"Ta không sổ? ! ! Ngươi nói ta không sổ?" Tạ phu nhân cũng là quýnh lên, "Tạ Văn Hàm là ta chính mình thân sinh, trên người ta rơi xuống một miếng thịt, ta có thể không đau lòng sao? !"
"Còn không phải là vì ngươi, vì Tạ gia, ta mới sẽ làm như vậy? !"
"Ai có thể biết Tạ Văn Hàm đáp thượng Cố gia ?"
"Vào lúc ấy Văn Nhạc cùng Niếp gia tiểu tử kia cùng nhau, chúng ta cần thiết Niếp gia nâng đỡ, lúc này mới bỏ qua Hàm Hàm!"
"Ngươi cho rằng ta tâm lý dễ chịu sao? Ta làm nhiều như vậy không vẫn là vì ngươi sao? ! Ngươi đã vậy còn quá nói ta!" Tạ phu nhân nước mắt phút chốc liền rơi xuống, nàng khóc không thành tiếng đạo, "Đây chính là con trai ruột của ta, ta hoài thai mười tháng nhịn nhiều như vậy thống khổ mới sinh ra đến hài tử, ta như vậy mong đợi hắn đến, tìm tới hắn thời điểm ta khóc thành một cái nước mắt người, nếu như không phải sợ Văn Nhạc từ đây đối với chúng ta có khúc mắc, nếu như không phải là vì Tạ gia, ta sẽ đem Hàm Hàm đánh đuổi sao? Đây chính là con trai ruột của ta!"
Tạ gia đại thiếu Tạ Văn An gần như bất khả tư nghị nhìn chính mình phụ thân cùng mẫu thân, trong lúc nhất thời, chỉ cảm thấy đại não "Ong ong ong" vang lên, hắn vốn là dùng vì cha mẹ là bởi vì quá yêu Văn Nhạc cho nên mới...
Hiện tại lại phát hiện, không, không phải, hắn cha mẹ cũng không phải quá yêu Văn Nhạc, mà là...
... Hơn nữa bởi vì lợi ích!
Tạ phu nhân trước đây vừa khóc, Tạ Thiên Hải nhất định hồi tâm chuyển ý, thế nhưng hiện tại Tạ Thiên Hải đều đang đau khổ mất đi cùng Cố gia liên hệ, nơi nào hoàn quản thượng Tạ phu nhân cái này nước mắt?
Tạ phu nhân cái này nước mắt, bình thường hội nhượng hắn trong nháy mắt tiêu hỏa, ngày hôm nay lại như cùng tưới dầu lên lửa!
"Vì ta? Ha! Vì Tạ gia?" Tạ Thiên Hải tức giận rít gào lên đạo, "Ngươi cũng có thể nói ra được? Chẳng lẽ không đúng bởi vì ngươi không chịu được Tạ Văn Hàm sao? Tạ Văn Hàm nhưng là ta nhi tử, chúng ta Tạ gia nhi tử, cùng ta họ, nếu như không phải là bởi vì ngươi, ta sẽ thả Tạ Văn Hàm rời đi sao? Hắn cũng không phải cái con riêng! Chính là con riêng cũng phải nhận tổ quy tông!"
"Hoàn không phải là bởi vì ngươi chán ghét Tạ Văn Hàm, cảm thấy được từ khi Tạ Văn Hàm trở về liền ảnh hưởng tới ngươi, cái khác quý thái thái đều cười nhạo ngươi, ngươi đã sớm đối Tạ Văn Hàm không thể nhịn được nữa không phải sao? Xả cớ gì? Ngươi muốn là chân ái Tạ Văn Hàm, ngươi làm sao có khả năng đem hắn đuổi ra ngoài? Ngươi làm sao có khả năng đối Tạ Văn Hàm như vậy hà khắc? Hắn bị người ngược đãi mười mấy năm, ngươi cái này đương mẹ cũng không chịu đối với hắn nhiều một chút khoan dung!"
"Ngươi nói hưu nói vượn ——!" Tạ phu nhân âm thanh kêu lên, "Ta không có! Rõ ràng là bởi vì ngươi! Tạ Thiên Hải, ngươi tại sao có thể như vậy? Lúc trước ngươi không phải là như thế nói với ta, ngươi nói Tạ Văn Hàm cho ngươi mất mặt, nhượng ta hảo hảo dạy hắn, ngươi hoàn mắng ta, rõ ràng là ngươi không có cấp Tạ Văn Hàm một cơ hội nhỏ nhoi! Ngươi có tư cách gì mắng ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
JugendliteraturTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...