Chương 127: Hắn muốn báo thù (một)

893 53 4
                                    

Bầu không khí một lần rơi vào ngưng trệ.

Tạ Văn Hàm băng lạnh lùng nhìn sang, thiếu niên kia đặc biệt chân thành mà nhìn hắn.

Mang theo Tạ Văn Hàm tới nhân viên công tác nổi giận nói: "Hứa Nhất Nguyên! Ngươi tái dằn vặt này đó có hay không, đừng trách ta quất ngươi!"

"Hảo đi, " Hứa Nhất Nguyên gãi gãi đầu mình, đem vốn là đủ loạn sợi tóc nháo loạn hơn, hắn nháy mắt một cái, đại đại liệt liệt nói, "Ta không phải xem các ngươi không khí này quá nghiêm túc, cho nên lái qua chuyện cười mà."

"Chuyện cười cái đầu ngươi!" Kia nhân viên công tác nổi giận nói, "Tái tùy tùy tiện tiện loạn đùa giỡn, cẩn thận ta đánh nổ đầu của ngươi!"

"Hảo đi hảo đi không phải chuyện cười, " Hứa Nhất Nguyên tương đương thành khẩn vô tội nói rằng, "Ta thân mến tương lai bạn cùng phòng, ta đối với ngươi nhất kiến chung tình, ngươi có muốn hay không suy tính một chút ta?"

Kia nhân viên công tác thoạt nhìn quả thực muốn chút chút đánh nổ hắn!

"Hứa Nhất Nguyên ——! !"

Vừa lúc đó, Tạ Văn Hàm suy tính nguyên chủ tính cách thiết lập, lạnh lẽo cứng rắn mà ném ra sáu cái chữ, "Không thiếu, không cân nhắc, lăn."

Nói xong, hắn đưa tay ra, đem Hứa Nhất Nguyên đẩy ra, sau đó tiến vào gian túc xá này.

Giữa hai người, lên giường hạ bàn, ban công, phòng rửa mặt, buồng tắm đều phi thường đầy đủ, trên ban công còn có mấy chậu thực vật xanh chính tại dạt dào sinh trưởng, trong phòng thu thập sạch sành sanh, chỉnh cái hoàn cảnh thoạt nhìn hoàn thập phần không sai,

Tạ Văn Hàm đem hành lý đặt ở không cái kia trên giường, im lặng không lên tiếng bắt đầu chỉnh lý giường chiếu, hoàn toàn không để ý bên ngoài phòng những người kia đang nói cái gì.

Kia nhân viên công tác liếc mắt nhìn im lặng không lên tiếng Tạ Văn Hàm, sau đó trực tiếp đem Hứa Nhất Nguyên lôi đi ra, thuận tiện đóng cửa phòng lại, thấp giọng quở trách nói: "Ngươi chuyện gì xảy ra a? Tạ Văn Hàm tình huống đặc biệt không phải cùng ngươi nói sao? Ngươi này tới hoàn đùa kiểu này, không sợ giẫm người vết sẹo a ngươi!"

"Các ngươi chính là quá cẩn thận rồi, " Hứa Nhất Nguyên lườm một cái, "Như Tạ Văn Hàm loại này lòng tự trọng cường người, vốn là cần phải dùng bình thường thái độ đi đối xử hắn, nhân gia chính mình nói không định đô không cảm thấy được đây là một kiện không thể đề sự tình, các ngươi không đến tiểu tâm dực dực đi đối xử hắn, tại mọi thời khắc nhắc nhở hắn hắn phạm vào sai lầm gì tạo thành kết quả gì, các ngươi đây không phải là ép người ta không cao hứng sao?"

"Ngươi đây là cái gì ngụy biện!" Kia nhân viên công tác bị Hứa Nhất Nguyên một bức, tức giận đến không được, "Nói chung ngươi cho ta câm miệng của ngươi lại, đừng ở Tạ Văn Hàm trước mặt nói hưu nói vượn, nghe hiểu chưa?"

Nhân viên công tác chỉ cảm thấy tâm lực quá mệt mỏi, bọn họ vì cấp Tạ Văn Hàm chọn một cái tích cực hướng lên trên, dương quang rộng rãi hảo bạn cùng phòng có thể là dùng không ít công phu, cuối cùng thật vất vả tìm tới Hứa Nhất Nguyên, liền chỉ vào Hứa Nhất Nguyên hảo hảo mang mang Tạ Văn Hàm, kết quả Hứa Nhất Nguyên tới hoàn làm ra như thế vừa ra, quả thực tức chết cá nhân.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ