Chương 86: Hắn muốn làm cái dược sư (hai mươi hai)

882 73 4
                                    

Nếu như không phải cố kỵ trường hợp, kia nhân viên công tác sợ không phải tại chỗ liền đem Tạ Văn Hàm túm đi.

Có như vậy chí hướng hảo thiếu niên, tuyệt đối là bọn họ cần thiết đế quốc đương đại hảo thiếu niên a!

Bọn họ liền cần nhân tài như vậy! !

Kềm chế chính mình kích động trong lòng, nhân viên công tác chỉ là khẽ gật đầu, duy trì chính mình cao lãnh tính cách thiết lập không vỡ, chỉ bình tĩnh mà tiếp tục tuyên bố thành tích.

Tại một loạt gia trì dưới, Tạ Văn Hàm phòng trực tiếp dữ liệu cũng đã triệt để nổ tung, tất cả những người khác dữ liệu tính gộp lại, cũng không sánh nổi Tạ Văn Hàm một nửa.

Người thứ hai cùng Tạ Văn Hàm dữ liệu chênh lệch vài cái linh, sau mấy người lại cắn cực khẩn, xen vào ngoại trừ Tạ Văn Hàm không có ai hoàn thành ngoài ngạch bất kỳ thu được thêm điểm, với là một đám người đều bị trừ lại tích phân, mà Tạ Văn Hàm bởi vì hoàn thành ngoài ngạch nhiệm vụ, không chỉ có đạt được phòng trực tiếp dữ liệu phương diện dữ liệu gia trì, càng là đạt được ngoài ngạch tích phân.

Đương nhân viên công tác đem mọi người lần này điểm đều niệm xong, tất cả mọi người tích phân trùng thứ hạng mới, Tạ Văn Hàm tên từ phía dưới nhảy lên một cái, tại trên cùng lòe lòe toả sáng,

Cái bài danh này là sẽ ở phòng trực tiếp sáng lên, phòng trực tiếp mọi người thấy xếp hạng đệ nhất, thuộc về Tạ Văn Hàm tên vàng chói lọi mà sáng, từ đáy lòng dâng lên một luồng tự hào,

"Hàm Hàm... Hàm Hàm thật sự siêu cấp bổng a a a a! !"

"Đời này không hối hận phấn Hàm Hàm! Kiếp sau làm tiếp hàm người nhà nha nha nha nha! ! !"

"Ta tuyên bố, Tạ Văn Hàm là chồng ta, ai cũng không cho cướp!"

"Quá tuấn tú quá tuấn tú quá tuấn tú ngao ngao ngao gào gào! ! !"

"Đại lão quả nhiên chính là đại lão, mọi cử động soái sững sờ a a a! !"

"Chính là nói chuyện cũng soái sững sờ! ! ! Hàm Hàm vừa nãy lên tiếng, mặc dù tại bất ngờ, thế nhưng hắn vừa nói xong, trong lòng ta thậm chí có một loại, oa, quả nhiên là Hàm Hàm hội làm sự tình a, cái cảm giác này."

"Ta cũng có ta cũng có! ! !"

"Không dối gạt các ngươi nói, ta mới vừa đi tìm cái quyên tiền cơ cấu hướng trên chiến trường cúng ít tiền, trước đây ta luôn cảm thấy loại tin tức này có một loại bán thảm hiềm nghi, đế quốc thực lực của một nước hoàn toàn có thể nói được với là cường thịnh đi? Liền làm sao có khả năng sẽ có nơi như thế này, thế nhưng hai ngày nay cái tiết mục này, thật sự nhượng ta nhận thức được ta trước đây nhận thức có cỡ nào hẹp hòi, đế đô cường thịnh về cường thịnh, càng có một vài chỗ liền sơ cấp chất giải độc cấp thấp khôi phục tề loại này cấp thấp nhất dược tề đều không lấy được, sau đó người một nhà liền... Nhìn thấy cái kia mẫu thân thời điểm, kỳ thực thật sự đĩnh lòng chua xót."

"Đúng... Ta cũng cảm thấy rất lòng chua xót... Cho nên đi mua một chút vật tư quyên cho bọn họ, mặc dù nói là như muối bỏ biển đi, nhưng vẫn là hi vọng nhìn bọn họ có thể quá hảo một chút, không nên bị này đó hắc tâm thương nhân lừa táng gia bại sản..."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ