Tạ Văn Hàm dĩ nhiên còn không có gia nhập Thiên Huyền tông!
Trong phút chốc, mấy cái lại đây Thiên Huyền tông trưởng lão sắc mặt phút chốc biến đổi, Tạ Văn Hàm nếu như không có gia nhập Thiên Huyền tông, như vậy... Như vậy sau sở hữu tông môn... Cũng có thể đi lôi kéo Tạ Văn Hàm a!
Thiên Huyền tông mấy cái trưởng lão tuyệt đối sẽ không cho phép xảy ra chuyện như vậy, hận không thể hiện tại liền để Tạ Văn Hàm gia nhập Thiên Huyền tông, trước mắt Tạ Văn Hàm chính đem như thế một cái cơ hội tốt đưa đến bọn họ trước mắt, bọn họ làm sao có khả năng đẩy ra phía ngoài?
Nếu như là trước đây, bọn họ tất nhiên sẽ chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không, dù sao cũng là đồ đệ của mình mà, phạt nặng như vậy có ý gì?
Thế nhưng hiện tại có thể không giống nhau!
Bọn hắn bây giờ không chỉ có không thể chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, bọn họ hoàn nhất định phải nặng nề làm, rất lớn làm, nhất định phải làm cho Tạ Văn Hàm thoả mãn, muốn cho Tạ Văn Hàm lưu lại Thiên Huyền tông,
Nếu như Tạ Văn Hàm cuối cùng đi những tông môn khác...
Mấy cái trưởng lão ánh mắt nhất lệ, đều từ trong mắt đối phương thấy được nghiêm nghị.
Nếu như Tạ Văn Hàm sự tình không phải phát sinh ở sáu tông thi đấu thời điểm, bọn họ ngầm dưới đáy còn có thể cùng Tạ Văn Hàm đàm luận, còn có thể kéo dài thời gian ân uy cũng làm chờ chút, mà là chuyện này cố tình phát sinh ở sáu tông thi đấu thời khắc.
Sáu cái tông môn người đều ở nơi này, mới vừa Tạ Văn Hàm vượt qua Vấn Tâm kiếp thời điểm, nhiều như vậy tông môn người đều nhìn thấy, bọn họ bây giờ là không có cách nào lại đây tìm hiểu tin tức, thế nhưng đợi đến bọn họ đằng ra thời gian có thể đi hỏi thăm tin tức thời điểm, tất nhiên sẽ đem Tạ Văn Hàm hỏi thăm được tay, nếu như bọn họ biết đến Tạ Văn Hàm không có gia nhập Thiên Huyền tông nói, tất nhiên sẽ...
... Hiện tại sáu tông đều biết bọn họ Thiên Huyền tông ra một cái có thể đi qua Vấn Tâm kiếp đệ tử, nếu như cuối cùng tên đệ tử này đi những tông môn khác, bọn họ Thiên Huyền tông mặt hướng nơi nào thả?
Vốn là lần này sáu tông thi đấu, Thiên Huyền tông liền ở thế yếu, dựa vào Tạ Văn Hàm cùng Vấn Tâm kiếp cứu vãn vừa thành : một thành, nếu như Tạ Văn Hàm hoàn đi những tông môn khác, như vậy bọn họ Thiên Huyền tông tất nhiên sẽ trở thành một chuyện cười,
Cho nên, bọn họ nhất định phải nhượng Tạ Văn Hàm thoả mãn, nhất định phải nhượng Tạ Văn Hàm thành vì bọn họ Thiên Huyền tông đệ tử,
Như vậy những đệ tử này... Liền không có biện pháp.
Ngược lại cũng không phải cái gì đệ tử ưu tú, cũng xác xác thực thực trái với Thiên Huyền tông quy củ, xử trí lên cũng không thể coi là đau lòng.
Này đó Thiên Huyền tông đệ tử trong nháy mắt liền hoảng loạn cực kỳ, bọn họ nhìn mấy cái này trưởng lão, trong tròng mắt đều tràn đầy sợ hãi, khi bọn họ nhìn thấy những trưởng lão này cũng không trở về nhìn bọn họ thời điểm, trong lòng nhất thời chìm xuống,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...