Trong phòng học đột nhiên yên tĩnh lại, Tần Kiệt Siêu ngẩn người một chút, chỉ thấy Hoắc Hiểu Mạn chậm rãi đi tới, nhìn Tạ Văn Hàm, tâm bình khí hòa hỏi: "Tạ Văn Hàm, có thể mượn dùng một chút ngươi sinh vật bút ký sao?"
Từ Cao Tĩnh Đình nơi đó, Hoắc Hiểu Mạn liền phát hiện Tạ Văn Hàm vật lý bút ký ảo diệu, nàng sinh vật từ trước đến giờ là yếu hạng, mỗi lần khảo thí đều là sinh vật cản trở, bù lại rất nhiều lần, mà vẫn như cũ nhượng Hoắc Hiểu Mạn không hài lòng, lần này từ Cao Tĩnh Đình nơi đó nhìn thấy Tạ Văn Hàm vật lý bút ký thời điểm, Hoắc Hiểu Mạn đôi mắt đều sáng.
Cả lớp đều có mấy phần hoảng hốt, Hoắc Hiểu Mạn... Hoắc Hiểu Mạn mượn Tạ Văn Hàm bút ký?
Đây là cái kia kiêu căng tự mãn Hoắc Hiểu Mạn sao?
Nàng dĩ nhiên cũng tìm người khác mượn bút ký?
Khó mà tin nổi!
Sau đó, phụ cận đồng học cùng nhau đều nhìn về Tần Kiệt Siêu,
Mới vừa Tần Kiệt Siêu hoàn đang cười nhạo Cao Tĩnh Đình mượn dùng Tạ Văn Hàm bút ký, sau đó châm chọc Cao Tĩnh Đình cùng Tạ Văn Hàm quan hệ, quay đầu Hoắc Hiểu Mạn liền tìm Tạ Văn Hàm mượn bút ký, như vậy kiêu căng tự mãn Hoắc Hiểu Mạn Hoắc đại tiểu thư tìm khắp Tạ Văn Hàm mượn bút ký, điều này nói rõ cái gì?
Điều này nói rõ Tạ Văn Hàm bút ký là thật sự có chân tài thật học a!
Bằng không kiêu ngạo Hoắc đại tiểu thư làm sao có khả năng cúi đầu đi tìm Tạ Văn Hàm mượn bút ký?
Mà này đối Tần Kiệt Siêu tới nói là cái gì?
Đây là tươi sống một cái tát trực tiếp phiến tại Tần Kiệt Siêu trên mặt a!
Vẫn là mang vang loại kia!
Chân trước hoàn đang cười nhạo nhân gia, chân sau thì có đại lão đến làm mất mặt,
Sách.
Tần Kiệt Siêu trên mặt dần dần có chút khó coi, hắn vốn cũng không phải là cái gì khí quyển tính tình, chán ghét Tạ Văn Hàm cũng không phải một ngày hai ngày, ngày hôm nay thật vất vả đợi cơ hội châm chọc hắn, nếu như thành công có hiệu quả nói không chắc còn có thể nhượng lớp học những nữ hài tử này cùng Tạ Văn Hàm giữ một khoảng cách, nhượng Tạ Văn Hàm một lần nữa trở lại loại kia không ai để ý tới hoàn cảnh bên trong,
Hắn nhìn thấy Cao Tĩnh Đình do dự, tâm lý hoàn thật vui vẻ, cũng rất hả giận, Tạ Văn Hàm loại người như vậy, nên sống tại không có ai để ý góc nhỏ bên trong! Kết quả hắn còn không có cao hứng mấy phút, Hoắc Hiểu Mạn liền đứng ra, đứng ra vẫn không tính là, còn giúp Tạ Văn Hàm đánh mặt của hắn?
Thứ đồ gì a!
Tần Kiệt Siêu đều sắp tức giận chết rồi, nửa khuôn mặt đều đỏ lên vì tức, cảm thụ được chu vi đồng học nhìn về phía tầm mắt của hắn, tâm lý càng là một đám lửa lên, cả giận nói: "Hoắc Hiểu Mạn! Ngươi có ý gì? !"
Hoắc Hiểu Mạn mượn đến bút ký, phiên nhìn qua, đôi mắt đều sáng, chính là hài lòng thời điểm, liền nghe đến Tần Kiệt Siêu tìm đến tra, lúc này liền oán trở lại, "Ta có ý gì ngươi không nhìn thấy sao? Đôi mắt có vấn đề liền đi xem nhãn khoa, từ nơi này điên cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...