Chương 114: Hắn muốn hạnh phúc (mười bốn)

1K 67 6
                                    

Trên giường bệnh nam nhân rất nhanh liền kích động.

Cố gia chờ người kinh ngạc mà nhìn tình cảnh này, mới vừa còn mơ hồ mang theo vài phần mê man bất an Cố Thiên Trạch phảng phất rốt cục phát hiện cái gì làm cho hắn an tâm thực sự giống nhau, lộ ra hảo nhìn nụ cười.

"—— Hàm Hàm!"

Cố Thiên Trạch lớn tiếng mà kêu lên.

Nhìn dáng dấp, hắn là muốn ngồi xuống, thế nhưng hắn không thể thành công, Cố gia mấy người vội vội vàng vàng đem hắn nhấn xuống, Tạ Văn Hàm nhanh chân đi đến Cố Thiên Trạch bên người.

Cố Thiên Trạch né tránh người nhà họ Cố thân cận, có chút cảnh giác nhìn bọn họ, lại đối mới vừa đi tới Tạ Văn Hàm lộ ra một cái ngoan ngoãn nụ cười, có chút ỷ lại giống như mà kêu lên: "... Hàm Hàm!"

Tạ Văn Hàm không biết tại sao, dĩ nhiên cảm giác khóe mắt có một ít ẩm ướt.

Tạ Văn Hàm nhẹ nhàng vuốt lên Cố Thiên Trạch sợi tóc, kia một đôi trong suốt trong suốt con ngươi đen bởi vì tâm tình chập chờn mà thoáng hiện cái gì dị dạng ánh sáng lộng lẫy, Cố Thiên Trạch thật giống phát hiện Tạ Văn Hàm tâm tình chập chờn giống nhau, thân thủ ôm lấy Tạ Văn Hàm eo, ngoan ngoan ngoãn ngoãn mà cà cà, phảng phất tại động viên hắn cái gì giống nhau, hắn nhẹ nhàng nói: "Hàm Hàm."

"Ta ở chỗ này đây."

Cố Thiên Trạch nở nụ cười, như một cái đem chính mình quý giá nhất đồ vật chia sẻ cấp bằng hữu tiểu hài tử.

Tạ Văn Hàm ôm lấy Cố Thiên Trạch, sau đó nhẹ nhàng than thở, hắn tâm phảng phất bị cái gì ngâm đầy, có một chút trầm trọng, nhưng cũng không làm cho hắn cảm giác khó chịu.

Cố gia mấy người đều vào lúc này bảo trì im tiếng, Cố lão phu nhân ngã vào Cố lão gia tử trong lồng ngực, bưng kín miệng mình, trong con ngươi không biết là vui mừng vẫn là khổ sở, Cố phu nhân cũng té ở Cố Ứng Đào trong lồng ngực, trên mặt biểu tình cùng Cố lão phu nhân giống nhau như đúc.

"Cám ơn ngươi." Tạ Văn Hàm cơ hồ là khàn cổ họng nói, hắn thấy Cố Thiên Trạch mờ mịt dáng dấp, lộ ra một cái nụ cười ôn nhu, hắn nhẹ nhàng lập lại, "Cám ơn ngươi."

Cám ơn ngươi mỗi một lần, đều có thể tìm được ta.

Cám ơn ngươi mỗi một lần, đều sẽ không quên ta.

"Ta có hay không có từng nói với ngươi?" Tạ Văn Hàm vuốt ve Cố Thiên Trạch sợi tóc, nhẹ nhàng mở ra môi, trên mặt của hắn mang ra mấy phần nhẹ nhàng dáng dấp, phảng phất tránh thoát tất cả u ám dĩ vãng, "Gặp phải ngươi, ta thật sự rất may mắn."

"Cũng thật sự, thật cao hứng."

Có lẽ là Tạ Văn Hàm chưa từng có nói qua cái gì lời ngon tiếng ngọt nguyên nhân, cứ như vậy mấy câu nói, Cố Thiên Trạch chỉnh trương mặt đỏ rần lên, bao quát kia giấu ở sợi tóc mặt sau bên tai, đỏ chót đỏ chót, hắn có chút nhăn nhó dáng dấp, đem đầu mình chôn ở Tạ Văn Hàm trong lồng ngực, một hồi lâu, mới truyền đến hắn giọng buồn buồn, "Ta vậy... Thật cao hứng..."

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ