Hà người phụ trách đoán không sai.
Tạ Nhất Nặc vừa mở cửa ra, chính là Hoa đại Đổng người phụ trách.
Đổng người phụ trách nhìn thấy trên ghế salông Hà người phụ trách, lập tức rõ ràng Hà người phụ trách đi tới nơi này ý tứ, trong phút chốc liền mở ra hình thức chiến đấu, Hà người phụ trách cũng tuyệt không lạc hậu, hai người rất nhanh liền miệng lưỡi sắc bén như đao kiếm lên,
Từng ở La Quốc này đó hiểu ngầm cùng hữu hảo vãng lai, đều vào lúc này không còn sót lại chút gì.
Tạ Nhất Nặc vợ chồng chưa từng thấy Hà người phụ trách cùng Đổng người phụ trách, bây giờ nhìn bọn họ ngươi tới ta đi làm cho thủ phạm, đều có mấy phần mộng, sau đó muốn đi lên khuyên can, lại bị Tạ Văn Hàm ngăn lại,
Tạ Văn Hàm thập phần bình tĩnh, chỉ vào Tạ Nhất Nặc vợ chồng cầm về các loại du lịch sổ tay hỏi: "Gần nhất khí trời cũng không tính nhiệt, sơn trang dành để nghỉ mát cũng không cần đi? Cạnh biển vào lúc này sẽ có hay không có điểm lãnh? Chúng ta đi phía nam thế nào? Cũng hoặc là xuất ngoại? Ngược lại ta có thị thực."
Tạ Văn Hàm cười híp mắt nhìn Tạ Nhất Nặc vợ chồng, Tạ Nhất Nặc vợ chồng có chút do dự nhìn Đổng người phụ trách cùng Hà người phụ trách, Tạ Văn Hàm trấn định tự nhiên nói: "Không có chuyện gì không có chuyện gì, đã hảo nhiều lần."
"Lần này chỉ có hai người bọn họ, đã coi như là loại nhỏ chiến sự."
Tạ Văn Hàm vừa dứt lời, Hà người phụ trách cùng Đổng người phụ trách âm thanh đột nhiên liền lớn lên,
"Hoa đại vật lý hệ!"
"Kinh đại ngành toán học!"
"Hoa đại vật lý hệ!"
"Kinh đại ngành toán học!"
"Ta nói họ Hà ngươi cần phải cùng ta đối nghịch đúng hay không?"
"Họ Đổng ngươi có biết hay không cái gì là tới trước tới sau?"
"Không biết!" Đổng người phụ trách không chút do dự mà nói rằng, "Ta một cái khoa học tự nhiên học vật lý, ngữ văn trình độ không hảo, chính là không hiểu, thế nào?"
Hà người phụ trách: "..."
Tạ Nhất Nặc vợ chồng nghe Đổng người phụ trách cùng Hà người phụ trách âm thanh, tựa hồ là sửng sốt một chút, sau đó có chút dở khóc dở cười bộ dáng, Tạ Văn Hàm mẫu thân càng là trực tiếp đem Tạ Văn Hàm ôm vào trong lòng, êm ái vuốt ve Tạ Văn Hàm đầu, ôn nhu nói: "Cực khổ rồi."
Tạ Văn Hàm ngẩn người một chút, sau đó nhỏ giọng nói: "Không khổ cực."
Hà người phụ trách cùng Đổng người phụ trách cãi hơn nửa canh giờ sau, miệng lưỡi khô ráo mà quay đầu đi tìm Tạ Văn Hàm, phát hiện nhân gia một nhà ba người chính tràn đầy phấn khởi mà thảo luận đi nơi nào du lịch, không khỏi ngẩn người một chút, sau đó có mấy phần buồn cười,
Hà người phụ trách oán oán Đổng người phụ trách cánh tay, ở trên cao nhìn xuống nói: "Hàm Hàm đáp ứng tham gia toán học huấn luyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...