Đường hoàng ra dáng sự tình đều là những đại lão này nhóm sống, bọn họ những học sinh này chính là làm một cái cửa mặt, cùng này đó nghèo khó khu vực hài tử giao lưu học tập, hình thành một cái sự chênh lệch rõ ràng, sau đó hấp dẫn càng nhiều người đi để ý công ích giáo dục sự nghiệp.
So với những học sinh khác trong lúc nhất thời không biết làm sao, Tạ Văn Hàm ngược lại như cá có thủy giống nhau, bằng vào mạnh mẽ lực hòa hợp trong khoảng thời gian ngắn liền đạt được một nhóm hài tử hảo cảm.
Bên này sớm liền được tin tức, muốn nghênh tiếp bọn họ này đó đến từ thủ đô "Lãnh đạo", người nơi này khả năng cả đời đều chưa từng đi thủ đô, nghe đến hai chữ này liền trực giác sinh ra sợ hãi, bọn nhỏ cũng đều ít nhiều gì dẫn theo mấy phần khiếp đảm.
Thi Giác Vinh vừa bắt đầu hoàn toàn túc sức lực muốn một tiếng hót lên làm kinh người, nhượng Tạ Văn Hàm nhìn với cặp mắt khác xưa, đố kị không thôi, thế nhưng khi hắn vừa nhìn thấy này đó quần áo rách nát, trên mặt đen thùi, trên người còn mang theo một luồng mùi lạ hài tử, lúc này thì không chịu nổi,
Hắn cũng không phải cỡ nào thích sạch sẽ, thế nhưng như thế bẩn hài tử, hắn theo bản năng sẽ không tưởng tiếp xúc a!
Không chỉ là Thi Giác Vinh, cái khác mấy học sinh cũng có một chút hơi không khỏe, mà đến cùng còn nhớ nhiệm vụ của bọn họ là cái gì, nín hơi ngưng thần vẫn có thể cùng những hài tử này nhóm tiếp xúc.
Thế nhưng tâm lý, ít nhiều gì đều có mấy phần không dễ chịu hoặc là không thoải mái, cho dù bọn họ nỗ lực che lấp, mà này đó vùng hẻo lánh bên trong hài tử so với những người khác đều muốn mẫn cảm mấy phần, liếc mắt một cái có thể nhìn ra những học sinh này không dễ chịu, nhìn lại một chút nhân gia ngăn nắp xinh đẹp, sạch sẽ sạch sẽ bộ dáng, ngửi một cái trên người mình kia mùi lạ, lập tức tâm lý liền bay lên một luồng tự ti.
Tình huống này, là những đại lão này nhóm sớm liền nghĩ đến, bọn họ cũng chính là hi vọng dùng loại này cường liệt rõ ràng đối so với kêu gọi mọi người đối những hài tử này để ý, do đó thúc đẩy công ích giáo dục sự nghiệp phát triển, dù cho người người dâng ra một khối tiền, bọn họ Hoa quốc có tới mười ba trăm triệu nhân khẩu, hối tập đến đồng thời chính là mười ba trăm triệu!
Mà liền tại loại này tương đối lúng túng thời điểm, đột nhiên truyền đến một trận nhẹ nhỏm sung sướng tiếng cười.
Tất cả mọi người theo bản năng mà nhìn quá khứ.
Chỉ thấy một sạch sành sanh nhẹ nhàng khoan khoái thiếu niên đứng tại một cái quần áo đơn sơ tiểu cô nương bên cạnh, tiểu cô nương kia trong tay hoàn cầm cây mây, tựa hồ tại làm cái gì việc giống nhau, mà thiếu niên thì lại đem biên hảo vòng hoa phóng tới trên đầu nàng, kia vòng hoa chẳng qua là phổ thông cây liễu điều biên đi ra, mặt trên tô điểm lên mấy chỉ không biết tên tinh bột hoa, thập phần đơn sơ vật liệu, thế nhưng là đặc biệt hảo nhìn, hiện ra thanh tân liền tự nhiên cảm giác.
"Ta biên có đúng hay không?" Thiếu niên khóe môi nổi lên mấy phần ý cười, nhuyễn nói lời nói nhỏ nhẹ đạo, "Có phải là còn có mấy phần tay nghề? Nhìn có được hay không? Hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khoái xuyên] SIÊU CẤP ĐẠI NÃO
Teen FictionTác giả: Mộng. Thiên Hàng Thể loại: Hệ thống, điềm văn, nhanh xuyên, sảng văn, xuyên không Tình trạng: Hoàn 151 chương + 1 phiên ngoại NOT: đây là bản convert, tức là chỉ mới chuyển ngữ thôi, chưa từng được edit lại, nên câu từ sẽ có nhiều chỗ tối...