Lương Tĩnh Huyên biểu tình rất khó nhìn.
Mặc dù nói cố định giá khởi điểm đầy trời dùng tiền đi, thế nhưng này hai cái thằng nhóc con cái giá này cũng khai quá dằn vặt người đi?
Lương Tĩnh Huyên nheo mắt lại, nụ cười càng là xán lạn, thế nhưng loại kia xán lạn, thấy thế nào đều phảng phất mang theo một loại nào đó sát khí mãnh liệt.
Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên liếc mắt nhìn nhau, đều từ trong mắt đối phương nhìn thấy nghiêm túc chính kinh nghiêm nghị cùng cảnh giác.
—— "Có muốn hay không hạ thấp một chút yêu cầu?"
—— "Luôn cảm giác Lương Tĩnh Huyên lão sư muốn bạo khởi."
Tạ Văn Hàm dùng ánh mắt ra hiệu nói.
Hứa Nhất Nguyên hé mắt, đồng dạng liền ánh mắt ra hiệu đạo,
—— "Bằng không chờ một chút đi?"
—— "Hiện tại rõ ràng là chúng ta chiếm cứ ưu thế, qua thôn này sẽ không cái tiệm này, hiện tại túng cái gì đều không vớt được rồi!"
Tạ Văn Hàm trầm tư 3 giây, cuối cùng quyết định thuận Hứa Nhất Nguyên ý tứ, vì thế hắn cùng Hứa Nhất Nguyên lẳng lặng mà nhìn Lương Tĩnh Huyên, biểu đạt chính mình kiên quyết không lùi về sau quyết tâm cùng nghị lực;
Lương Tĩnh Huyên: "..."
Lương Tĩnh Huyên tiếc nuối lắc đầu, nàng trên thực tế đã dùng dị năng, thế nhưng rất đáng tiếc, hai đứa bé căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng, Lương Tĩnh Huyên lại không thể thật sự đi bức bách bọn họ, vì vậy chỉ có thể...
..."Chúng ta dễ thương lượng mà."
Lương Tĩnh Huyên cười híp mắt nói rằng: "Này cũng có thể thương lượng sự tình mà, biệt nghiêm túc như vậy, đến đến tới chỗ của ta dẫn theo ba chén trà sữa, chúng ta vừa uống vừa tán gẫu!"
Tạ Văn Hàm cùng Hứa Nhất Nguyên động tác dứt khoát lắc đầu, kiên quyết không động vào Lương Tĩnh Huyên trà sữa.
Lương Tĩnh Huyên: "..."
"Uống chén trà sữa ấm áp dạ dày mà thôi nha, các ngươi lẩn đi xa như vậy làm gì?" Lương Tĩnh Huyên xoa xoa trán của chính mình, một bộ bất đắc dĩ dáng dấp.
"Chúng ta không thu lấy hối lộ." Tạ Văn Hàm hời hợt nói rằng.
"Lương Tĩnh Huyên lão sư, ngài cảm thấy được ta và Hàm Hàm là một chén trà sữa có thể thu mua người sao?" Hứa Nhất Nguyên nghĩa chính ngôn từ nói, "Dù thế nào cũng phải mười..."
Hứa Nhất Nguyên kéo dài giai điệu, tại Lương Tĩnh Huyên ánh mắt dưới, mỉm cười bổ túc mặt sau âm tiết, "... Mười vạn cốc sữa trà đi!"
Lương Tĩnh Huyên: "..."
Này hai cái thằng nhóc con! !
Lương Tĩnh Huyên khó khăn nhịn được chính mình xông lên đem này hai cái thằng nhóc con đánh một trận tơi bời dục vọng, mỉm cười nói: "Lão sư chỉ là mời các ngươi cùng cốc sữa trà mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...