Chương 150: Hắn muốn tu tiên (mười một)

451 36 1
                                    

Đại trưởng lão đệ tử đương nhiên sẽ không xuống núi, bọn họ tại núi tuyết đỉnh cùng bạn lữ của mình song tu, tu vi ngày càng tinh thâm, cùng bạn lữ bơi trong mật ngọt, quá có thể nói là thần tiên giống như nhật tử, như thế nào nguyện ý xuống núi?

Đại trưởng lão cũng cũng không nguyện ý những đệ tử này xuống núi, bọn họ quanh năm sinh sống ở núi tuyết đỉnh, tính tình đơn thuần, tâm tính cũng ngây thơ, bản thân thực lực cũng cao hơn nhiều núi tuyết người phía dưới, hơn nữa bọn họ bạn lữ đều là các loại trân thú linh thú, trân thú linh thú khắp toàn thân từ trên xuống dưới đều là bảo, đi ra ngoài còn không biết dẫn ra cái gì nhiễu loạn.

Mà có thể có được trân thú linh thú ưu ái người, đại thể đều có chính mình chỗ độc đáo, đối thế ngoại này đó hư danh cũng không hứng thú gì, có thể cùng chính mình bạn lữ tại tuyết thượng đỉnh bơi trong mật ngọt, làm gì xuất thế dằn vặt lung tung?

Cho nên từng ấy năm tới nay, núi tuyết đỉnh người đều không có xuống quá.

Tạ Văn Hàm tự nhiên cũng không có tính toán xuống.

Nguyên chủ nguyện vọng là lại bước lên con đường thành tiên, toàn tâm toàn ý tu tiên, không có nửa câu nói nhắc tới báo thù rửa hận sự tình, như vậy hắn tự nhiên cũng là lười làm này đó vô dụng công,

Nếu như không có gặp phải chính mình tiểu bạn lữ hoàn hảo, thế nhưng này chỉ thu thu thu tiểu khả ái liền ở bên cạnh hắn, hắn tại sao muốn buông tha "Nhuyễn hương tiếc ngọc" đi dằn vặt?

Huống chi...

... Hắn căn bản không cần muốn báo thù.

Tạ trưởng lão tuổi thọ cũng chỉ có mấy thập niên, hắn cũng không có thời gian tái làm ra một cái "Tạ Văn Hàm", cũng không có nhiều như vậy dị thế trân bảo tái làm ra một cái "Tạ Văn Hàm", "Tạ Văn Hàm" cơ hồ là xài hết trong tay hắn cho nên đồ chơi hay, dùng nhiều đồ như vậy mới "Chế tác" đi ra,

Không còn Tạ Văn Hàm, Tạ trưởng lão căn bản cũng không có đệ nhị cụ "Thân thể" !

Cho nên, căn bản không cần muốn trả thù cái gì, Tạ trưởng lão đã sắp đến tuổi thọ hạn mức tối đa, cách cái chết không xa.

Thế nhưng Tạ trưởng lão tuyệt sẽ không cam lòng cứ như vậy chết đi, hắn làm nhiều như vậy, không phải là không muốn chết sao? Hiện tại để hắn chết, hắn làm sao cam nguyện? !

Thế nhưng Tạ trưởng lão cố tình liền không có bao nhiêu thời gian.

Như vậy Tạ trưởng lão cũng chỉ có thể đi nhầm đường, lại đi một ít đường khác.

Đơn giản tới nói, vì sống tiếp, Tạ trưởng lão chính mình cũng có thể đem chính mình tìm đường chết, căn bản không cần thiết hắn cố ý đi trả thù cái gì.

Tạ Văn Hàm mỗi ngày nhật tử chính là cùng tiểu chim lửa nói chuyện phiếm đàm đàm tình nói một chút yêu, có lúc trêu chọc một chút tiểu chim lửa, nhìn tiểu chim lửa nhảy lên, sau đó lôi kéo tiểu chim lửa đầy núi tuyết loanh quanh, nghe tiểu chim lửa thu thu thu mà nói cho hắn cố sự, đồng thời song tu, mỗi ngày đều trải qua nhanh như vậy.

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ