Đây là Tạ Văn Hàm xuyên qua quá nhiều như vậy bên trong thế giới, lần hẹn hò đầu tiên, mặc dù coi như trấn định tự nhiên, thế nhưng tâm lý khó tránh khỏi có chút sốt sắng,
Cũng không biết Cố Thiên Trạch đến cùng có hay không có lưu ý quá Tạ Văn Hàm căng thẳng, thế nhưng đương Cố Thiên Trạch tiểu tâm dực dực vươn ngón tay, dùng cái đuôi chỉ đi câu Tạ Văn Hàm cái đuôi chỉ thời điểm, Tạ Văn Hàm vẫn là không có nhịn xuống, khóe môi hơi cong, trực tiếp bật cười,
Kia tất cả căng thẳng đều ở trong chớp mắt tan thành mây khói,
... Nhà hắn vị tiểu thiếu gia này a, thật đúng là đáng yêu đây.
Thấy Tạ Văn Hàm bật cười, Cố Thiên Trạch cũng là bật cười, hắn cười mặt mày cong cong, cực kỳ cao hứng dáng dấp, nhượng Tạ Văn Hàm cũng không nhịn được muốn đi sờ sờ hắn đầu,
Đầu ngón tay nhiệt độ từ một người truyền tới một người khác, mỉm cười tựa hồ cũng sẽ truyền nhiễm người giống nhau, Tạ Văn Hàm cùng Cố Thiên Trạch khóe môi mỉm cười liền không có dừng lại quá, tâm tình đều phi thường hảo.
Bọn họ đi những người khác đề cử những địa phương kia, liền đi đề cử tửu điếm ăn cơm, một ngày đều khoái khoái lạc lạc, Tạ Văn Hàm cảm thấy được như vậy còn rất khá, vì vậy quyết định ngày sau nhiều đem hẹn hò chuyện như vậy đăng lên nhật báo.
Vì vậy, tại toàn bộ Cố gia đều vì Cố Thiên Trạch cùng Tạ Văn Hàm lễ cưới bận rộn thời điểm, lưỡng người chủ nhân công cũng không ngừng mà nắm tay nhau đi ra ngoài đi dạo, người nhà họ Cố đối với chuyện này vui như mở cờ, trước đây Cố Thiên Trạch không thích xuất môn, hai, ba tháng cũng chưa chắc đi ra ngoài một lần, hiện tại thường thường nhìn hắn lôi kéo Tạ Văn Hàm đi ra ngoài, thần thái sáng láng khoái khoái lạc lạc dáng dấp, nhượng từ trên xuống dưới nhà họ Cố đều cao hứng vô cùng.
Nhà bọn họ đứa nhỏ a, thoạt nhìn càng ngày càng giống một cái bình thường đứa nhỏ, đây cũng là bởi vì Tạ Văn Hàm a, bởi vì Tạ Văn Hàm đến, nhà bọn họ này vị đứa nhỏ mới dần dần mà tốt lên.
Cố gia đối với Cố Thiên Trạch đều không có gì quá lớn yêu cầu cùng mong đợi, bọn họ chỉ hy vọng nhà bọn họ đứa nhỏ có thể khoẻ mạnh khoái khoái lạc lạc, sống may mắn hạnh phúc phúc, mà không phải giống như kiểu trước đây, sống tê dại, tuyệt vọng, khổ sở, thống khổ, một ngày liền lăng lăng nhìn mặt trời mọc lên ở phương đông tây hạ, ngoài ra không hề làm gì, đó mới là khiến người thương tâm đây, bọn họ thật sự là liền đôi mắt cũng không dám bế, bọn họ vạn nhất nhắm chặt mắt lại cứ như vậy đi, bọn họ đứa nhỏ làm sao bây giờ?
Là, đứa nhỏ còn có đại ca, thế nhưng đại ca hắn có thể quản hắn khi nào? Chờ đến đại ca hắn thành gia, có tức phụ cùng hài tử thời điểm, có thể phân đến cái này đệ đệ trên người lực chú ý còn có thể nhiều ít? Mà là bọn hắn không thể bởi vì Cố Thiên Trạch sẽ không để cho lão đại kết hôn sinh con a, nếu như bọn họ thật sự không để cho lão đại kết hôn sinh con, kia lão đại đối cái này đệ đệ tình ý, còn có thể mấy phần?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...