Chương 43: Hắn tưởng bị người hoan nghênh (mười bốn)

1K 88 2
                                    

Tạ phu nhân bỏ lỡ thời gian tốt nhất, chỉ có thể nhìn Tạ Văn Hàm bóng lưng, thầm nghĩ mới vừa Tạ Văn Hàm nói, trong lòng nàng liền một trận tức giận, thứ đồ gì a? !

Như thế một cái ngoạn ý, cũng dám đến uy hiếp nàng? Cũng không nhìn một chút chính mình là món hàng gì sắc! Rác thải ngoạn ý!

Tạ phu nhân tâm lý cười lạnh thành tiếng, nàng tự nhiên đối Tạ Văn Hàm thập phần xem thường, còn có thể là ai so với nàng quen thuộc hơn cái này bị bọn họ một tay dưỡng phế ngoạn ý sao? Cũng không biết đồ chơi này ngày hôm nay ăn cái gì long tâm gan báo, lại dám như thế nói với nàng!

Tạ phu nhân trong con ngươi tràn đầy lãnh ý, nếu như không phải ngày hôm nay Tạ gia đến không đắc tội được khách quý, nàng cần phải hảo hảo giáo huấn Tạ Văn Hàm nhất đốn không được, thực sự là ba ngày không đánh nhảy lên mái nhà lật ngói, không có giáo dục!

Tạ phu nhân hừ lạnh hai tiếng, quyết định chủ ý muốn cùng trượng phu nói một chút Tạ Văn Hàm tình huống, sau đó cùng trượng phu đồng thời cấp Tạ Văn Hàm một cái sống mãi dạy dỗ khó quên!

Thế nhưng hiện tại ——

Trọng yếu nhất, đương nhiên là kia dù là ai đều khó mà mời tới môn khách quý.

Nghĩ đến hai vị kia khách quý, Tạ phu nhân trong con ngươi càng là dị thải liên tục, nếu như con gái của nàng Tạ Nghênh Phong có thể gả cho hai vị này bên trong bất luận cái nào...

... Tạ phu nhân trong con ngươi tràn đầy hào quang, chỉ muốn tưởng khả năng này, nàng liền kích động hận không thể trực tiếp ngất đi!

Hôm nay, Tô gia lưỡng vị thiếu gia, Tô Thần cùng Tô Huy đi đến Tạ gia làm khách.

Tạ gia dù sao bị thua nhiều năm, chỉ là có thêm tổ nghiệp, thế nhưng cùng Tô gia so ra, kia cũng không khác nào tiểu môn tiểu hộ, Tô gia loại này quái vật khổng lồ, thực tại khiến người mê tít mắt nóng lòng!

Tạ phu nhân tuy rằng hưởng thụ Tạ gia những năm này phú quý, thế nhưng người hướng lên cao nước chảy chỗ trũng, nàng tự nhiên ngóng trông kia tầng thứ càng cao hơn phú quý cùng quyền lực, nàng thân phận này người, tại này đó thái thái trong vòng, mặc dù không nói được là lót đáy, mà chết no cũng chỉ có thể tính một cái trung đẳng, thỉnh thoảng mà còn cần hướng cái khác thái thái cúi đầu khom lưng, lấy lòng không thôi,

Thế nhưng Tô gia liền không giống như vậy.

Tô gia, đây chính là Kim tự tháp đỉnh gia tộc a!

Tô gia sừng sững mấy trăm năm mà không đảo, quyền thế ngập trời, phú quý đầy chậu, mặc cho cũng không ai dám dễ dàng đắc tội, mà Tô Thần cùng Tô Huy, chính là vùng này Tô gia dòng chính hai đứa bé, bị người nhà họ Tô thụ cùng người khác vọng.

Tô Thần, Tô gia trưởng tử, cao to uy mãnh, đã bắt đầu tiếp xúc tô gia sự nghiệp, nếu như không có gì bất ngờ xảy ra, chủ nhà họ Tô trăm năm sau, này Tô gia tất nhiên là muốn truyền cho Tô Thần, nếu như trở thành Tô Thần phu nhân, liền mang ý nghĩa trở thành Tô gia chủ mẫu, ngày sau chính là đứng ở thái thái vòng đỉnh nhân vật, liên quan Tạ phu nhân, thậm chí là toàn bộ Tạ gia đều nước lên thì thuyền lên!

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ