Chương 142: Hắn muốn tu tiên (tam)

328 30 0
                                    

Không muốn nói thêm nữa... Không muốn nói thêm nữa...

Cái người kia đầy mặt khẩn cầu mà nhìn Tạ Văn Hàm, cả người run dường như cái sàng, Tạ Văn Hàm lẳng lặng mà nhìn hắn một hồi lâu, đột nhiên nở nụ cười, "Ngươi còn nhớ vào lúc ấy ta là thế nào cầu ngươi sao?"

"Ta vào lúc ấy, bị các ngươi như vậy đánh đập, lại bị các ngươi bới quần áo, cả người đều đông cứng, căn bản không có chạy khí lực, ta cầu ngươi, cầu các ngươi buông tha ta, ta nói ta muốn chết, van cầu các ngươi buông tha ta, ngày khác chơi nữa, có được hay không?"

"Ngươi nhất định không nhớ rõ ngươi vào lúc ấy là thế nào đối của ta."

"Ngươi một cước đạp lăn ta, cười lạnh mấy tiếng, nói, nơi này có ngươi tư cách nói chuyện sao?"

"Chúng ta muốn chơi, ngươi chính là chết rồi, cũng phải theo chúng ta chơi!"

Tạ Văn Hàm thanh âm vẫn luôn rất nhạt, trừ hắn ra học người này lúc nói chuyện, kia lạnh nhạt âm thanh cùng người này hung hăng, kiêu ngạo, không được xía vào ngữ khí hình thành sự chênh lệch rõ ràng, những trưởng lão kia sắc mặt đều cực kỳ khó coi,

"Hàm Hàm, ngươi yên tâm, " một trưởng lão lạnh lùng nhìn chăm chú cái người kia, ở trong lòng tức giận mắng vài câu, vội vàng nói, "Chuyện này chúng ta nhất định sẽ vì ngươi làm chủ!"

"Thiên Huyền tông nội tông hoàn chưa từng có ác liệt như vậy mà bắt nạt đồng môn sự tình, chúng ta tuyệt đối sẽ không cao cao cầm lấy nhẹ nhàng hạ xuống, chúng ta nhất định sẽ ấn tông quy xử trí!"

Người trưởng lão kia nói nói năng có khí phách, thế nhưng Tạ Văn Hàm lại như không có nghe thấy giống nhau, con ngươi như vậy trong suốt mà đông lạnh, trong thanh âm lại mang theo vài phần mịt mờ cảm giác, hắn gằn từng chữ nói rằng: "Ta không có cơ hội lựa chọn, ta nhất định phải với các ngươi chơi."

"Nếu như không chơi, ta cảm thấy được ta sẽ chết."

"Ta không muốn chết, ta nghĩ sống sót, này có lỗi sao?"

Tạ Văn Hàm nhận nhận chân chân nhìn cái người kia, cái người kia điên cuồng lắc đầu, không biết cái gì thời điểm, người này dĩ nhiên khóc rống thất thanh, hắn đột nhiên ôm lấy Tạ Văn Hàm cẳng chân, giãy dụa quỳ xuống, tuyệt vọng hô: "... Ta sai rồi... Ta sai rồi... Ta thật sự biết đến sai rồi!"

"Ngươi buông tha ta... Ngươi buông tha ta có được hay không?... Van cầu ngươi... Van cầu ngươi!"

"Ta van cầu ngươi... Ta cầu van ngươi... !"

Tạ Văn Hàm nhẹ nhàng nở nụ cười, mềm mại mà nói rằng: "Vào lúc ấy, ta cũng là như thế cầu ngươi."

"Mà là các ngươi cười ha ha, thưởng thức nổi thống khổ của ta cùng tuyệt vọng, sau đó không chút lưu tình đem ta đạp ra ngoài, đồng thời kèm theo một mũi tên, "

"Du hí, cứ như vậy bắt đầu."

"Ngọn núi này cũng không có cái gì hoa cỏ cây cối, dù sao không có ai quản lý, đầy trời đều là một mảnh trắng xóa, căn bản không còn chỗ ẩn thân, cũng không có chỗ tránh né."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ