Trong hai ngày này, bởi vì Sylvia học viện tân sinh sát hạch thời gian ngày càng tới gần, vô số đô thành ở ngoài bọn nhỏ chạy tới đô thành, toàn bộ đô thành đều trở nên cực kỳ náo nhiệt lên.
Tạ lão gia tử chờ người là tới khá sớm một nhóm kia, Tạ lão gia tử ngồi ở gian phòng ghế tựa bên trong, nhìn đối diện Sylvia học viện kia thần thánh mà lại huy hoàng đại môn, trong ánh mắt tràn đầy kính ngưỡng cùng với kiêu ngạo,
Đã từng, hắn thất bại ở đây, bất kể như thế nào nỗ lực, cũng không có thể đi vào đi vào Sylvia học viện học tập, ngày hôm nay, hắn mang theo tôn tử của hắn một lần nữa đi tới nơi này, hắn biết đến, tôn tử của hắn nhất định sẽ tiến vào Sylvia học viện.
Đó là hắn một tay giáo dưỡng đi ra tôn tử, hắn hiểu rất rõ Tạ Văn Diệu thiên tư cùng thực lực, năm đó Sylvia học viện viện trưởng đi ngang qua bọn họ Điệp Lan trấn nhỏ thời điểm, hoàn lời mời quá tôn tử của hắn đi Sylvia học viện đọc sách, Sylvia học viện viện trưởng đều phi thường thưởng thức tôn tử của hắn, kia Tạ Văn Diệu liền làm sao có khả năng vào không được Sylvia học viện?
"Văn Diệu, lại đây, " hiện tại toàn gia người đều tập hợp tập tại Tạ lão gia tử gian phòng, Tạ lão gia tử đối Tạ Văn Diệu phất phất tay, sau đó chỉ chỉ đối diện kia thần thánh mà nguy nga kiến trúc, kiêu ngạo nói, "Đây chính là ngươi ngày sau sắp sửa đọc sách địa phương."
"Sylvia học viện, toàn bộ đại lục ưu tú nhất pháp sư học viện, mỗi một người tuổi còn trẻ học sinh, đối với cái này học viện tổng là tràn đầy ngóng trông cùng theo đuổi, đây là một cái mộng ảo giống như địa phương, ở đây, ngươi có thể học được chân chính đồ vật, ngươi hội đạp thượng một cái chân chính pháp sư con đường, " Tạ lão gia tử vỗ vỗ Tạ Văn Diệu vai, trong giọng nói mang theo vài phần kiêu ngạo, "Ở đây, ngươi hội thành lập thuộc về ngươi vinh quang."
"Văn Diệu, chúng ta dùng ngươi làm vinh."
Tạ Văn Diệu gật gật đầu, nói: "... Ta rõ ràng, gia gia."
"Ta biết." Tạ lão gia tử vỗ Tạ Văn Diệu vai, có lẽ những năm gần đây, hắn làm qua có thành tựu nhất cảm giác thời điểm, chính là tự tay đem hắn tiểu tôn tử bồi dưỡng lên, hắn tiểu tôn tử là Tạ gia tương lai người nối nghiệp, là tương lai Tạ gia trụ cột, Tạ Văn Hàm hội chân chính đẩy lên Tạ gia, nhượng Tạ gia tại toàn bộ đại lục dương danh,
Hắn tin chắc điểm này.
"Ngày mai sẽ phải bắt đầu khảo hạch, Văn Diệu, ngươi có lòng tin sao?" Tạ lão gia tử hơi hơi có chút kích động nói rằng, Tạ Văn Hàm trước khi rời đi kia lời nói cho hắn cự đại tinh thần áp lực, tuy rằng hắn cũng không sợ Tạ Văn Hàm, thế nhưng hắn sợ Tạ Văn Hàm bên người cái kia hành tung quỷ bí, thực lực cao siêu pháp sư đại nhân, "Nghe đâu, Sylvia học viện giáo viên, không có thấp hơn cấp cao cấp thấp pháp sư."
"Ngươi muốn đi theo này đó cấp cao các pháp sư học tập cho giỏi, này hội nhượng ngươi được lợi một đời."
Tạ Văn Diệu nặng nề gật đầu, nói: "Tổ phụ, ta có lòng tin."
Tạ Văn Diệu biết đến Tạ lão gia tử thích nghe nhất cái gì, vì thế hắn chỉ nhặt Tạ lão gia tử muốn nghe nói, "Tổ phụ, ta biết, ta sẽ quý trọng này một cơ hội duy nhất, ta nhất định sẽ vi Tạ gia cúc cung tận tụy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...