Chương 106: Hắn muốn hạnh phúc (sáu)

826 71 5
                                    

Cố Ứng Đào trí nhớ không sai, thuận người liền một nhà một nhà mà tìm quá khứ, dù sao cũng là tức phụ, mẫu thân và phụ thân ba tầng mệnh lệnh, nếu là hắn làm không hảo, ngày hôm nay gia tộc cũng là đừng nghĩ tiến vào,

Cố Ứng Đào khá là u oán nghĩ, sau đó mở ra điện thoại di động, quét mới một chút bằng hữu vòng, muốn xem một chút các bằng hữu đối với hắn ước ao ghen tị, kết quả quay đầu liền thấy làm cho hắn đỏ mắt tích huyết bằng hữu vòng!

"Nhà ta đại bảo bối đưa 【 kiêu ngạo 】 【 kiêu ngạo 】 【 kiêu ngạo 】 【 tranh ảnh 】 "

Đây là Cố lão phu nhân bằng hữu vòng.

"Hừ, hoàn như cái bộ dáng 【 tranh ảnh 】."

Đây là ở trước mặt người ngoài hoặc là sân khấu công cộng vĩnh viễn ngạo kiều biệt nữu Cố lão gia tử.

"Rất tốt 【 tranh ảnh 】

Đây là hắn muộn tao con lớn nhất.

"Ta năm nay thu được giỏi nhất lễ vật 【 tranh ảnh 】 "

Đây là... Này là lão bà của hắn.

Người người một cái giỏ hoa, người người một cái tiểu mộc nhân!

Chỉ có hắn... Chỉ có hắn không có thứ gì!

Không có thứ gì... !

Nhọc nhằn khổ sở dốc sức, lại không có thứ gì!

Cố Ứng Đào ủy khuất vô cùng,

Dù thế nào cũng có thể cho hắn một cái cảm tạ thưởng đi?

Hắn không muốn hoa, hắn muốn cái tiểu mộc nhân là được a! !

Cố Ứng Đào mãi cho đến giờ cơm tối cũng không thể đuổi về.

Mà hôm nay Cố gia trên bàn ăn, có đầy đủ tam chậu tôm.

Tám cái đồ ăn, ba cái tôm, bốn người con ngươi toả sáng, sáng lên lấp loá mà nhìn chằm chằm Cố Thiên Trạch.

Cố Thiên Trạch nháy mắt một cái, có chút mờ mịt nhìn Tạ Văn Hàm, tựa hồ là bị nhìn chằm chằm sợ, Cố Thiên Trạch nắm Tạ Văn Hàm góc áo, dáng dấp có chút oan ức.

Tạ Văn Hàm vừa nhìn này tám cái đồ ăn tam chậu tôm tư thế liền hiểu, tâm lý không nhịn được cười, này người nhà họ Cố tại sao có thể đáng yêu như thế đâu? Víu cái tôm mà thôi a.

Cố lão phu nhân chờ người mắt lóng lánh toả sáng mà nhìn chằm chằm Cố Thiên Trạch, cũng không tiện mở miệng thúc hoặc là cái gì, cứ như vậy mắt lóng lánh mà nhìn chằm chằm Cố Thiên Trạch, ý đồ hi vọng Cố Thiên Trạch rõ ràng bọn họ ý tứ;

Tạ Văn Hàm nhẫn cười nhịn được phi thường thống khổ, không khỏi cấp Cố Thiên Trạch liếc mắt ra hiệu, Cố Thiên Trạch trong tròng mắt chợt lóe một phần bỗng nhiên tỉnh ngộ, nguyên lai là Hàm Hàm muốn ăn tôm a!

Vì vậy Cố Thiên Trạch không chút do dự mà duỗi ra đũa, gắp chỉ tôm.

Cố gia bốn người con ngươi càng sáng lên, dường như muốn té ngã thượng đèn lớn so với ánh sáng lộng lẫy.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ