Chương 121: Hắn muốn trở thành Pháp thần (bảy)

794 53 1
                                    

Chính là Tạ Văn Hàm đỉnh cao thời điểm, cũng không có thực lực như vậy, đây là thế nào? ! Đây thật sự là Tạ Văn Hàm sao? ! Hắn làm sao lại thêm một người nguyên tố "Gió" thân cận nguyên tố lực thiên phú? ! !

Không có nghe nói thân cận nguyên tố lực thuộc tính tại mười hai tuổi đo lường sau còn có thể biến a!

Hơn nữa, Tạ Văn Hàm không phải là bị phế bỏ thân cận nguyên tố lực thiên phú sao? Tại sao hiện tại lại nhiều hơn một cái Phong Nguyên vốn là lực hòa hợp thiên phú? Hắn không hề giống là bị phế bỏ thiên phú a!

Mà là chuyện này sôi sùng sục náo loạn nhiều ngày như vậy, còn có thể giả hay sao?

Những người kia vừa khiếp sợ vừa có mấy phần vi diệu sợ hãi, bọn họ bất khả tư nghị nhìn Tạ Văn Hàm, nhát gan thậm chí lui về sau rất nhiều bước chân, phảng phất Tạ Văn Hàm vừa có công kích xu thế bọn họ sẽ quay đầu bỏ chạy giống nhau

Bộ dáng này Tạ Văn Hàm, thật sự là quá đáng sợ.

Tại sao... Tại sao hiện thực nội dung vở kịch phát triển với bọn hắn tưởng tượng không giống nhau?

Mấy người đánh run lên một cái, bọn họ mặc dù có thân cận nguyên tố lực thiên phú, thế nhưng hiện tại nhưng ngay cả một cái pháp sư học trò danh hiệu đều không có, thực lực của bọn họ thật sự phi thường kém cỏi, rất nhiều lúc đều dựa vào vật lộn,

Thế nhưng...

... Thế nhưng Tạ Văn Hàm, cũng đã có thể vận dụng nguyên tố "Gió",

Mới vừa loại kia đắc ý vô cùng trong nháy mắt không còn sót lại chút gì, bọn họ hận không thể trực tiếp quay đầu bỏ chạy.

"Còn đứng ở này?"

Tạ Văn Hàm mạn bất kinh tâm nói rằng, mấy người kia trong nháy mắt liền giải tán lập tức, nhát gan thậm chí lảo đảo liên tục lăn lộn, cũng không dám nữa động cái gì chen ngang ý đồ xấu.

Mà mới vừa Tạ Văn Hàm chiêu thức ấy cũng bị người chung quanh nhìn ở trong mắt, người chung quanh liếc mắt nhìn nhau, đều biết Tạ gia sự kiện kia sợ không phải đơn giản như vậy, này Tạ Văn Hàm thiên phú căn bản cũng không có phế bỏ, bây giờ còn thêm thiên phú của hắn, đây là ý gì?

Này Tạ Văn Hàm... Là muốn quật khởi a!

Thế nhưng Tạ Văn Hàm cùng Tạ gia quan hệ... ?

Nếu như Hà Lỵ phế bỏ Tạ Văn Hàm thiên phú tin tức này là thật, như vậy Tạ Văn Hàm cùng Tạ gia quan hệ cơ hồ xem như là xong, ít nhất cùng Hà Lỵ quan hệ đã xong, Hà gia tất nhiên là Tạ Văn Hàm đối tượng trả thù, thế nhưng nếu như không là thật...

Một cái Tạ Văn Hàm một cái Tạ Văn Diệu, Tạ gia đây là muốn phát a!

Chu vi mấy người của đại gia tộc không khỏi ước ao lên Tạ gia, cũng không biết Tạ gia đi cái gì số chó ngáp phải ruồi, thế hệ này lại có như thế hai cái không sai con cháu, trong nhà người khác một cái đều không có, Tạ gia dĩ nhiên một hơi có hai cái, ngươi nói có tức hay không?

Cho dù trên mặt không có bất kỳ biệt biểu hiện, thế nhưng cái này tiểu tâm can a, quả nhiên là liệt hỏa hừ dầu giống nhau, ghen tỵ chết.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ