Chương 101: Hắn muốn hạnh phúc (một)

1.4K 75 4
                                    

Người đến thoạt nhìn thập phần chật vật, một tay chính bưng bờ vai của chính mình, phía sau hoàn có mấy người đỡ hắn, sắc mặt thoạt nhìn hiếm thấy kém cực kỳ, chính lạnh lùng nhìn chăm chú bên này.

Trong phút chốc, cơ hồ hết thảy vẫn có thể đứng lên chiến sĩ cùng các thầy thuốc hết thảy dừng lại, phía sau hắn chiến sĩ cũng đã không lo được nhiều như vậy, mang theo vài phần khóc nức nở mà hô: "Thân bác sĩ! Thân bác sĩ! Mau đến xem xem tướng quân!"

"Tướng quân bị nhiều túc nang sán thương tổn tới!"

Kia chiến sĩ lời này vừa nói ra, trong nháy mắt gây nên sóng lớn mênh mông, các thầy thuốc tái cũng không lo đến cái gì khác, đồng loạt vây lại, chỉ thấy tướng quân bưng vai trên tay, chậm rãi chảy ra mấy phần chất lỏng màu tím đen,

..."Huyết!"

..."Huyết! !"

Kia chất lỏng màu tím đen, tất nhiên là bị nhiều túc nang sán lây nhiễm nọc độc huyết!

Nhiều túc nang sán gấp khó đối phó, còn có linh trí, thậm chí có thể nói là giảo hoạt, ở thêm hơn một túc nang sán chính là cho trùng sau ở thêm một trung tâm sáng hộ vệ, càng là nói cho trùng sau lần này nhân loại rất dễ đối phó, liền hơn một túc nang sán cũng có thể trở về từ cõi chết, huống chi nó đường đường trùng sau? Yên tâm lớn mật mà đi thôi, quá mức hoàn có thể chạy trốn đến làm lại từ đầu.

Hắn làm chiến trường duy nhất năm sao thượng tướng, dẫn dắt nhiều như vậy chiến sĩ thủ vệ biên giới, làm sao có thể nhượng nhiều túc nang sán đem loại tin tức này mang cho trùng sau, sau đó nhượng trùng sau quy mô lớn xâm phạm đâu?

Bất đắc dĩ, hắn không thể không sử dụng một cái khá là mạo hiểm biện pháp, trên căn bản có tám phần mười nắm không bị thương chút nào mà bắt được nhiều túc nang sán, thế nhưng cố tình... Hắn vẫn là trúng thưởng.

Nghĩ tới đây, hắn không khỏi cười khổ một tiếng, rõ ràng cứ như vậy hai phần mười tỷ lệ, cố tình bị đụng vào hắn, quả thật là ông trời cho ngươi tử, nhỏ nữa tỷ lệ ngươi đều có thể va vào.

"Không có chuyện gì, " hắn phất phất tay, ngữ khí chậm rãi, "Ta biết tình huống, biệt kêu lên, những người không liên quan nhanh chóng cho ta ném đi, chúng ta đây là chiến trường phía sau, không phải phòng nghỉ ngơi, ai sẽ đem những người không có liên quan mang vào chiến trường phía sau, cẩn thận ta đem các ngươi đồng thời đuổi ra ngoài!"

Ngữ khí tuy rằng hoãn, âm thanh tuy rằng không lớn, thế nhưng kia lẫm liệt khí thế lại không thể xem nhẹ, những người khác căn bản cũng không dám cùng tướng quân đối diện, càng không có người dám ứng hảo.

"Hả?" Tướng quân nheo mắt lại, hơi có mấy phần nguy hiểm mà hừ lạnh.

"Ngươi chậm trễ nữa mấy phút, " Tạ Văn Hàm chậm rãi nói, "Ngươi liền quang não đều không mở được."

Tướng quân lạnh lùng nhìn về phía Tạ Văn Hàm, mặc dù coi như có chút suy yếu, thế nhưng là không giảm phân nửa phân khí thế, Tạ Văn Hàm hai ba bước tiến lên, hơi cấp nam nhân phía sau liếc mắt ra hiệu, Tạ Nguyên thật sự là quá quen thuộc Tạ Văn Hàm, trong khoảnh khắc liền rõ ràng Tạ Văn Hàm tưởng phải làm những gì, hắn mãnh mà tiến lên, ra tay dường như chớp, trực tiếp đem mặt sau mấy người bức lui, Tạ Văn Hàm tay mắt lanh lẹ mà trực tiếp cấp tướng quân rót hết một bình chất giải độc.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ