Chương 145: Hắn muốn tu tiên (sáu)

413 31 1
                                    

Này Bùi Nhuận Giác thoạt nhìn vấn đề không nhỏ a.

Mới vừa phát sinh từng hình ảnh tại Tạ Văn Hàm trong đầu chiếu lại, mặc dù có hắn cố ý hành động ý tứ, thế nhưng này Bùi Nhuận Giác phản ứng... Cũng thật sự là quá sắc bén một chút.

Trong ngày thường Bùi Nhuận Giác ngụy trang rất tốt, đương nhiên, đây nhất định cũng có hắn là Thiên Huyền tông tông chủ chi tử nguyên nhân, thế nhưng Bùi Nhuận Giác tại Thiên Huyền tông bên trong thanh danh vô cùng tốt, hơn nữa không chỉ là nội tông, cho dù ở ngoại tông, Bùi Nhuận Giác thanh danh cũng phi thường hảo, yêu thích hắn người thật sự là nhiều lắm, chán ghét hắn người tựa hồ vẫn không có tồn tại;

Tạ trưởng lão cấp Bùi Nhuận Giác đến cùng dùng cái gì? Nhượng giang Triều Diệp đều thành Bùi Nhuận Giác uy hiếp, người khác tuyệt đối không thể dùng động đậy, biệt thuyết phục, chính là coi trọng vài lần cũng có thể làm cho Bùi Nhuận Giác khí ra tốt xấu đến,

Cố tình này giang Triều Diệp, còn là cái phi thường ưu tú nhân vật a, trong ngày thường không thấy được hoàn hảo, này sáu tông thi đấu thời điểm, Bùi Nhuận Giác không có tư cách tham gia, sáu tông thế hệ này chói mắt nhất chính là giang Triều Diệp, giang Triều Diệp tại lần này sáu tông thi đấu thời điểm nhưng là ra không ít danh tiếng, Bùi Nhuận Giác có thể nhịn được hạ?

Phỏng chừng nhịn được rất thống khổ đi, cho nên tại trong trí nhớ, nguyên chủ đãi ngộ nhưng là càng ngày càng... Thảm thiết.

"... Hàm Hàm, " do dự một hồi lâu, giang Triều Diệp mới mở miệng kêu lên, trong con ngươi của hắn mang theo vài phần phức tạp cảm xúc, mà cũng không có gì mặt trái cảm xúc, vui mừng cùng lo lắng trái lại càng nhiều hơn một chút, "Đây chính là ngươi không đồng ý đề nghị của ta nguyên nhân sao?"

"Vâng, cũng không phải, " Tạ Văn Hàm nheo mắt lại, sau đó nhẹ nhàng nở nụ cười, "Ngươi cảm thấy được ta rời đi tu chân giới, liền có thể có được chân chính bình tĩnh sao?"

"Ta nhưng không thấy."

"Cũng không phải mỗi người, đều muốn nhượng ta bình an vô sự sống sót, hơn nữa người bình thường gian tranh đấu, chẳng hề so với tu chân giới non nửa phân, thêm vào không cần tu luyện, tinh lực đều dùng đến tranh đấu, ngươi cảm thấy được ta thật có thể ở nơi đó sống vui vẻ sao?"

Tạ Văn Hàm khinh lắc đầu cười, "Ta biết ngươi là vì muốn tốt cho ta."

"Thế nhưng, ta không có đường khác có thể đi."

Giang Triều Diệp nhăn lại mày, hắn có rất nhiều lời muốn phản bác Tạ Văn Hàm, nhưng vẫn là một câu một câu mà nuốt xuống, chỉ nói: "... Ngươi lựa chọn một cái con đường khác với mọi người."

"Đúng." Tạ Văn Hàm nhàn nhạt nói.

"Không có những người khác có thể giúp ngươi, chỉ có ngươi tự mình biết đi như thế nào, thế nhưng ngươi không thể bảo đảm chính mình mỗi một bước đều là đối với." Giang Triều Diệp nghiêm túc nói rằng, "Hơi có bất trắc, chính là vạn kiếp bất phục."

"Vâng, " Tạ Văn Hàm hời hợt nói rằng, "Thế nhưng kia một cái tu sĩ, không phải bộ dáng này đâu?"

"Tu sĩ vốn là nghịch thiên làm, nguy hiểm ở khắp mọi nơi, cho dù là thuận tiền nhân đường đi, ngươi làm sao có thể bảo đảm tiền nhân lộ là đúng?"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ