Chương 72: Hắn muốn làm cái dược sư (tám)

948 71 1
                                    

BTM: các bạn thân iu của tui, tui đã quay lại đây!!! Hôm qua tui định up vài chương lên để chúc mừng 8/3, cơ mà tui bận quá nên up đc mỗi chương 🙁 hôm nay tui up bù nhé! Cảm ơn mọi người đã theo dõi và bình chọn cho bộ truyện này trong suốt thời gian qua! Vielen Dank für ihre Aufmerksamkeit😗
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Nhìn thấy này điều blog người, đều cảm giác thập phần không thể tin tưởng, bọn họ đại thể xoa xoa con mắt của chính mình, bấm bấm chính mình huyệt thái dương, một hồi lâu, mới lẩm bẩm nói: "... Ta không phải đang nằm mơ chứ?"

"Ta nhất định là tại nằm mơ đi?"

"Ta quả nhiên là quá mệt mỏi đều xuất hiện ảo giác..."

Làm sao có khả năng từ chối đâu? Cơ hội tốt như vậy, Tạ Văn Hàm làm sao có khả năng từ chối đâu?

Trừ phi Tạ Văn Hàm điên rồi, muốn không làm sao có thể có thể cự tuyệt đâu?

—— đây chính là dược sư hiệp hội!

Dược sư hiệp hội cơ hồ là từ đế quốc hàng đầu đám kia dược sư tạo thành, nhập môn tư cách thập phần nghiêm khắc, muốn đi vào dược sư hiệp hội nhất định phải có "Dẫn tiến người" cùng "Dẫn đường người", hai người kia hoàn không có thể vì một cái người, hơn nữa nhất định phải tại dược sư hiệp hội bên trong làm qua cực cống hiến lớn đồng thời đạt được "Dẫn tiến người" cùng "Dẫn đường người" tư cách, sau đó sẽ thông qua nghiêm khắc nhập hội kiểm tra, mới có thể chính thức gia nhập dược sư hiệp hội.

Đương nhiên, đây chỉ là thường quy một trong phương thức, hoàn có thật nhiều đặc thù phương thức, nói thí dụ như thành đại dược sư mà bị dược sư hiệp hội mời chào a, làm ra cái gì đối dược sư giới có đột xuất cống hiến sự tình a hoặc là đối dược sư giới có cái gì dẫn dắt chờ chút;

Tạ Văn Hàm này rõ ràng thuộc về "Đối dược sư giới có đột xuất cống hiến hoặc dẫn dắt" nhập hội phương thức, thế nhưng phương thức này nhưng là rất khó thực hiện, Tạ Văn Hàm lần này số may làm xong, ai có thể bảo đảm hắn lần sau hoàn có thể làm được?

Hắn lần này cự tuyệt dược sư hiệp hội, nói không chắc sau đó cả đời đều không có cơ hội tiến vào dược sư hiệp hội, Tạ Văn Hàm làm sao sẽ từ chối cái này lời mời đâu? Hắn dựa vào cái gì từ chối cái này lời mời đâu? !

Rất rất nhiều người đều là muốn như vậy, bọn họ nhắm mắt lại, chỉ coi chính mình là nhất thời hoa mắt, thế nhưng khi bọn họ một lần nữa mở mắt ra thời điểm, kia một hàng chữ vẫn như cũ ra hiện tại trước mắt của bọn họ, không có bất kỳ biến hóa nào.

Tạ Văn Hàm V: Cảm tạ hiệp hội lời mời, mà là bởi vì nguyên nhân cá nhân, sợ là không thể tham gia hiệp hội tiểu tổ hoạt động, thật đáng tiếc. @ đế quốc dược sư hiệp hội V: Kinh nghiệm chứng minh...

... Cho nên Tạ Văn Hàm thật sự cự tuyệt! !

Ta X a ——

—— cơ hội tốt như vậy Tạ Văn Hàm dĩ nhiên cự tuyệt? ! ! !

—— Tạ Văn Hàm điên rồi sao? ! ! !

Chỉ muốn gia nhập dược sư hiệp hội, Tạ Văn Hàm liền sẽ trở thành kia khiến người ngước nhìn bên trong một thành viên, coi như hủy khuôn mặt thì thế nào? Đó cũng là đế quốc dược sư hiệp hội thành viên a!

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ