Chương 24: Hắn muốn làm cái học bá (hai mươi bốn)

2K 126 12
                                    

Thi Diệu Hi phút chốc thẳng tắp phía sau lưng.

Đối thiếu niên kia hơi mang theo mấy phần nghi hoặc cùng mờ mịt con ngươi, hắn chỉ cảm giác mình phía sau lưng đều phải ướt đẫm.

... Càng, khẩn trương hơn làm sao bây giờ!

Mấy tháng không gặp, thiếu niên tựa hồ càng đẹp mắt một chút, đặc biệt là tại buổi tối dưới ánh đèn lờ mờ, càng tản ra một loại không nói rõ được cũng không tả rõ được, trước nay chưa có đẹp, cái gì gọi là trong mắt người tình biến thành Tây Thi,

Thi Diệu Hi vào hôm nay rốt cục cảm nhận được,

Hắn cảm thấy được tiểu thiếu niên chính là trên thế giới này đẹp mắt nhất tồn tại.

"Thi thúc thúc?"

Tạ Văn Hàm nghiêng đầu, hơi nghi hoặc một chút mà nhìn Thi Diệu Hi, trong suốt trong suốt con ngươi cứ như vậy nhìn Thi Diệu Hi, trong nháy mắt đó, Thi Diệu Hi chỉ cảm giác mình phảng phất bị Cupid chi tiễn bắn trúng giống nhau, —— nha nha nha nha Hàm Hàm tại sao có thể đẹp mắt như vậy!

"Ta..." Thi Diệu Hi vừa lên tiếng, cổ họng liền hơi khô khốc, vào lúc này hắn không tự chủ bắt đầu chú trọng trang phục của mình cùng dáng vẻ, tâm lý thậm chí có một loại vi diệu lo lắng,... Hắn mới vừa xuống phi cơ mặc có thể hay không thái lang bái a? Kiểu tóc có hay không có rối loạn a? Lễ nghi còn tới không đúng chỗ a? Sốt ruột sớm biết liền chuyên môn học học lễ nghi rồi!

Là một cái từ nhỏ bị thả rông lớn lên hài tử, Thi Diệu Hi hoàn thật không có đã học lễ nghi phương diện này đồ vật, sau đó tay hắn nắm Thi gia quyền cao chức trọng, hắn nói cái gì chính là cái đó, ai liền dám đối với này vị tuổi trẻ chủ nhà họ Thi giảng lễ nghi?

Thế nhưng hiện tại, hắn có chút hối hận rồi,

Chính mình này một tấm mặt lạnh, có thể hay không nhượng Hàm Hàm sợ sệt a?

Thế nhưng... Thế nhưng hắn hoàn toàn không cười nổi a a a! ! !

Lúc trước tại sao không báo cái lễ nghi chương trình học a nha nha nha!

Thi Diệu Hi trong đầu chợt lóe các loại thiên mã hành không lung ta lung tung tưởng tượng, hắn có thể nghe thấy chính mình "Ầm ầm ầm" cấp tốc mà kịch liệt tiếng tim đập, liền ốc nhĩ bên trong, tựa hồ cũng là loại này tiếng tim đập, trong ánh mắt của hắn, phảng phất chỉ có thể nhìn nhìn thấy Tạ Văn Hàm, thế giới to lớn, đều đi vào không được con mắt của hắn,

Thiếu niên kia đứng ở nơi đó, chính là hắn duy nhất phong cảnh, ngoài ra tất cả, hắn đều không nhìn thấy.

"Thi thúc thúc?"

Thiếu niên nhíu mày lại, trong ánh mắt có một chút lo lắng, "Ngươi làm sao vậy?"

Trong phút chốc, trong đầu này đó kỳ quái lạ lùng khí cầu phao phao đều tại trong nháy mắt đó vỡ tan, chỉ còn lại hạ một cái kiên định mà quả quyết ý nghĩ, —— tuyệt đối không thể nhượng Hàm Hàm nhìn ra!

Nếu như Hàm Hàm muốn là biết đến hắn yêu thích hắn, sợ không phải liền muốn biến mất không thấy,... Liền?

Thi Diệu Hi bối rối một chút, chính mình tại sao sẽ có ý niệm như vậy?

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ