Mọi người đang tâm lý cũng đã cấp Tạ Văn Hàm cùng Nhiếp Thịnh Huy tuyên cáo "Tử hình".
Như mai hoa thung loại trò chơi này, trình độ lớn nhất thử thách người năng lực phản ứng, có lúc thậm chí là tiềm thức phản ứng, chết no tính cả vận khí bổ trợ, căn bản không cần thiết một người khác đến chỉ huy, Việt chỉ huy nói không chắc càng loạn, dù sao chân chính nhảy ra ngoài thời điểm, người vẫn là tiềm thức tin tưởng mình, la như vậy một tiếng nói "Chỉ huy" một chút, không khiến người ta sững sờ tại chỗ cũng không tệ, nơi nào hoàn có thể thật sự như Tạ Văn Hàm tưởng tượng tốt như vậy?
Mọi người đều là bèo nước gặp nhau, mơ hồ còn có chút cạnh tranh quan hệ, tín nhiệm, hiểu ngầm chờ chút này đó đều ít đến mức đáng thương, Tạ Văn Hàm tới đây vừa ra, không phải là một thêm một bậc với nhị, căn bản là một giảm một bằng không a!
Hơn nữa tại chân chính nhảy trong quá trình, càng là rất khó nắm phương hướng, kia mai hoa thung có khi là ngay phía trước có khi là nghiêng phía trước, hơn nữa nghiêng góc độ hoàn không giống nhau, hơn nữa khoảng cách, ở đâu là một câu chỉ huy liền có thể làm được ? Cũng không phải loại kia ở trong bộ đội huấn luyện hàng trăm hàng ngàn lần lẫn nhau sinh mệnh gắn bó tín nhiệm liền hiểu ngầm binh lính tiểu tổ.
Thế nhưng Tạ Văn Hàm, tự có hắn dự định.
Những người này có thể nghĩ đến, hắn làm sao có khả năng không nghĩ tới?
Thế nhưng, hắn còn có cái bí mật đòn sát thủ.
Tạ gia dòng chính truyền thừa mấy ngàn năm, xa nhất cơ hồ có thể truy tố đến vương triều chưa thấy đứng thời điểm, sức mạnh kia chảy xuôi với Tạ gia mỗi người huyết mạch chi gian, hoặc nồng hoặc nhạt, hoặc cường hoặc yếu, thế nhưng là liền chân chân chính chính tồn tại.
Mà nguyên chủ, làm trấn áp Tạ gia trăm năm nhà cũ mắt trận, trên người linh lực như thế nào hội yếu?
Tạ Văn Hàm tuy rằng với cái thế giới này hệ thống sức mạnh không hiểu rõ lắm sáng sủa, thế nhưng hắn trải qua nhiều như vậy thế giới, thế giới phép thuật dị năng thế giới vũ lực thế giới chờ chút, những sức mạnh này hệ thống chi gian hoặc nhiều hoặc ít mà đều có một ít tương tự điểm, có một ít thậm chí có thể thông suốt, ít nhất tiền kỳ đơn giản sử dụng phương diện, Tạ Văn Hàm vẫn là có thể khống chế,
Tại mới vừa thời điểm, hắn thì có ý đem chôn dấu tại nguyên chủ trong huyết mạch linh lực thúc sinh ra, dùng với môi của mình lưỡi chi gian, mà Hà Chấn Triết, tự nhiên chính là hắn vật thí nghiệm,
Trước mắt xem ra, tựa hồ còn có thể dùng.
Tạ Văn Hàm dự định thử một chút, dùng thanh âm của mình đi ảnh hưởng nhỏ thiếu gia ý chí, loại này vừa sâu xa vừa khó hiểu đồ vật cũng không tìm được nhược điểm gì, nhiều nhất cũng bất quá khen vài câu vận may thật tốt, hoặc là nói bọn họ hiểu ngầm mười phần mà thôi.
Tiếng còi vang lên,
Tạ Văn Hàm con ngươi phút chốc nghiêm túc lên,
Bắt đầu ——!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...