Chương 147: Hắn muốn tu tiên (tám)

372 31 1
                                    

Trong phút chốc, cái khác kia mấy tông môn người đều ngây ngẩn cả người, này Tạ Văn Hàm dĩ nhiên không có gia nhập Thiên Huyền tông? !

Cũng là, nếu như Tạ Văn Hàm gia nhập Thiên Huyền tông, sắc bén phong tông làm sao sẽ trực tiếp đem Tạ Văn Hàm mang đi? Tạ Văn Hàm mới vừa thông qua Vấn Tâm kiếp, dù cho đối những tông môn khác mê hoặc to lớn hơn nữa, bọn họ cũng không đến nỗi muốn một cái khi sư diệt tổ, phản bội sư môn đệ tử.

Đây không phải là tỏ rõ cùng Thiên Huyền tông trở mặt sao?

Không chỉ có cùng Thiên Huyền tông trở mặt, hoàn đọa sắc bén phong tông thanh danh, sắc bén phong tông chỉ cần đầu óc không tật xấu, liền đoạn không sẽ vì một cái Tạ Văn Hàm lưu lại loại này họa lớn.

Vậy này liền rất đơn giản, tất nhiên là Tạ Văn Hàm không có gia nhập Thiên Huyền tông, ngẫm lại ngược lại cũng là có thể lý giải, dù sao Tạ Văn Hàm là Tạ trưởng lão hài tử, theo lý mà nói hẳn là bái vào Tạ trưởng lão môn hạ, thế nhưng cố tình Tạ trưởng lão đã đi, mà Tạ Văn Hàm liền chỉ là hỗn tạp linh căn, dẫn khí nhập thể cũng không biết cái gì thời điểm học được, không có bái vào cái gì các trưởng lão hạ, tựa hồ cũng nói xuôi được...

Bất quá...

Này Thiên Huyền tông cũng là lãnh tình, này Tạ trưởng lão vi Thiên Huyền tông làm nhiều ít sự tình? Tạ trưởng lão nhưng là Thiên Huyền tông sớm nhất kia bước sóng lão chi nhất, kết quả hắn sau khi qua đời, duy nhất nhi tử lại bị Thiên Huyền tông lãng quên, đây rốt cuộc là...

... Khiến người chấn động a.

Thiên Huyền tông tông chủ và trưởng lão sắc mặt đều có mấy phần không dễ nhìn, thế nhưng hiện tại rồi lại không có cách nào phản bác Tạ Văn Hàm, nếu như một cái đệ tử gia nhập Thiên Huyền tông nội tông, tất nhiên sẽ tại lễ bái sư thời điểm nhớ vào Thiên Huyền tông gia phả, hiện tại Thiên Huyền tông gia phả thượng căn bản không có Tạ Văn Hàm tên, nói cách khác, Tạ Văn Hàm căn bản cũng không có thành công gia nhập Thiên Huyền tông.

Bọn họ liền là muốn phản bác, muốn làm mất mặt, cũng không có cách nào,

Bởi vì Tạ Văn Hàm xác xác thực thực không có gia nhập Thiên Huyền tông!

Mà Tạ Văn Hàm không có gia nhập Thiên Huyền tông, hắn chính là tán tu, tưởng muốn gia nhập cái nào tông môn đều là hắn chính mình sự tình, người khác không có quyền nghi vấn, đương nhiên, Tạ Văn Hàm đệ nhất lựa chọn hẳn là Thiên Huyền tông mới đúng, mà Tạ Văn Hàm cũng không có lựa chọn Thiên Huyền tông, này tự nhiên là... Có thể lợi dụng một chút.

Thiên Huyền tông tông chủ con ngươi lạnh lẽo, một trưởng lão đứng ra, ngữ khí tùy ý bên trong lộ ra mấy phần hòa hợp, từ từ nói: "Hàm Hàm lớn hơn, cũng biết nên lựa chọn như thế nào, này ngược lại là nhượng chúng ta nhìn với cặp mắt khác xưa."

"Nếu là Hàm Hàm lựa chọn, chúng ta đương nhiên sẽ không đi nghi vấn, " vị trưởng lão kia mỉm cười nhìn Tạ Văn Hàm, đem tư thái của chính mình hạ thấp, ngữ khí từ từ nói, "Chỉ là đến cùng có chút tiếc nuối."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ