năng."
Thôi Văn Tĩnh phân tích mạch lạc rõ ràng, âm thanh càng ngày càng kích động, càng là có một loại đại thù đến báo sảng khoái cùng đắc ý ở trong đó, cho dù không nhìn thấy hắn, Tạ Văn Hàm cũng có thể tưởng tượng Thôi Văn Tĩnh kia một loại hăng hái dáng dấp, không khỏi cười ra tiếng.
Thôi Văn Tĩnh sửng sốt một chút, theo bản năng mà hỏi ngược lại: "Ngươi cười cái gì?"
Tạ Văn Hàm không nhịn được cười đến càng lớn tiếng hơn một ít, Thôi Văn Tĩnh có chút nổi giận mà gọi hắn, Tạ Văn Hàm mới chậm rãi mà ngừng lại, chầm chậm nói: "Cười ngươi... Đáng yêu a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Novela JuvenilTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...