Chương 143: Hắn muốn tu tiên (tứ)

323 31 2
                                    

Tạ Văn Hàm con ngươi hơi lóe lên, đuổi ra Thiên Huyền tông?

Nếu quả thật chính là đem những người này đuổi ra Thiên Huyền tông nói, vậy thì lợi hại.

Tạ Văn Hàm ở trong lòng cười lạnh, trên mặt cũng không bộc lộ nửa phần, chỉ vi hơi cúi đầu, nhượng mấy cái trưởng lão nhìn thấy hắn đầu, không làm tỏ bất kỳ thái độ gì.

Kia mấy trưởng lão liếc mắt nhìn nhau, việc đã đến nước này, muốn cứu vãn Tạ Văn Hàm, liền không thể không ra điểm huyết, như những đệ tử này người như vậy, tại biệt tông môn có thể là cần thiết trọng điểm che chở bảo vệ thiên tài, thế nhưng đối với Thiên Huyền tông nội tông mà nói, thật sự phi thường phổ thông.

Một ít liền sáu tông thi đấu đều không có tư cách tham gia huyền linh căn đệ tử, thật sự là đi vào không đến con mắt của bọn họ, dùng những người này đổi một cái Tạ Văn Hàm, tựa hồ vẫn là rất giá trị.

Mấy cái trưởng lão ánh mắt lấp loé một phen, cuối cùng tựa hồ đã đã quyết định, khác một trưởng lão lạnh lùng nói: "Các ngươi sư phụ là ai?"

Kia mấy xụi lơ người vừa nghe câu nói này, tự nhiên là biết đến chuyện này không thể dễ dàng, tự nhiên là không chịu nói ra tới, thế nhưng sao có thể có khả năng hiếm thấy quá Thiên Huyền tông nội tông những trưởng lão này?

Trong khoảnh khắc, những trưởng lão này liền được bọn họ sư phụ thông tin, người trưởng lão kia nhàn nhạt nói: "Liễu trưởng lão, làm phiền ngươi đi đem sư phụ của bọn họ tìm đến."

"Ta không phục ——!" Người kia tựa hồ biết mình khẳng định xong, dĩ nhiên lành làm gáo vỡ làm muôi giống nhau lớn tiếng quát lên, "Những thứ này đều là tiểu sư đệ gọi chúng ta làm, các ngươi dựa vào cái gì phạt chúng ta không phạt tiểu sư đệ? ! !"

"Đều là tiểu sư đệ nhượng chúng ta làm! ! Bởi vì tiểu sư đệ yêu thích giang Triều Diệp!" Cái người kia đột nhiên lùi về sau vài bước, con ngươi trợn lên rất lớn, mấy cái trưởng lão trong phút chốc biến sắc mặt, hắn tựa hồ biết đến cái gì giống nhau, tuyệt vọng gào thét lên tiếng, "... Tạ Văn Hàm! ! Ngươi hướng về phía chúng ta trả thù có ý nghĩa gì? ! Ngươi tại sao không đi tìm tiểu sư đệ? ! !"

Dưới con mắt mọi người, mấy cái trưởng lão cũng không có thể không cho hắn nói ra khỏi miệng, này dù sao nằm ở sáu tông thi đấu thời kỳ mấu chốt, nếu như tuôn ra Thiên Huyền tông trưởng lão đối chính mình nội tông đệ tử làm cái gì, còn đến mức nào?

Hơn nữa trưởng lão cũng không nghĩ tới hắn hội tuôn ra chuyện như vậy, tại hắn câu nói đầu tiên phun đi ra thời điểm, bọn họ không có ngăn cản, mặt sau ngăn cản thì có ích lợi gì?

Huống chi...

... Dựa vào cái gì muốn làm cho bọn họ ô uế tay?

Hiện trường đột nhiên yên lặng một hồi, ánh mắt của mọi người đều thẳng tắp nhìn Tạ Văn Hàm, Tạ Văn Hàm đương nhiên biết đến vị tiểu sư đệ kia ở trong đó đảm đương ra sao nhân vật, thế nhưng...

Thế nhưng hiện tại, vẫn chưa tới thanh toán tiểu sư đệ thời điểm.

Tạ Văn Hàm bình tĩnh mà mở miệng, ngữ khí nhàn nhạt, ôn hòa nhã nhặn, "Các ngươi bắt nạt ta đạp lên ta thời điểm không kéo lên tiểu sư đệ, hiện tại lại kéo lên tiểu sư đệ?"

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ