Tạ Văn Hàm cùng nam người sóng vai đi trên đường, hắn vừa bắt đầu không nghĩ tới vào lúc này đem sự tình nháo lớn như vậy, chỉ là đang nhìn đến Tạ gia những người kia trạng thái thời điểm, hắn liền cải biến chủ ý,
Người nhà họ Tạ trạng thái phi thường có ý tứ,
Chính là hắn tên cừu nhân này thật sự trở thành cấp cao trung đẳng hệ "nước" pháp sư, cũng không phải toàn gia bị dọa đến "Chết trận" đi? Tạ lão gia tử loại này sóng to gió lớn đi qua vô số lão gia tử, dĩ nhiên cũng có thể trực tiếp bị hắn chờ bậc hù đến xụi lơ?
Này phảng phất đang nói đùa.
Mãi đến tận... Tạ Văn Hàm thấy được nam nhân đặc biệt trấn định dáng dấp.
Trong lòng nhất thời có chút bỗng nhiên tỉnh ngộ.
"Nói đi, ngươi đối người nhà họ Tạ làm cái gì?" Tạ Văn Hàm ngậm cười hỏi.
"Ta làm cái gì? Ta có thể làm cái gì a?" Nam nhân đập chết chống chế, kiên quyết không chịu thừa nhận.
"Nếu như không phải ngươi làm cái gì, những người kia có thể sợ ta như vậy?" Tạ Văn Hàm mạn bất kinh tâm nói rằng.
"Đó là bởi vì ngươi khí tràng mạnh mẽ!" Nam nhân nghĩa chính ngôn từ mà nói rằng, "Bọn họ bị ngươi khí tràng uy hiếp, cho nên mới có thể như vậy."
"Ngươi tiếp tục hồ biên, " Tạ Văn Hàm cười nhạo một tiếng, "Tại Tạ gia cho ta tiến hành cái kia vui vẻ đưa tiễn trong yến hội, ngươi làm cái gì?"
Thấy Tạ Văn Hàm đều nghĩ tới, nam nhân ho nhẹ một tiếng, nghiêng đầu sang chỗ khác, hơi ngượng ngùng mà nói rằng: "... Ta nơi nào có thể làm cái gì a, ta chính là... Chính là vẩy một chút chút phấn..."
"Một chút nhỏ..."
"Ta dù sao cũng là sư phụ của ngươi a! Ta làm sao có thể nhìn thấy chính mình học sinh bị những người kia như vậy bắt nạt mà không hề làm gì đâu? Đây là đang đạp lên tôn nghiêm của ta!" Nam nhân giả vờ nghiêm túc nói rằng, sau đó ho nhẹ hai tiếng, nói: "... Ta liền tại trong rượu, gắn điểm bảy linh phiêu hoa phấn hoa mà thôi."
Bảy linh phiêu hoa, là một loại đặc biệt am hiểu ảo cảnh ma thực, phấn hoa có thể dùng để chế ảo trận, cũng có khiến người ác mộng trí huyễn hiệu quả.
"Không chỉ là bảy linh phiêu hoa phấn hoa đi?" Tạ Văn Hàm trầm mặc một chút, nói rằng.
"Còn có đuôi dài đằng đằng nước..." Nam nhân ho nhẹ hai tiếng, chậm rãi nói.
Đuôi dài đằng đằng nước, là dùng để chế kéo dài tề sau đó tăng mạnh trận pháp hiệu quả nguyên liệu trọng yếu chi nhất.
"Liều lượng còn giống như thật không giống nhau đi?" Tạ Văn Hàm chậm rãi nói rằng.
Nam nhân "Khà khà" nở nụ cười hai lần, kiêu ngạo nói: "Vẫn là Hàm Hàm hiểu ta!"
Tạ Văn Hàm: "..."
Nam nhân vừa cười hai lần, nói: "... Kỳ thực hoàn thêm một chút thứ khác, nói thí dụ như ác đằng hoa nụ hoa a..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...