Chương 116: Hắn muốn trở thành Pháp thần (nhị)

781 57 3
                                    

Nhìn vị pháp sư kia đại nhân đẩy Tạ Văn Hàm lên lầu, mãi đến tận rốt cuộc không nhìn thấy bóng người của bọn họ, dưới lầu trong phòng khách mọi người mới đều thở phào nhẹ nhõm, thở phào nhẹ nhõm đồng thời, nhưng là càng sâu sầu lo.

Bị một tên đẳng cấp tại cấp cao pháp sư bên trên pháp sư đại nhân thu làm đồ đệ, này vốn là một cái chuyện vô cùng vinh dự, đồ đệ cùng học sinh là hai khái niệm, học sinh có thể có rất nhiều, thế nhưng đồ đệ thường thường chỉ có thể có một cái,

Cho nên, tình thầy trò tại phiến đại lục này bên trên cũng là phi thường trọng yếu.

Tạ Văn Diệu đi Sylvia học viện học tập, cũng bất quá là Sylvia học viện đông đảo học sinh bên trong một cái, Sylvia trong học viện thiên tài còn thiếu sao? Mà không phải mỗi một thiên tài đều có thể có được một đẳng cấp tại cấp cao pháp sư bên trên pháp sư đại nhân làm sư phụ.

Sư phụ cùng lão sư, kém nhau một chữ, khác nhau một trời một vực.

Đối với một cái pháp sư mà nói, không chỉ có hắn cha mẹ, trưởng bối, gia tộc là trợ lực của hắn, sư phó của hắn cũng là trợ lực của hắn, nếu như một cái pháp sư bản thân thực lực giống nhau, cha mẹ, gia tộc, trưởng bối cũng không giúp được hắn cái gì, lại nắm giữ một vị cấp cao pháp sư làm sư phụ, đại gia cũng tất nhiên sẽ cao liếc hắn một cái, khách khí đối xử hắn,

Cho nên, nếu như Tạ Văn Hàm bị như thế một vị pháp sư đại nhân thu làm đồ đệ nói, kia...

Tạ gia phòng khách bầu không khí rất có vài phần nghiêm nghị, nếu như không có phát sinh Tạ Văn Hàm bị phế sự tình, đây chính là Tạ gia đại hỉ sự, muốn bày đại yến đại hỉ sự, thế nhưng hiện tại...

... Dĩ nhiên không biết rốt cuộc là việc vui, vẫn là bi ai.

Ở tại bọn hắn đem Tạ Văn Hàm đắc tội thấu sau, ở tại bọn hắn đem Tạ Văn Hàm lãng phí thấu sau, ở tại bọn hắn đều cho rằng Tạ Văn Hàm tất nhiên sẽ là một kẻ tàn phế sau, Tạ Văn Hàm có một sư phó, vị sư phụ kia là một gã cấp cao pháp sư,

Bọn họ nên làm gì?

Đem Hà Lỵ đẩy ra ngoài làm bia đỡ đạn?

Thế nhưng Hà Lỵ...

... Sinh Tạ Văn Diệu a!

Hơn nữa, đem Hà Lỵ đẩy ra ngoài làm bia đỡ đạn, Tạ Văn Hàm sẽ đối với bọn họ vứt bỏ hiềm khích lúc trước sao?

Làm sao có khả năng!

Hơn nữa Hà Lỵ nhà mẹ đẻ Hà gia cũng không phải ăn chay, Hà Lỵ bản thân cũng không phải ăn chay, muốn là cứ như vậy đem Hà Lỵ đẩy ra ngoài đương bia đỡ đạn, vạn nhất cái này bia đỡ đạn không xem là, Hà Lỵ hoàn trực tiếp nổi giận, lôi kéo bọn họ đồng thời đương chịu tội thay, vậy phải làm thế nào?

Tạ gia phòng khách bầu không khí cơ hồ đọng lại, sắc mặt của từng người đều khá khó xử xem, đặc biệt là Hà Lỵ, nàng ôm xụi lơ tại trong lồng ngực của mình nữ nhi, trong lòng nổi lên vô hạn hận ý ——!

[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ